ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OPPO ทดสอบรองรับการเชื่อมต่อ 5G ได้สำเร็จ และเป็นรากฐานสำคัญในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 5G ในปี 2019

    13 ก.ย. 61 1,956
    OPPO ทดสอบรองรับการเชื่อมต่อ 5G ได้สำเร็จ และเป็นรากฐานในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในปี 2019
    OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังของโลกได้ประสบความสำเร็จในการทดสอบเชื่อมต่อสัญญาณ 5G บนสมาร์ทโฟนที่ได้รับการวางจำหน่ายแล้วอย่าง OPPO R15 โดยใช้ชิปเซ็ตโมเด็ม 5G Qualcomm Snapdragon X50 ซึ่งการทดสอบครั้งนี้ยังชี้ชัดถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยเร่งการพัฒนาสมาร์ทโฟน 5G ให้สำเร็จเร็วขึ้น
    Liu Chang กรรมการสถาบันวิจัย OPPO กล่าวว่า "การเชื่อมต่อเข้าถึงสัญญาณและข้อมูลต่างๆ ถือเป็นพื้นฐานในการนำไปสู่ความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพการสื่อสารบนสมาร์ทโฟน 5G ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะพัฒนาให้สมาร์ทโฟน 5G เป็นจริงขึ้นมา ทาง OPPO ได้ใช้สมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายไปแล้วในการทดลองเชื่อมต่อสัญญาณ 5G และการทดสอบดังกล่าวยังช่วยกระชับเวลาการพัฒนาสมาร์ทโฟน 5G ให้เร็วยิ่งขึ้น และเป็นรากฐานสำคัญในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 5G ในปี 2019"
    ความสำเร็จในการเชื่อมต่อสัญญาณในครั้งนี้ใช้มาตรฐาน 3GPP Release 15 NSA โดยใช้แบนด์วิชท์ 10MHz บน 4G LTE Band 5 และ 20MHz แบนด์วิชท์ใน 5G NR n78 โดยสำหรับ n78 band คือหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเชื่อมต่อสัญญาณ 5G NR ที่กว้างขวางที่สุดในโลก และยังเป็นชิ้นส่วนสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 5G ในอนาคตอีกด้วย ด้วยการก้าวไปอีกหนึ่งของเทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร สัญญาณ 5G จะดีกว่าเดิมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็น ความเร็ว ความเสถียร ความน่าเชื่อถือ และความหน่วงที่ต่ำ ดังนั้นจึงจะสามารถนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งานอย่างเต็มที่ตั้งแต่ การสื่อสารแบบ 3 มิติ, การรับชมวิดีโอ UHD 4K+, ประสบการณ์ AR/VR แบบออนไลน์, ออฟฟิศบนระบบคลาวด์ และคลาวด์เกมมิ่ง
    OPPO ได้ลงทุนเพื่อพัฒนาสัญญาณ 5G ตั้งแต่ปี 2558 เพื่อทำให้บรรลุเป้าหมายต่างๆ ให้ได้ผลิตภัณฑ์และแอปฯ 5G OPPO จึงยังกลายเป็นผู้นำด้านสัญญาณ 5G ในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนอีกด้วย เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา OPPO ได้ประกาศถึงความสำเร็จในการสาธิตใช้งานวิดีโอคอลพร้อมเทคโนโลยีโครงสร้างแสง 3D structured light บนเครือข่ายสัญญาณ 5G บนแพลตฟอร์มต้นแบบ FPGA ซึ่ง OPPO ได้ประสบความสำเร็จในการทดสอบอัตรารับส่งข้อมูลสูงสุดที่ 1.46 Gbps downlink และ 160 Mbps uplink เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนให้ก้าวสู่ยุคสัญญาณ 5G
    จนกระทั่งสามารถคว้ารางวัลอันดับ 1 จากการประกวดแอปฯ 5G ในงาน Blooming Cup ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และสถาบันวิจัยสารสนเทศของจีน ความสำเร็จจากการทดลองในครั้งนี้ OPPO จะยังคงต่อยอดด้วยการเร่งสร้างผลิตภัณฑ์ 5G และรีดประสิทธิภาพของ 5G ออกมาให้มากที่สุดเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)