ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honor Play รับรางวัล Best of IFA 2018 จากสื่อชั้นนำระดับโลก

    27 พ.ย. 61 1,284
    Honor Play รับรางวัล Best of IFA 2018 จากสื่อชั้นนำระดับโลก
    Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ (e-brand) ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ ได้รับรางวัลมากมายจากงาน IFA 2018 ด้วยผลิตภัณฑ์ สมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ ที่มาพร้อมความสามารถในการใช้งานแบบ Crazy Fast, Crazy Smart โดยผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับการเล่นเกมเครื่องแรกของ ออเนอร์ นี้ได้รับคำชื่นชม อย่างมากสำหรับเทคโนโลยี GPU Turbo และฟีเจอร์อัจฉริยะอื่นๆ ซึ่งรวมถึงระบบสั่นสะเทือนอัจฉริยะ ที่ควบคุมโดย AI และหน้าจอขนาดใหญ่ 6.3 นิ้วเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ รับรางวัล Best of IFA 2018 จากสื่อชั้นนำระดับโลก
    Honor Play ได้รับรางวัล 9 รางวัลจากสื่อชั้นนำระดับโลกในงาน IFA 2018 อาทิ รางวัล Best of IFA 2018 จาก Android Headlines, Digital Trends, Pocket-lint, T3, Ubergizmo, Gear Diary, Geek Spin, Talk Android และ Technobuffalo เป็นต้น
    • Android Headlines กล่าวชื่นชมสมรรถนะการใช้งานที่เหนือระดับ และราคาที่จับต้องได้อย่างน่าประทับใจของ ออเนอร์เพลย์ ขณะที่ Digital Trends ประทับใจกับคุณภาพการแสดงผลกราฟิกและกล้อง AI อัจฉริยะ Pocket-lint ชื่นชมสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกจากเทคโนโลยี GPU Turbo และราคาที่เป็นมิตรกับผู้บริโภคอย่างไม่น่าเชื่อ
    • T3 ชื่นชมความเร็วในการใช้งานโดยรวมและหน้าจอ FHD+ ขนาด 6.3 นิ้ว กับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่รองรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ เช่นเดียวกับ Ubergizmo ที่ ชื่นชมพลังในการประมวลที่เหนือระดับจากชิปเซ็ต Kirin 970 และเทคโนโลยี GPU Turbo ที่มาในราคามิตรภาพ
    • Gear Diary แนะนำให้เหล่าเกมเมอร์ซื้อ ออเนอร์เพลย์ รุ่น Player Edition เพื่อดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น
    • Geek Spin ชื่นชมสมรรถนะการใช้งานที่โดดเด่น ฟีเจอร์การใช้งานที่ครบเครื่องและราคาที่จับต้องได้
    • Talk Android และ Technobuffalo ต่างก็ชื่นชมพลังในการประมวลผลที่เหนือล้ำและยกรางวัล Best of IFA 2018 ให้กับ ออเนอร์เพลย์
    นอกจากรางวัลที่ได้รับจากงาน IFA 2018 แล้ว Honor Play ยังได้รับคำชื่นชมจาก กองบรรณาธิการของสื่อชั้นนำระดับโลกจำนวนมาก ให้เป็นผลิตภัณฑ์แนะนำสำหรับผู้บริโภค การันตีด้วยรางวัล Digital Trends Recommended Product, Expert Reviews Recommended, Editor's Choice (โดย Pocket-lint), Best Gaming Phone (โดย T3) และรางวัล Tech Advisor Recommended กับ Trusted Reviews Recommended


    Honor Play มาพร้อมดีไซน์โลหะ Unibody เรียบหรู ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.2, หน้าจอ IPS ไร้ขอบแบบมีติ่งบนหน้าจอ อัตราส่วน 19.5:9 ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต Kirin 970, GPU Mali-G72 MP12, RAM 4GB และ 6GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 2MP, กล้องหน้าความละเอียด 16MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh รองรับเทคโลยีชาร์จเร็ว, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และมาพร้อมจุดเด่นฟีเจอร์ GPU Turbo ที่จะช่วย Overclock ให้แรงยิ่งขึ้นเวลาเล่นเกม และ 4D Gaming ระบบสั่นซึ่งจะช่วยให้เราเล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้น และรองรับระบบเสียง Huawei Histen 3D Audio รองรับเสียง 3D และ 7.1 channel
    Honor Play ครบทั้ง 3 สี ได้แก่ Magic Night Black, Aurora Blue และ Nebula Violet โดยจะเป็นรุ่น RAM 4GB, ROM 64GB ในราคา 9,990 บาท ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้กับ ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน รับส่วนลด 4,000 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 699 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท พร้อมชมฟรี คอนเทนต์ระดับโลกผ่านแอป AIS PLAY บนแพ็กเกจ PREMIER FULL HD, Viu และ HOOQ แบบไม่คิดค่าเน็ต นาน 3 เดือน มูลค่า 1,841 บาท และผ่านช่องทางออนไลน์ที่ LAZADA และทางร้านค้าทั่วไป อาทิ TG FONE, CSC 
    สามารถตรวจสอบร้านค้าได้ที่ www.hihonor.com/th/news/honor-play-pre-booking

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)