ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung Galaxy Note 9 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน ชูจุดเด่น S Pen ฉลาดล้ำ เจอกัน 24 ส.ค. 61

    18 ส.ค. 61 1,563
    Samsung Galaxy Note 9 ตอกย้ำผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน ชูจุดเด่น S Pen ฉลาดล้ำ เจอกัน 24 ส.ค. 61
    Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนที่ทรงพลังที่สุด เปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมสานต่อความสำเร็จของไลน์พรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ดีที่สุดของซัมซุง โดดเด่นเหนือใคร ด้วยปากกาอัจฉริยะ S Pen เจเนอเรชั่นล่าสุด ที่สั่งการได้เสมือนรีโมทคอนโทรล ชูจุดเด่นประสิทธิภาพระดับสูง และแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ความจุสูงสุด 512GB ที่สามารถเพิ่ม MicroSD 512GB รวมเป็น 1TB ใช้งานได้อย่างจุใจ ไม่ต้องกลัวความจำเต็ม
    นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตของผู้คน ด้วยพื้นฐานความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม จึงทำให้เราครองความเป็นผู้นำในตลาดโลก ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จของสมาร์ทโฟนไลน์พรีเมี่ยมตระกูล Galaxy Note ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2554 ด้วยการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเป็นมาตรฐาน ทำให้กาแลคซี่ โน้ต ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานระดับบนสุดของตลาด คือผู้ที่มีความต้องการใช้สมาร์ทโฟนมากกว่าผู้ใช้งานกลุ่มอื่น จึงต้องการสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด และกาแลคซี่ โน้ต ก็ได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมา จนเกิดกลุ่มคนรักโน้ตที่มีความภักดีต่อแบรนด์และมีความตื่นตัวต่อการพัฒนาสินค้ารุ่นใหม่"
    จากการศึกษาพฤติกรรมผุ้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย พบว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ Young Achievers นี้ ชอบกำหนดกฏเกณฑ์ให้ชีวิตตัวเองใหม่ ไม่มีเส้นแบ่งระหว่างการทำงานกับการใช้ชีวิต และมองหาความสำเร็จที่ไม่ยึดติดกับอุดมคติเดิม สามารถปรับตัวเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี ทำให้งานตัวเองดีขึ้น เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเติมเต็มในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียธุรกิจ การงาน หรือการใช้ชีวิต จึงทำให้คนกลุ่มนี้ไปได้ไกล และประสบความสำเร็จรวดเร็ว และเป็นที่มาของ Samsung Galaxy Note 9 ที่เราพัฒนานวัตกรรมจนเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังที่สุดที่เคยมีมา เพื่อตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มนี้ได้ดีที่สุด
    โดยฟีเจอร์ที่โดดเด่นประกอบไปด้วย S Pen ใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธแบบ Bluetooth Low-Energy (BLE) ทำให้สามารถสั่งการเสมือนรีโมทคอนโทรล เพื่อถ่ายรูปเซลฟี่ หรือรูปหมู่ กดเปลี่ยนสไลด์พรีเซนเทชั่น กดบันทึกเสียง กดหยุดหรือเล่นวีดีโอ และอื่นๆ อีกมากมาย ประสิทธิภาพทรงพลัง ตอบโจทย์ผู้ใช้สมาร์ทโฟนยุคใหม่ ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน ที่ขนาดความจุที่สูงถึง 4,000 mAh นับเป็นสมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สุด พร้อมขนาดความจุของหน่วยความจำภายในที่สูงถึง 128GB และ 512GB และสามารถเพิ่มความจุได้ด้วยการใส่ MicroSD 512GB รวมเป็น 1TB ระบบประมวลผล 10nm อันมีประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังสูงสุดในปัจจุบัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำของวงการ นั่นคือ ระบบ Carbon Cooling และคอมพิวเตอร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI-based) ภายในเครื่องเพื่อปรับการทำงานอัลกอริธึ่มให้เกิดความเสถียรในการใช้งาน โดยคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุด
    Samsung Galaxy Note 9 ยังถูกพัฒนาขึ้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีของกล้องถ่ายภาพที่ทำให้ภาพถ่ายออกมาราวกับมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย ด้วย Scene Optimizer วิเคราะห์ฉาก วิวทิวทัศน์และวัตถุต่างๆอัตโนมัติ ได้ถึง 20 รูปแบบ Flaw Detection แจ้งเตือนทันทีเมื่อพบจุดบกพร่องของภาพ อาทิ ภาพเบลอ การกระพริบตา มีคราบเปื้อนบนเลนส์ หรือเกิดการย้อนแสง อีกทั้งการผสานความชาญฉลาดอย่างเป็นเอกลักษณ์ทั้งซอฟท์แวร์ และฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยม ทำให้ถือเป็นกล้องที่ดีที่สุดในขณะนี้ ทั้งเทคโนโลยีการลบนอยซ์ของภาพและกล้องรูรับแสงคู่ (Dual Aperture) ที่สามารถปรับรูรับแสงอัตโนมัติ คล้ายกับรูม่านตาของมนุษย์ ทำให้สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงามและคมชัดในทุกที่ทุกสภาพแสง
    Samsung Galaxy Note 9 หน้าจอ Infinity Display ถือเป็นจุดสูงสุดของด้านการออกแบบของซัมซุง โดยเฉพาะหน้าจอของรุ่นนี้มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในตระกูลกาแลคซี่ โน้ต ด้วยหน้าจอ Infinity Display แบบ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ที่จะมาเติมเต็มอรรถรสในการรับชมได้อย่างเต็มที่ พร้อม ลำโพงสเตอริโอที่พัฒนาโดย AKG ด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ขณะรับชมวิดีโอ ด้วยภาพและเสียงในระดับมัลติมีเดีย ได้อย่างสมจริง
    เรามั่นใจว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy Note 9 ในประเทศไทย จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนขีดสุดแห่งการปฏิวัติวงการที่ช่วยตอบสนองในทุกสิ่งได้ดั่งใจ แม้แต่สิ่งที่ผู้คนไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ และสานต่อการเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของไทยและทั่วโลกต่อไป
    Samsung Galaxy Note 9 วางจำหน่ายในราคา 33,900 บาท มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีโอเชี่ยนบลู (Ocean Blue) ที่มาพร้อมกับ S Pen สีเหลือง สีเมทัลลิก คอปเปอร์ (Metallic Copper) และสีมิดไนท์ แบล็ค (Midnight Black) เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่จองล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 สิงหาคม 2561 เท่านั้น! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxynote9

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)