ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซัมซุง เปิดจอง Samsung Galaxy Note9 พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย วันนี้ - 21 ส.ค. 61

    16 ส.ค. 61 3,206
    ซัมซุง เปิดจอง Samsung Galaxy Note9 พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย วันนี้ - 21 ส.ค. 61
    ซัมซุง เปิดให้คนที่สนใจ Samsung Galaxy Note 9 สามารถสั่งจองล่วงหน้า พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่นี้ - 21 สิงหาคมนี้ โดยจะได้รับสินค้าระหว่างวันที่ 22 - 24 สิงหาคม 2561 จะต้องไปรับสินค้าในวันและเวลาที่เลือกไว้ สำหรับโปรโมชั่นการจองผ่าน 3 ช่องทางหลัก มีดังนี้
    สั่งจองผ่าน Samsung Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ
    สั่งจอง Samsung Galaxy Note9 กับ Samsung Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 21 ส.ค. 61 เลือกรับของกำนัล Premium  ได้ตามใจคุณ มูลค่า 6,000 บาท พร้อมรับฟรี ปากกา S Pen Limited Edition สี Lavender Purple มูลค่า 850 บาท (เฉพาะจองที่ Samsung Brand Shop เท่านั้น) นอกจากนี้ยังได้สิทธิรับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี นอกจากนี้ ยังสามารถนำเครื่องเก่ามาเป็นส่วนลดการเเลกซื้อได้อีกด้วย (เฉพาะ Samsung Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ)  
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th

    สั่งจองผ่านทาง Online Shop
    สิทธิพิเศษเฉพาะ LAZADA และ SHOPEE สั่งจอง Samsung Galaxy Note9 พร้อมรับสิทธิ์เพิ่มความจุจาก 128GB เป็น 512 GB ได้ในราคาปกติ พร้อมรับสิทธิประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปีอีกด้วย รายละเอียดดังนี้
    • สั่งจอง Samsung Galaxy Note9 กับ LAZADA ตั้งแต่วันนี้ - 21 ส.ค. 31 พิเศษ อัพเกรดความจุเครื่อง จาก 128GB เป็น 512GB (RAM 8GB) ทันที ในราคาเพียง 33,900 บาท พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับธนาคารชั้นนำที่ร่วมรายการ และรับประกันจอแตก นาน 1 ปี เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ GALAXY GIFT ภายในวันที่ 22-31 ส.ค. 61 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th
    • สั่งจอง Samsung Galaxy Note9 กับ Shopee ตั้งแต่วันนี้ - 21 ส.ค. 31 พิเศษ อัพเกรดความจุเครื่อง จาก 128GB เป็น 512GB (RAM 8GB) ทันที ในราคาเพียง 33,900 บาท พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับธนาคารชั้นนำที่ร่วมรายการ และรับประกันจอแตก นาน 1 ปี เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ GALAXY GIFT ภายในวันที่ 22-31 ส.ค. 61 (จำกัดสิทธิในการสั่งซื้อท่านละ 1 เครื่องเท่านั้น)

    สั่งจองกับ เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟ เอช
    สั่งจอง Samsung Galaxy Note9 กับ เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟ เอช รับส่วนลดมากถึง 12,000 บาท รายละเอียดดังนี้
    • สั่งจอง Samsung Galaxy Note9 กับ เอไอเอส ตั้งแต่วันนี้ - 19 ส.ค. 31 รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 13,000 บาท พิเศษ! รับเพิ่ม S Pen Limoted Edition สี Lavender Purple (เฉพาะช่องทาง AIS Online Store 150 คนแรก) พร้อมด้วยสิทธิพิเศษจาก AIS Hot Deal มูลค่า 10,481.- และการรับประกันจอแตก นาน 1 ปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/samsungnote9
    • สั่งจอง Samsung Galaxy Note9 กับ ดีแทค ตั้งแต่วันนี้ - 20 ส.ค. 31 รับส่วนลดทันที 15,500 บาท พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน ทั้งค่าเครื่องและค่าบริการล่วงหน้า พิเศษ! ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,500.- พร้อมรับประกันจอแตกนาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/samsung-galaxy-note9
    • สั่งจอง Samsung Galaxy Note9 กับ ทรูมูฟ เอช ตั้งแต่วันนี้ - 21 ส.ค. 31 รับส่วนลดทันที 13,000 บาท พร้อมผ่อนชำระค่าบริการล่วงหน้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือนที่ไม่มีสัญญาการใช้งาน นอกจากนี้ลูกค่าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท พร้อมรับประกันจอแตกนาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ booking.truecorp.co.th/samsunggalaxynote9

    Samsung Galaxy Note 9 จะวางจำหน่ายด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีนำเงิน Ocean Blue (จะได้ปากกา S-Pen สีเหลือง), สีแดง Metallic Copper และสีดำ Midnight Black โดยรุ่นความจุ 128 GB จะวางจำหน่ายในราคา 33,900 บาท 
    ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/note9 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)