ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy S9+ สีใหม่ Burgundy Red ราคาเดิม 31,900 บาท

    2 ก.ค. 61 1,947
    ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy S9+ สีใหม่ Burgundy Red ราคาเดิม 31,900 บาท
    ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy S9+ สีใหม่ Burgundy Red เฉดสีใหม่มาแรง ความจุ 64GB ในราคาเดิม 31,900 บาท โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของกล้องนวัตกรรมสุดล้ำภายใต้แนวคิด "กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม" (Camera Reimagined) ภายในงานเปิดตัว ซัมซุงได้ขนโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่ซื้อสมาร์ทโฟนสีใหม่ โดยมีไฮไลท์เป็นของแถมลิมิตเต็ดเอดิชั่นฟรี! และดีลดีๆ ผ่าน Galaxy Gift สำหรับลูกค้าคนพิเศษ ณ ลาน เอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2561
    พบกับ โปรโมชั่นลิมิตเต็ดเอดิชั่นสุดพิเศษพร้อมเป็นเจ้าของก่อนใคร! เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S9+ สีใหม่ Burgundy Red ในงาน "Samsung X Vogue Present Burgundy Red Lounge in partnership with Absolute Siam" ณ ลานเอเทรียม ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ รับฟรีทันที! แฟชั่นไอเท็มลิมิตเต็ดซึ่งได้รับการออกแบบจากแบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดังระดับแถวหน้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสี Burgundy Red โดยผู้ซื้อสามารถเลือกรับแฟชั่นไอเท็มลิมิตเต็ดอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง
    • หมวกแก็ปผ้ากำมะหยี่จาก MILIN มูลค่า 2,250 บาท
    • กระเป๋าคลัทช์พิมพ์ลายจาก ISSUE มูลค่า 2,190 บาท
    • เข็มขัดตกแต่งเลื่อมจาก ICONIC มูลค่า 1,650 บาท
    ซึ่งมีจำนวนจำกัดรวมเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม 2561 นี้
    นอกจากนี้ ยังสามารถรับฟรีลิปสติกเฉดเบอร์กันดี เรด สุดพิเศษ 1 ชิ้น จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอย่าง M.A.C. ที่มีให้เลือกมากถึง 4 เฉดสี หรือเลือกรับเป็นโค้ดส่วนลดจาก SEPHORA มูลค่า 1,000 บาท ผ่านแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift ระหว่าง วันที่ 2 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2561 นี้เท่านั้น! พร้อมรับโค้ดส่วนลดอีก 5,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่ Samsung Online Shop (ส่วนลด 5,000 บาท ยกเว้นช่องทางผู้ให้บริการเครือข่าย และออนไลน์ที่ไม่ร่วมรายการ โดยใช้ได้เฉพาะกับสินค้าที่ร่วมรายการบน Samsung Online Shop เท่านั้น และสำหรับสินค้าที่มีราคามากกว่า 5,000 บาท ขึ้นไป) ผ่านแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S9 หรือ Samsung Galaxy S9+ ระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม 2561 นี้!
    ายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิกส์ จำกัด กล่าวว่า "ซัมซุงมีความยินดีที่ได้เปิดตัว Samsung Galaxy S9+ สีใหม่ Burgundy ซึ่งเป็นสีสันร้อนแรงนำเทรนด์ใหม่ล่าสุด เพิ่มดีกรีความฮ็อตให้กับสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแห่งปี โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกล้องสุดล้ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามคอนเซ็ปต์ "กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม" (Camera Reimagined) นอกจากนี้ เรายังได้จับมือร่วมกับแบรนด์นิตยสารแฟชั่นระดับแนวหน้าอย่าง Vogue และ Absolute Siam ศูนย์รวมครีเอทีฟไอเดีย แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สีใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S9+ สีใหม่ Burgundy Red เวอร์ชั่นสีแดงสุดพิเศษ รุ่น 64GB ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยจะมีวางขายในงาน Samsung X Vogue Present Burgundy Red Lounge in Partnership with Absolute Siam เป็นที่แรกในประเทศ"
    ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ มากมาย ประกอบด้วยโซน Burgundy Red Lounge ที่จัดแสดงของสะสมสีเบอร์กันดี เรด จากเหล่าดารา ดีไซน์เนอร์ และเซเลบริตี้ชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีโซน Burgundy Bar by Greyhound ให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับอาหารเมนูพิเศษจากร้านเกรฮาวด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีเบอร์กันดี เรด และ โซน Photo area สีเบอร์กันดีถ่ายโดยกล้อง Samsung Galaxy S9+ ผ่านฟีเจอร์เด็ดอย่าง อาร์ต โบเก้ (Art Bokeh) เพิ่มสไตล์การถ่ายรูปให้สนุกแบบไม่ซ้ำใคร พร้อมช่วงสุดสัปดาห์ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ผู้สนใจร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมวาดภาพ ดีไซน์กระเป๋า เพนท์เล็บ ทำสีลิปสติกเบอร์กันดีแบบเฉพาะตัว ออกแบบเครื่องประดับ และถ่ายภาพ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)