ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OPPO F5 เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นสุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่ระดับสูง!

    13 พ.ย. 60 3,699
    OPPO F5 เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นสุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่ระดับสูง!
    OPPO F5 เปิดตัวในประเทศไทย สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่ระดับสูง ชู A.I. Beauty Recognition Technology เข้ามาประยุกต์ใช้กับการปรับแต่งความสวยงามเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ (Selfie Beautification) ซึ่งเป็นการยกระดับคุณภาพของภาพถ่ายเซลฟี่ไปอีกขั้น เป็นเทคโนเลยีที่จะเรียนรู้ลักษณะเฉพาะบนใบหน้าของแต่ละคนโดยอ้างอิงจากฐานข้อมูลใบหน้าของคนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งสามารถจำแนกความแต่กต่างของสีผิว เพศ และอายุได้ ทั้งยังได้ดึงเอาช่างภาพและเมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพมาร่วมวิจัยและพัฒนา ผลที่ได้ทำให้เทคโนโลยีนี้สามารถดึงเอาความสามารถของผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้น มาปรับปรุงภาพถ่ายการเซลฟี่ให้ดูสวยงามและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น พร้อมดึงความสวยงามตามลักษณะเฉพาะของใบหน้าแต่ละคนออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ
    OPPO F5 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ Full Screen 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ด้วยความคมชัดระดับ FHD+ ให้หน้าจอความละเอียดสูงสุดที่ 2160 x 1080 pixels ในอัตราส่วน 18:9 นำมาซึ่งจอภาพที่ให้สีสันสว่างสดใส พร้อมให้ผู้ใช้เต็มอิ่มไปกับทุกประสบการณ์การใช้งานที่มากกว่า โดยไม่กระทบกับขนาดของตัวเครื่อง
    นอกจากนี้ ยังพัฒนาในเรื่องความปลอดภัยเหนือระดับด้วย การปลดล็อกด้วยใบหน้า (Facial Unlock) ที่สามารถจดจำเอกลักษณ์บนใบหน้าของผู้ใช้เพื่อเข้ารหัส ทำให้ผู้ใช้สะดวกมากกว่าเมื่อต้องการปลดล็อกขณะนิ้วมือเปียก หากผู้ใช้เลือกยืนยันตัวบุคคลด้วยลายนิ้วมือ ก็ยังสามารถวางนิ้วที่ปุ่มอ่านลายนิ้วมือด้านหลังของตัวเครื่องได้ และตัดทุกปัญหาการโทรเข้าขณะใช้งาน (Hold off distractions) จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเกมบนมือถือ OPPO F5 ได้ถูกปรับและเพิ่มประสิทธิภาพของตัวเครื่องให้เหมาะสมกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับเกมยอดฮิตอย่าง ROV เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ผิดหวังและสนุกไปกับประสบการณ์เล่นเกมในแต่ละครั้งได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นป้องกันการรบกวนขณะเล่นเกม รวมไปถึงในขณะที่กำลังถ่ายวีดีโออยู่เช่นกัน ซึ่งระบบจะเปลี่ยนสายเรียกเข้าให้เป็นแบนเนอร์ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าจะยังคงไม่พลาดสายสำคัญ
    OPPO F5 มาพร้อมหน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 2160 x 1080 pixels, กระจก Corning Gorilla Glass 5, วัสดุพลาสติกไร้รอยต่อ Unobody มีการเดินเส้นสีเงินเหมือนเส้นเสาอากาศสวยงาม ชวนให้คิดว่าเป็นโลหะ, รองรับ 4G LTE และทำงาน 2 ซิม, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย ColorOS 3.2, ชิปเซ็ต Mediatek MT6763T Helio P23, CPU Octa-Core 2.5 GHz, GPU ARM Mali G71 MP2 และแบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh (ไม่รองรับ VOOC Flash Charge) กล้องความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.8, ไฟแฟลช LED ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 20MP ค่ารูรับแสง F2.0

    OPPO F5 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีทอง สำหรับรุ่น RAM 4GB, ROM 32GB และตัวเลือกสีแดง และสีดำ สำหรับรุ่น RAM 6GB, ROM 64GB (วางจำหน่ายภายหลัง รวมทั้งรุ่นน้องอย่าง OPPO F5 Youth ด้วยครับ) จะเริ่มเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 2 - 10 พฤศจิกายน 2560 และวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ 2560 ราคาน่าสนใจ 9,990 บาท พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รายละเอียดดังต่อไปนี้

    AIS

    เอไอเอส เปิดจองสมาร์ทโฟน OPPO F5  รับฟรี Special Premium Gift มูลค่า 2,500 บาท พร้อมรับส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop ตั้งแต่วันนี้ - 2 พ.ย. 60
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/oppof5

    DTAC

    สั่งจองสมาร์ทโฟน OPPO F5 กับ ดีแทค วันนี้ เพียง 7,490บาท (ราคาปกติ 9,990 บาท) เมื่อสมัครแพ็คเกจตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 1,200 บาท (คืนส่วนลดนาน 12 เดือน) พร้อมรับฟรี กระเป๋าเป้ OPPO และ VIP Card เปลี่ยนหน้าจอแตกนาน 12 เดือน วันนี้ - 10 พ.ย. 2560
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

    TrueMove H

    สั่งจอง OPPO F5 กับ ทรูมูฟ เอช รับส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 499 ขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท (ระยะสัญญา 12 เดือน) ฟรี! รับของสมนาคุณสุดพิเศษ วันนี้ - 10 พ.ย. 2560
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TrueMoveH

    Lazada

    จองสมาร์ทโฟน OPPO F5 กับ ลาซาด้า รับฟรี ระเป๋าเป้ OPPO, VIP Card เปลี่ยนหน้าจอแตกนาน 12 เดือน และ Special Gift พิเศษ! สำหรับลูกค้าออนไลน์ รับฟเพิ่ม ตุ๊กตาขนาด 14 นิ้ว และที่วางโทรศัพท์แบบแม่เหล็ก พร้อมแบตเตอรี่สำรอง 10,000 mAh

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)