ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung Galaxy Studio โชว์เคสนวัตกรรมสุดล้ำ ตั้งแต่วันนี้ - 10 พ.ย. 60 ณ ลานพาร์ค พารากอน

    9 ต.ค. 60 2,620
    Samsung Galaxy Studio โชว์เคสนวัตกรรมสุดล้ำ ตั้งแต่วันนี้ - 10 พ.ย. 60 ณ ลานพาร์ค พารากอน
    Samsung Galaxy Studio โชว์เคสนวัตกรรมสุดล้ำใจกลางกรุงเทพมหานครอีกครั้ง นำเสนอเทคโนโลยีระดับโลกของซัมซุง แบบอินเตอร์แอคทีฟ 360 องศา ตอบโจทย์ผู้บริโภคแบบรอบด้าน ตั้งแต่วันนี้ - 10 พ.ย. 60 ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร ระหว่างเวลา 10.00 - 21.00 น.
    นำโดย Samsung Galaxy Note 8 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของซัมซุง ที่มาพร้อมกล้องคู่และนวัตกรรมที่ดีที่สุดในตอนนี้ พร้อม S Pen ที่ชาญฉลาดยิ่งกว่าเดิม และหน้าจอไร้กรอบ Infinity Display รวมถึงสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เสริมอันโดดเด่นมากมายในงาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดอีกมากมาย
    โดยในงาน Samsung Galaxy Studio จะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆดังนี้



    Interactive Table โต๊ะอัจฉริยะแสดงฟีเจอร์การทำงานหลักๆของสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy Note 8 แบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ
    S Pen Gallery ร่วมทดสอบกล้องหน้าของ Samsung Galaxy Note 8 พร้อมใส่ลูกเล่น สไตล์ป๊อปอาร์ตด้วย S Pen แล้วแสดงขึ้นหน้าจอ Samsung The Frame ทีวีแห่งอนาคตนำนวัตกรรมมาผสานเข้ากับดีไซน์ การันตีด้วยรางวัลสุดยอดนวัตกรรม (Best of Innovations Award) จากงาน CES ประจำปี 2017
    Portrait Pool โชว์การตกแต่งรูปภาพด้วย S Pen ใต้น้ำเพราะสมาร์ทโฟนรุ่นนี้รองรับมาตรฐาน IP68 ทั้งตัวเครื่องและ S Pen เลยครับ สามารถใช้งานใต้น้ำได้สบายๆ
    Galaxy Fitness กิจกรรมแข่งปั่นจักกรยาน โดยสาวมใส่ Gear Fit 2 Pro เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และนับจำนวนแคลเลอรี่ที่เผาผลาญแบบเรียลไทม์
    360 by Galaxy เข้าไปยืนถ่ายวีดีโอด้วย Samsung Gear 360 ในตู้ลมขนาดใหญ่ ตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์ที่คุณจะไม่เคยเจอมาก่อน พร้อมแชร์ในโซเชียลให้เพื่อนได้เห็นกัน
    VR Sway Chair สัมผัสเกมสุดมัน Galactic Attack ผ่าน Gear VR ที่มาพร้อมคอนโทรลเลอร์ บนเก้าอี้ 4D ที่เคลื่อนไหวได้เข้ากับจังหวะเกมอย่างเร้าใจ
    นิทรรศการพระบรมฉายาลักษณ์ และพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อถวายความอาลัย และแสดงความจงรักภักดี มาร่วมกันถ่ายรูปเป็นที่ระลึก น้อมสำนึกในพระมหากรุณ่ธิคุณของพระองค์ท่าน และทุกวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ พบกับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาเวิร์คช็อปสอนการใช้งาน Samsung Galaxy Note 8 ครอบคลุมทุกการใช้งาน โดยสามารถไปลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ www.galaxysmarttraining.com
    พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Samsung Galaxy Studio โดยจะมีรายละเอียดดังนี้
    • Samsung Galaxy Note 8 ราคา 33,900 บาท
      แถมฟรี Samsung U Flex มูลค่า 2,490 บาท รับประกันจอแตก 1 ปี และเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 180 วัน
    • Samsung Galaxy S8+ ราคา 30,900 บาท
      รับเงินคืน 3,000 บาท และแถมฟรีเคส 2 Piece Cover มูลค่า 490 บาท
    • Samsung Galaxy S8 ราคา 27,900 บาท
      รับเงินคืน 3,000 บาท และแถมฟรีเคส 2 Piece Cover (3 ชิ้น) มูลค่า 990 บาท
    • Samsung Galaxy J7+ ราคา 12,900 บาท
      แถมฟรี MicroSD 32GB มูลค่า 499 บาท
    • Samsung Galaxy Tab S3 ราคา 24,500 บาท
      แถมฟรี Book Cover มูลค่า 1,590 บาท
    • Samsung Gear Fit 2 Pro ราคา 6,500 บาท
      แถมฟรี Samsung U Flex มูลค่า 2,490 บาท
    และพิเศษเพียงโชว์แอปพลิเคชั่น Samsung Pay ภายในงานรับฟรี Galaxy Gift Card มูลค่า 100 บาท และสำหรับผู้ใช้บัตร MasterCard รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนต์ในเครือ SF ผ่าน Samsung Pay ในราคาเพียง 8 บาทเท่านั้น และหากใช้จ่ายผ่าน Samsung Pay เป็นครั้งแรก รับทันทีอีคูปอง Starbucks มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 60
    นอกจากนี้ในงานยังนำ Samsung Galaxy Note 8 สีน้ำเงิน Deep Sea Blue มาโชว์ด้วยนะครับ แต่ทางซัมซุงแจ้งว่ายังไม่มีแผนนำเข้ามาวางจำหน่ายในตอนนี้ (ผมว่ามาแน่ๆครับ แต่น่าจะหลังปีใหม่) ส่วนสมาร์ทโฟนที่หลายๆคนจับตามอง Samsung Galaxy Note FE นั้นทางซัมซุงแจ้งว่าจะนำเข้ามาวางจำหน่ายอย่างแน่นอนภายในปีนี้
    สำหรับคนที่รอคอย Samsung Gear Sport สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันน้ำความลึก 50 เมตร จะมีนำเข้ามาวางจำหน่ายอย่างแน่นอน (มาทั้ง 2 สีเลยครับ) พร้อม Samsung Gear Icon X รุ่นใหม่ (มีสีให้เลือกเพียบ) ภายในอีกสองเดือนข้างหน้า ก็ประมาณช่วงธันวาคม หรือมกราคมนี้อย่างแน่นอน ผมลองใส่เจ้า Samsung Gear Sport แล้วชอบมากครับ เล็กและเบากว่าเดิม แต่ยังดูพรีเมี่ยมหรูหรา เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ใครอยากลองเล่นต้องมางานนี้เลยครับ
    เพื่อนๆ ที่สนใจห้ามพลาดนะครับกับงาน Samsung Galaxy Studio จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 10 พ.ย. 60 ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร ระหว่างเวลา 10.00 - 21.00 น.

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)