ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สรุปครบทุกข้อมูล iPhone 8, iPhone 8 Plus และรุ่นไร้ขอบ iPhone X

    11 ก.ย. 60 2,410
    สรุปครบทุกข้อมูล iPhone 8, iPhone 8 Plus และรุ่นไร้ขอบ iPhone X
    จากข้อมูลที่ผ่านมาสรุปได้ว่าในวันที่ 12 ก.ย. 60 นี้ Apple จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่น ประกอบด้วย iPhone 8, iPhone 8 Plus และรุ่นไร้ขอบ iPhone X ซึ่งทั้งหมดจะมาพร้อม iOS 11 GM ที่จัดเต็มด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น Face ID ฟังก์ชั่นที่ใช้ในการปลดล็อกเครื่องรวมไปถึง iTune, App Store และ Safari AutoFill 
    สำหรับ iPhone 8, iPhone 8 Plus จะมาพร้อมหน้าจอ IPS LCD มีดีไซน์คล้ายเดิม แต่เปลี่ยนวัสดุด้านหลังเป็นกระจก ส่วนรุ่นท็อป iPhone X จะมาพร้อมหน้าจอ OLED ไร้ขอบขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียด 1125 x 2436 Pixel รองรับ True Tone Display เหมือนกับ iPad Pro ดีไซน์จะเหมือนที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ มีส่วนที่เว้าลงมาที่ด้านบนสำหรับลำโพงสนทนา เซ็นเซอร์ และกล้องหน้า วัสดุโลหะและกระจก โดยทั้ง 3 รุ่นจะสนับสนุนการชาร์จแบบไร้สาย และชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Apple A11 Fusion 6 Core processor โดยจะแบ่งเป็น 4 Cores (Mistral) ประสิทธิภาพสูง และ 2 Cores (Monssoon) สำหรับการทำงานทั่วไป โดยจะทำงานแยกกัน ช่วยให้แรงกว่าเดิมถึง 2 เท่า ในขณะเดียวกันก็ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น รวมทั้งอาจจะมาพร้อม RAM 3GB เป็นครั้งแรก
    พิเศษยิ่งกว่านั้นคือ 3D Sensor ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้กล้องสมาร์ทโฟนสามารถสร้างภาพ 3 มิติ จากใบหน้าของเราเพื่อเป็น Emoji โดยสามารถบันทึกเสียงไปพร้อมกันได้ นับว่าเป็นฟีเจอร์ที่น่ารักมากครับเผลอๆจะกลายเป็นฟีเจอร์ยอดฮิตได้เลย สำหรับในยุคที Social ได้รับความนิยมขนาดนี้ แต่จะมีเพียง iPhone X เท่านั้นที่รองรับ
    ทั้ง 3 รุ่น iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X จะสามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60FPS ได้เป็นรุ่นแรกของโลกอีกด้วย พร้อมฟีเจอร์กล้องใหม่ๆ อย่าง Portrait Lighting (เฉพาะ iPhone 8 Plus และ iPhone X ซึ่งจะมาพร้อมกล้องคู่) เป็นการพัฒนาให้ฟีเจอร์ Portrait Mode ดูโปรมากยิ่งขึ้น ปรับแสงสีให้ดูสว่าง และสวยสมจริงมากขึ้น เหมือนกับถ่ายภาพด้วยกล้องระดับโปรมากกว่าเดิม
    นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างฟีเจอร์ Emergency SOS ที่ใช้การกดปุ่ม Power + เพิ่มเสียง และใช้ปุ่ม Power แทนปุ่ม Home ในคำสั่งต่างๆ ใน iPhone X เนื่องจากจะไม่มีปุ่ม Home ด้านหน้า โดยอาจจะเป็นรูปแบบกดค้าง หรือกดย้ำๆ เพื่อป้อนคำสั่ง นอกจากนี้ในงานอาจจะเปิดตัวพร้อม AirPods รุ่นใหม่ที่ยังคงดีไซน์เดิม เปลี่ยนแปลงเฉพาะกล่องชาร์จที่จะเพิ่มไฟแสดงสถานะ 
    iPhone X คาดว่าจะมี 2 ความจุ 64GB และ 256GB แตกต่างจาก iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ที่จะมีความจุสูงสุด 512GB วางจำหน่าย
    สำหรับงาน Apple Special Event 2017 ที่มีขึ้นในวันที่ 12 ก.ย. 60 นี้เวลาเที่ยงคืนตามเวลาประเทศไทย เรามารอลุ้นไปด้วยกันครับว่า iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X สมาร์ทโฟนฉลองครบรอบ 10 ปีของนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงโทรศัพท์มือถือไปตลอดกาล จะน่าทึ่งแค่ไหน รวมทั้งราคาจะบาดใจแฟนๆ สักเท่าไหร่
    ที่มา 9to5mac

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)