ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอไอเอส ส่งแพ็กเกจ AIS Fibre Power 4 จัดเต็ม Fixed-Mobile Unlimited Entertainment มอบความบันเทิงไม่อั้น ทั้งในบ้าน และนอกบ้าน

    1 ส.ค. 60 1,085
    เอไอเอส ส่งแพ็กเกจ AIS Fibre Power 4 มอบความบันเทิงไม่อั้น ทั้งในบ้าน และนอกบ้าน
    เอไอเอส มุ่งสร้างประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ รับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมใช้งาน Multi-Screen และ Multi-Device เปิดแพ็กเกจ "AIS Fibre Power 4" ผสานพลังสุดยอดความแรงเต็มสปีดทั้ง AIS Fibre, 4.5G Mobile Data, AIS SUPER Wifi และ AIS Play & Playbox ไว้ในหนึ่งเดียว ส่งมอบความบันเทิงจัดเต็ม Fixed - Mobile unlimited entertainment ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ไม่จำกัดทุกที่และทุกเวลา ด้วยคอนเทนต์บันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเขย่าทุกหน้าจอกับซีรีส์ยอดฮิต Game of Throne และ คอนเทนต์วีดิโอออนดีมานด์สุดพรีเมี่ยมที่ใหม่และหลากหลายที่สุด กว่า 30,000 ชั่วโมง รวมทั้งช่องใหม่ Golf+, Food Network, AFC รวมกว่า 140 ช่อง ให้เลือกดูได้จุใจบนเครือข่ายที่ดีที่สุด 
    สำหรับ "AIS Fibre Power 4 Package" สามารถใช้งานทั้ง 4 พลังเครือข่ายดิจิทัลได้ในแพ็กเกจเดียว ครบถ้วนทุกการใช้งานทั้งนอกบ้านและในบ้าน ประกอบด้วย
    • AIS Fibre เน็ตบ้านบนโครงข่ายคุณภาพไฟเบอร์ออพติก 100% ดาวน์โหลดเต็มสปีด 30-200 Mbps
    • AIS PLAYBOX เต็มอิ่มกับคอนเทนต์บันเทิงระดับโลก ครบทุกช่อง ทั้ง หนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา และข่าว อาทิ HBO, FOX, Warner, Nick jr., National Geographic, HLN, Fight Sports ฯลฯ และดูย้อนหลังแบบออนดีมานด์กับ HBO GO กับแพ็กเกจ Platinum Full HD (สำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มจุดติดตั้งใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX สามารถเพิ่มจุดติดตั้งได้สูงสุดถึง 3 จุด โดยคิดค่าบริการติดตั้งจุดละ 1,000 บาท และอัตราค่าบริการรายเดือน 100 บาท/กล่อง)
    • ซิมมือถือเล่นเน็ตไม่อั้น บนเครือข่าย 4.5G ที่เร็วที่สุดอันดับ 1 ของไทย
    • AIS SUPER WiFi แบบไม่จำกัด กว่า 86,000 จุด ครอบคลุมทั่วประเทศ

    แพ็กเกจ AIS Fibre Power 4 Package
    พิเศษกว่า กับการให้สิทธิ์ Serenade สำหรับลูกค้าที่มีอายุการใช้งาน AIS Fibre นาน 6 เดือนขึ้นไป และเบอร์มือถือ AIS รายเดือน นาน 6 เดือน ขึ้นไป สามารถนำยอดค่าใช้บริการมารวมกัน เพื่อรับสิทธิ์ เอไอเอส เซเรเนด ตามที่กำหนด (โดยเซเรเนด Emerald ยอดรวม 900 บาท Gold ยอดรวม 1,500 บาท และ Platinum ยอดรวม 3,000 บาท) นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สมัคร แพ็กเกจ 100/40 Mbps และแพ็กเกจ 200/50 Mbps จะได้รับสิทธิ์ เซเรเนด โกล์ด ทันที! เมื่อเปิดใช้เบอร์ใหม่ที่ได้รับพร้อมแพ็กเกจ ลูกค้าใหม่สามารถสมัคร AIS Fibre Power 4 Package ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ ปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนมาใช้ AIS Fibre Power 4 Package ได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2560 
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Fibre Call Center 1185 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)