ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • หัวเว่ย ส่งแคมเปญ "ThaiPicStory" ชวนคนไทยบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยด้วย Huawei P10/P10 Plus

    1 มิ.ย. 60 1,190
    หัวเว่ย ส่งแคมเปญ "ThaiPicStory" ชวนคนไทยบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยด้วย Huawei P10/P10 Plus
    หัวเว่ย แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกที่เพิ่งเปิดตัว HUAWEI P10 และ HUAWEI P10 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้กล้องหน้าและกล้องหลังจากไลก้า (Leica) ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบคุณสมบัติการถ่ายภาพที่สวยสะกดตาแบบมืออาชีพในทุกช็อต ชวนคนไทยหยิบสมาร์ทโฟนในมือขึ้นมาถ่ายภาพเพื่อบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยที่ตัวเองรู้จักในแบบของคุณ แล้วส่งเข้ามาร่วมแคมเปญ "ThaiPicStory" แคมเปญพิเศษจากหัวเว่ยที่ชวนผู้บริโภคชาวไทยสำรวจความเป็นไทยผ่านภาพถ่ายสวยๆ  โดยหัวเว่ยจะรวบรวมภาพถ่ายทั้งหมด เพื่อบันทึกเป็นสถิติโลกครั้งใหม่ของกินเนสบุ๊คร่วมกัน ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคมนี้
    นายทศพร นิษฐานนท์ ผู้อำนวยการหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่น Huawei P10 และ P10 Plus ขึ้นมานั้น หัวเว่ยตั้งใจให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นผลงานการออกแบบสมาร์ทโฟนที่ ปฏิวัติและสร้างนิยามใหม่ให้กับการถ่ายภาพ ด้วยพัฒนาการอีกขั้นจากการจับมือกับไลก้า เราจึงมีกล้องหน้าคุณภาพเยี่ยมจากไลก้าบนสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยนอกเหนือจากกล้องหลังคู่จากไลก้าที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างยอดเยี่ยมจากโหมดการใช้งาน 3 โหมดที่เราอยากให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ได้แก่ Monochrome Bokeh, Leica Selfie และ Studio Quality Portrait ซึ่งในแคมเปญ ThaiPicStory นี้ ผู้บริโภคยังสามารถลองใช้ Huawei P10 ได้จริง ใน Experience Booth ที่หัวเว่ยได้จัดไว้ตามจุดต่างๆ"
    "จากคุณภาพเหนือระดับของกล้องสมาร์ทโฟนที่เราคิดขึ้นได้ หัวเว่ยเลือกที่จะต่อยอดออกมาเป็นแคมเปญ ThaiPicStory ที่เราอยากชวนคนไทยเข้ามามีส่วนร่วมในการบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยและเรื่องราวของคนไทยในแบบของคุณหรือในแบบที่คุณรู้จัก นำมาแชร์ให้ทุกคนได้รับรู้และประทับใจร่วมกัน ทางหัวเว่ยจะรวบรวมเรื่องราวผ่านภาพถ่ายทั้งหมดนี้มาจัดแสดงภาพถ่ายแบบดิจิตอลจากประเทศไทยที่มีจำนวนภาพมากที่สุด เป็นสถิติโลกครั้งใหม่ที่จะต้องจารึกไว้ในกินเนส บุ๊คร่วมกัน" นายทศพร กล่าวต่อ
    นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการสร้างสรรค์แคมเปญ ThaiPicStory ขึ้นนี้ หัวเว่ยเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ 2 ท่าน ได้แก่ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีมุมมองต่อโลกและสิ่งรอบๆตัวที่น่าสนใจ และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นักแสดงเจ้าบทบาทที่มีมุมมองที่น่าขบคิดต่อคนไทยและแฟชั่นไทย มาทำหน้าที่เชิญชวนคนไทยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญนี้
    หยิบ Huawei P10 หรือ Huawei P10 Plus ของคุณที่มีกล้อง Leica ทั้งหน้าและหลัง ออกไปถ่ายภาพ ภายใต้แนวคิด The People of Thailand จากนั้นแชร์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวและติดแฮชแท็ค #ThaiPicStory เพื่อนำภาพเรื่องราวของพวกเราคนไทยทุกคนมาบันทึกเป็นสถิติโลกใหม่ของประเทศไทยกับกินเนสบุ๊คด้วยกันตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคมนี้

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)