ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung Galaxy Studio ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำของ Galaxy S8 พร้อมข้อเสนอสุด Exclusive

    4 มิ.ย. 60 1,820
    Samsung Galaxy Studio ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำของ Galaxy S8 พร้อมข้อเสนอสุด Exclusive
    Samsung Galaxy Studio ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำของ Samsung Galaxy S8 พร้อมข้อเสนอสุด Exclusive เฉพาะในงานที่ลาน Parc Paragon ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เวลา 19.00 - 21.00 น. และวันที่ 2 - 29 มิ.ย. เวลา 10. 00 - 21.00 น.
    Samsung Galaxy Studios คือศูนย์รวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Samsung Galaxy ที่มี Experience Zone ต้องบอกว่าสุดยอดจริงๆ ครับ ลงทุนเช่า Parc Paragon กันทั้งเดือนเลยทีเดียว จะมีแบรนด์ไหนกล้าทุ่มทุนสร้างขนาดนี้อีกไหมเนี่ย สำหรับงานนี้ไฮไลท์นอกจากโปรโมชั่นสุดร้อนแรงอยู่ที่
    • วางจำหน่าย Exo Cover for Galaxy S8 เคสที่มีเทคโนโลยี NFC และกิจกรรมชิงโชคบัตรชมคอนเสิร์ต Exo ในวันที่ 2 - 9 มิ.ย. 2560
    • ห้องกระจกสำหรับถ่ายภาพ low light มีจัดแสงสีสวยๆให้ถ่ายรูปกันเต็มที่
    • ห้องลองถ่ายภาพแบบ 360 ด้วย Samsung Gear 360
    • โซนทดสอบ Samsung Gear VR with Controller
    พิเศษ! เฉพาะที่งาน Samsung Galaxy Studio เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S8 หรือ Galaxy S8+ พร้อมรับของสมนาคุณ ฟรี! สูงสุดกว่า 16,450 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ
    • ลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy S8 หรือ Galaxy S8+ รับฟรี ชุด Starter Kit (Basic) ราคา 3,260 บาท และ สิทธิพิเศษและบัตรกำนัลจาก Siam Piwat มูลค่ากว่า 10,000 บาท รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 13,260 บาท
    • พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy S8 หรือ Galaxy S8+ และเป็นสมาชิก Viz Card รับฟรี ชุด Starter Kit (Basic) ราคา 3,260 บาท, สิทธิพิเศษ และบัตรกำนัลจาก Siam Piwat มูลค่ากว่า 10,000 บาท และ Level Box Slim ราคา 3,190 รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 16,450 บาท
    ***ของรางวัลดังกล่าวมีจำนวนจำกัดสำหรับลูกค้าที่ซื้อครบตามเงื่อนไข 1,500 ท่านแรกเท่านั้น***
    สำหรับงานเปิดตัว Samsung Galaxy Studio ทางเรา Checkraka.com ก็ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวด้วยนะครับ วันนี้เราจะพาเพื่อนเที่ยวชมภายใน Samsung Galaxy Studio ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง มาชมไปด้วยกันเลยครับ
    งานเปิดตัวเป็นวันแรก แถมเปิดตัวช่วงทุ่มนึง แต่คนยังเยอะสุดๆเลยครับ
    Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ มีให้ได้ลองเล่นกันอย่างเต็มที่ครบทุกสี พร้อมทีมงานที่มีความรู้พร้อมแนะนำสินค้า รวมทั้งการใช้งาน
    Samsung เอาใจแฟนๆ K-Pop โดยจับมือกับ SM Entertainment ต้นสังกัดของวงบอยแบนด์ชื่อดัง Exo ผลิตเคสรุ่นพิเศษ Exo Cover for Galaxy S8 เคสที่มีเทคโนโลยี NFC เพียงแค่คุณใส่บนสมาร์ทโฟนมันจะแสดงเนื้อหาเกี่ยวกับวง Exo ทันทีโดยอัตโนมัติ มีทั้ง Wallpaper, ภาพถ่ายกว่า 170 ภาพของสมาชิกในวง รวมทั้งแอปพลิเคชั่นและธีมของ Exo อย่างจุใจ โดยจะมีการอัพเดทเนื้อหาให้ยาวนาน 1 ปี สำหรับราคาอยู่ที่ 1,690 บาท มีให้เลือก 2 สีได้แก่สีขาว และสีดำ (ไม่มีของ Galaxy S8+ นะครับ)
    มีให้ทดสอบใช้งาน Bixby ระบบผู้ช่วยส่วนตัว สามารถสั่งงานด้วยเสียง ข้อความ และสามารถค้นหาผ่านกล้อง ใครอยากรู้ว่าแจ๋วแต่ไหน มาลองเล่นกันได้ มีทีมงานพร้อมอธิบาย และสอนการใช้งาน
    Samsung DEX ที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป สามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอทำงานบน Interface ในรูปแบบของ Desktop version รวมทั้งเชื่อมต่อใช้งานร่วมกับคีย์บอร์ด และเมาส์ ราคา 3,900 บาท นอกจากนี้ในงานยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ มาวางจำหน่ายครบเลยครับ ชนิดที่เรียกว่าไม่ต้องไปหาที่อื่น รวมทั้ง Samsung Gera 360 และ Samsung Gear VR with Controller
    Samsung Gear VR with Controller สามารถควบคุมการใช้งาน Gear VR ได้ในเพียงมือเดียวผ่าน Controllerเลนส์ใหญ่ขึ้น มองภาพได้กว้างขึ้น เวอร์ชั่นใหม่ลดอาการเวียนหัวจากการใช้งาน มีให้ลองเล่นตรงมุมสบายๆ มีโซฟาให้นั่งเล่นชิวๆ
    ห้องกระจกสำหรับถ่ายภาพ low light มีจัดแสงสีสวยๆให้ทดสอบกล้องของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ นอกจากนี้ยังมีบริการอัดรูปให้เป็นที่ระลึกฟรีๆอีกด้วย
    สำหรับตัวสถานที่มีความกว้างขวาง และออกแบบมาอย่างดีครับนอกจากจะจัดแสดงนวัตกรรมใหม่ล่าสุด รวมทั้งจำหน่ายสินค้าแล้ว ทาง Samsung ยังจะมีจัดกิจกรรมพิเศษทุกอาทิตย์ จนถึงวันที่ 29 มิ.ย. นี้ห้ามพลาดทีเดียวนะครับ เพราะนี่คือ Samsung Galaxy Studio ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียเลยทีเดียว
    กิจกรรมและโปรโมชั่นที่ห้ามพลาดในทุกๆสัปดาห์
    • วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน เตรียมพบกับการพรีออเดอร์เคส ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ที่ทุกคนรอคอยกับ Samsung Galaxy Friends x EXO ผสานเทคโนโลยี NFC ที่จะเปลี่ยนให้ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ให้เป็นโลกของ EXO อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมเปิดให้จองแล้วครั้งแรกในประเทศไทยที่งานนี้ด้วยราคาเพียง 1,690 บาท มีให้เลือก 2 สีได้แก่สีขาวและสีดำ และเคสมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 500 ชิ้นเท่านั้น สำหรับแฟนพันธ์แท้! ผู้จองและซื้อเคส EXO ในงานร่วมลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตของ EXO ในงาน Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE จำนวน 2 ที่นั่ง (บัตรคอนเสิร์ตรวมมูลค่า 8,040 บาท) เพียงซื้อเคส Samsung Galaxy Friends x EXO โดยจะจับรางวัลเวลา 13:00 น. และประกาศผลในเวลา 14:00 น. ของวันที่ 9 มิถุนายน 2560
    • วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน สาวก LINE และผองเพื่อนห้ามพลาด เมื่อ ซัมซุง ร่วมกับ LINE ยกทัพความน่ารักมาที่ กาแลคซี่ สตูดิโอ มอบความสดในผ่าน Samsung x LINE FRIENDS Accessories อุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 และเอส 8+
    • วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน ร่วมสัมผัสความเร็วและคมชัดของกล้อง ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ไปกับการเคลื่อนตัวที่พริ้วไหวของบาร์เทนเดอร์ ที่นอกจากจะได้ภาพสวยๆแล้ว คุณยังได้สูตรและวิธีการทำค็อกเทลเก๋ๆ กลับไปด้วย
    • วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ซัมซุง เนรมิต กาแลคซี่ สตูดิโอ ให้กลายเป็นรันเวย์ระดับไฮเอ็นท์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ด้วยมูลค่าที่ประเมินไม่ได้
    Samsung Galaxy Studio เป็นศูนย์รวมนวัตกรรมล่าสุดของ Samsung Galaxy ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดเลยนะครับ จัดได้ยิ่งใหญ่กว่าในต่างประเทศซะอีก สามารถมาจับจ่ายซื้อสมาร์ทโฟน หรือจะมาเที่ยวชมทดลองนวัตกรรมล่าสุดกันได้เลย 1 - 29 มิ.ย. 2560 นี้เท่านั้น

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)