ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Apple อัดแคมเปญ ชวนเปลี่ยนมาใช้ iPhone เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

    23 พ.ค. 60 1,306
    Apple อัดแคมเปญ ชวนเปลี่ยนมาใช้ iPhone เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น
    Apple จัดแคมเปญ ที่อาจทำให้หลายคนเห็นแล้วต้องตะลึง กับการเชิญชวนให้ทุกคนที่กำลังใช้สมาร์ทโฟนในระบบอื่นๆ เปลี่ยนมาใช้ iPhone โดยให้เหตุผลด้วยครับว่า "เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น"
    ส่วนง่ายขึ้นอย่างไรนั้น Apple ได้ให้เหตุผลไว้ดังนี้ครับ
    • แอปพลิเคชั่น Move to iOS ย้ายทุกสิ่งทุกอย่างจาก Android มาใช้งานบน iPhone ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วีดีโอ ปฏิทิน รายชื่อ บัญชีอีเมล รวมถึงแอปพลิเคชั่นฟรีต่างๆ ส่วนแอปพลิเคชั่นเสียเงินต้องซื้อใหม่เท่านั้นครับ (บางประเทศสามารถนำสมาร์ทโฟน Android ที่ใช้งานอยู่ มาแลกรับส่วนลดในการซื้อ iPhone เครื่องใหม่ โดยในสหรัฐอเมริการับเครดิตสูงสุด $260 หรือ 8,935 บาท)
    • กล้องคุณภาพสูง ทั้งภาพนิ่ง และวีดีโอ ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นอย่าง Slo-Mo, Portrait, Time-Lapse และอื่นๆ รวมทั้งฟังก์ชั่นเด็ดเช่น Memories ซึ่งจะรวบรวมช่วงเวลาโปรดเอาใว้เป็คลิปวีดีโอโดยอัตโนมัติ
    • ชิปเซ็ตที่ออกแบบเองโดย Apple ซึ่งเครมว่ามีประสิทธิภาพดีที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟน และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน รวมทั้งมีการอัปเดท iOS สม่ำเสมอมีคุณสมบัติใหม่ๆ ตลอดเวลา ทำให้การใช้งาน iPhone รวดเร็วและราบลื่น
    • iPhone ออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวสมารถเข้าถึง Apple Pay และการปรับแต่งต่างๆ ก็มาพร้อมคำแนะนำดีๆ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด
    • iPhone มีความปลอดภัยสูง โดยข้อมูลสำคัญๆ จะมีการเข้ารหัสตั้งแต่แรกเริ่ม รวมทั้งข้อมูลการใช้งาน Maps และ Safari ของคุณทาง Apple จะไม่มีทางขายข้อมูลของคุณอย่างเด็ดขาด และมีการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย
    • แอป Messages ของ Apple ง่ายและมีประสิทธิภาพ และมีความเป้นส่วนตัวสูง ทุกข้อความจะมีการเข้ารหัส และยังคงสามารถใช้แอปอื่นๆอย่าง WeChat, WhatsApp หรือ Facebook Messenger ได้ด้วย
    • Apple มีทีมงานที่เป็นพนักงานจริงๆคอยช่วยตอบคำถาม
    • คุณสามารถเปลี่ยนมาใช้ iPhone ได้เลยที่ Apple Store โดยจะมีทีมงานที่มีความรู้ พร้อมจะช่วยให้คุณเปลี่ยนมาใช้ iPhone พร้อมแนะนำการใช้งาน ให้คุณได้เรียนรู้การใช้งาน iPhone มากยิ่งขึ้น
    • Apple เป็นบริษัทที่รักษ์สิ่งแวดล้อม ทุกครั้งที่คุณส่ง iMessage โทร FaceTime หรือถาม Siri คำถามเหล่านี้จะได้รับการจัดการโดยเซิร์ฟเวอร์ของ Apple ที่ใช้พลังงานทดแทน 100% และเมื่อคุณเปลี่ยนมาใช้ iPhone สมาร์ทโฟนระบบ Android ของคุณจะได้รับการนำไปรีไซเคิล
    • มีผู้ใช้งาน 97% ที่รักใน iPhone และมันเป็นสมาร์ทโฟนที่มีคนรักมากที่สุดในโลก
    ไม่เพียงแค่นั้น Apple ยังปล่อยคลิปวีดีโอ 5 ชุด โปรโมทกิจกรรมนี้อีกด้วย ดูเรียบง่ายแต่ดูดีตามแบบฉบับ Apple เลยครับ
    สำหรับแคมเปญนี้น่าจะมีการพูดถึงเป็นวงกว้างอย่างแน่นอนครับ แต่สุดท้ายแล้วการเลือกใช้สมาร์ทโฟนก็อยู่บนความพึงพอใจของผู้ใช้อยู่ดีว่าต้องการสมาร์ทโฟนระบบใด เอาเป็นว่าใครที่มองหาสมาร์ทโฟนตัวใหม่อยู่ แล้วกำลังลังเลว่าจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนดี ก็พิจารณาจากข่าวนี้เพื่อประกอบการตัดสินก็ได้ครับ
    ที่มา : apple

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)