ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รวมโปรโมชั่นเด็ด Pre-oder สมาร์ทโฟนมาแรง Vivo V5s ครบทุกเจ้า!

    12 พ.ค. 60 3,794
    รวมโปรโมชั่นเด็ด Pre-oder สมาร์ทโฟนมาแรง Vivo V5s ครบทุกเจ้า!
    Vivo V5s สมาร์ทโฟนกล้องหน้าความละเอียดสูง 20MP พร้อม Selfie Soft Light ช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้แล้วครับ (25 เมษายน 2560) พร้อมกันนี้ แต่ละตัวแทนจำหน่ายจะเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถ Pre-oder ได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2560 แต่ละเจ้าจะมีโปรโมชั่นสุดเร้าใจอะไรกันบ้าง วันนี้เช็คราคา.คอม รวบรวมมาไว้ให้แล้วครับ มาดูกันเลย ...
    Vivo Thailand
    Pre-Order สมาร์ทโฟน Vivo V5s วันนี้! รับทันที ประกันสุดคุ้ม / VIP CARD และเปลี่ยนฟิล์มกระจกฟรีไม่จำกัด พร้อมลุ้นเที่ยวรอบโลกฟรี 8 วัน 8 ประเทศ ในกิจกรรม Around the world ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2560
    BIG Mobile By BIG Camera
    จอง Vivo V5s สุดยอดสมาร์ทโฟน "เพอร์เฟ็กต์เซลฟี่" ที่มาพร้อมกับกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล กับร้านบิ๊กโมบาย ทุกสาขาทั่วประเทศ รับของแถมพิเศษมากมายแบบจัดเต็ม เพียง 500 บาทเท่านั้น! พร้อมลุ้นเที่ยวรอบโลกฟรี 8 วัน 8 ประเทศ
    Big C
    สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าจอง V5s ที่ Big C Supercenter, Big C Extra, Big C Jumbo รับสิทธิ์ประกันตัวเครื่องนาน 18 เดือน และรับสิทธิ์ติดฟิล์มกระจกฟรีตลอด 1 ปี ไม่จำกัดครั้ง พร้อมประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง 
    นอกจากนี้ ยังจะได้รับ Box Set (Selfie Stick+Clip Lens), VIP Card และกล้องติดรถยนต์ ฟรีอีกด้วย พร้อมโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% นาน 6 และ 10 เดือน (บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ Krungsri (BAY), Krungsri First Choice, Kbank, KTC, Citibank และ SCB)
    Banana IT และ Banana BKK
    จองสมาร์ทโฟน Vivo V5S กับ Banana IT หรือ Banana BKK ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย - 4 พ.ค. รับฟรี ของสมนาคุณพิเศษ (ค่ามัดจำเพียง 500 บาท) โดยสามารถรับเครื่องได้ในวันที่ 5 พ.ค. 2560 เป็นต้นไป (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย)
    เอไอเอส
    ลูกค้า เอไอเอส สามารถจอง Vivo V5s พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ที่ร้านเทเลวิซ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. - 3 พ.ค. 60 
    ทรูมูฟ เอช
    ทรูมูฟ เอช เปิดให้จองเป็นเจ้าของ Vivo V5s ได้แล้ววันนี้ รับฟรี บัตร VIP CARD มูลค่า 5,000 บาท และ Gift set มูลค่า 1,099 บาท กับโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 5,000 บาท เพียงเปิดเบอร์และสมัครแพ็คเก็ต 4G+ Super Smart 599 ขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท แล้วอย่าลืมมาเป็นเจ้าของกันนะคะ (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ)
    ดีแทค
    สำหรับลูกค้า dtac รับส่วนลดสูงสุด 3,500 บาท พิเศษสุด ในช่วง Pre Order ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2560 - วันที่ 4 พฤษภาคม 2560 จะได้รับ Box Set และบัตร VIP ประกันตัวเครื่องและประกันหน้าจอแตก หมดเขตวันที่ 30 มีนาคม 2561
    ทีจี โฟน
    โปรโมชั่นมาแรงสำหรับลูกค้าจอง V5s ที่ TG FONE ทุกสาขา รับฟรีทันที บัตรVIP มูลค่า 5,000บาท พร้อมของพรีเมี่ยมเซท เลือกได้
    • Set 1 กล้อง Sport Camera มูลค่า 1,590 บาท และ ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 990 บาท รวมมูลค่า 2,580 บาท
    • Set 2 ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 990 บาท + Set C 2017 10 อย่าง มูลค่า 1,090 บาท + PWB 5,600 mAh มูลค่า 390 บาท + ขาตั้งกล้อง มูลค่า 390 บาท รวมมูลค่า 2,860 บาท
    รีบ ๆไปจองกันเลย ของแถมพิเศษขนาดนี้ที่ TG FONE ที่เดียวเท่านั้น!
    เจมาร์ท
    เจมาร์ท เปิดจอง Vivo V5s สมาร์ทโฟนเซลฟี่รุ่นล่าสุดกับกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล เพียง 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. - 4 พ.ค. นี้ รับฟรี! บัตร Vivo VIP มูลค่า 5,000 บาท และของแถมสุดพิเศษแบบจุใจ พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน
    ไอที ซิตี้
    จอง V5s ที่ IT CITY วันนี้ รับหูฟัง Bluetooth anitech รุ่น AK61และ Premium giftbox จากทาง IT CITY พร้อมด้วย Set box v5s จาก Vivo พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2560
    CSC Shop
    CSC Shop ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน vivo V5s ก่อนใคร พร้อมรับของแถมแบบจัดเต็มสุดๆ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2560 สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ CSC Shop ทุกสาขา

    เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ Vivo V5s หากสะดวกที่ไหนก็รีบจองกันได้เลยนะครับ ต้องบอกเลยว่าแต่ละเจ้าจัดโปรโมชั่น พร้อมด้วยของแถมจัดเต็มทั้งนั้น

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)