ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ดีแทค ชวนฉลองสงกรานต์พลิกประสบการณ์โปรโมชั่นบริการและส่วนลดพิเศษ ให้เดินทางท่องเที่ยวปลอดภัยตลอดเทศกาล

    7 เม.ย. 60 556
    ดีแทค ชวนฉลองสงกรานต์ด้วยโปรโมชั่นบริการและส่วนลดพิเศษ ให้ท่องเที่ยวปลอดภัยตลอดเทศกาล
    นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมส่งเสริมการเล่นสงกรานต์แบบไทย ใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า และขอให้ประชาชนเดินทางปลอดภัย และมีความสุขในช่วงวันหยุดยาวนี้ สำหรับลูกค้าดีแทค ที่มาทำธุรกรรมที่ศูนย์บริการดีแทค ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ดีแทคแจกซองใส่มือถือกันน้ำ เพื่อให้ลูกค้าใช้มือถือได้อย่างไร้กังวลและสนุกสนาน เพียงแค่ชำระค่าบริการรายเดือน 500 บาทขึ้นไป หรือ ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ พร้อมสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน หรือ เปิดเบอร์ใหม่-ย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือนมูลค่า 599 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด สำหรับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด GOLD MEMBER และ BLUE MEMBER เพียงกด *140# โทรออก แล้วแสดงข้อความบนหน้าจอมือถือเพื่อรับสิทธิ์ ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ
    สำหรับผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ดีแทคยังมีบริการ WiFi Calling ที่ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟน Samsung และ iPhone และล่าสุดได้เปิดเพิ่มบริการ dtac WiFi Calling บนแอปพลิเคชันที่พลิกให้สมาร์ทโฟนทุกรุ่นโทรกลับไทยได้สบายใจกับบริการโทรออกรับสายผ่านสัญญาณ WiFi ได้ทุกที่ทั่วโลก พลิกโฉมการโทรรูปแบบใหม่เปลี่ยนสัญญาณ WiFi เป็นสัญญาณโทรศัพท์ แม้อยู่ต่างประเทศก็ใช้งานได้เหมือนอยู่ไทย สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคทั้งเติมเงินและรายเดือน เชื่อมต่อทุกเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์บ้าน และเบอร์มือถือ โดยคิดค่าบริการตามอัตราแพ็กเกจปัจจุบัน ลูกค้าดีแทคสามารถเชื่อมต่อความสุขได้ไม่ขาดตอน ทุกที่ ทุกเวลา ตอบทุกโจทย์การใช้งานไม่ว่าจะเป็นการโทรแบบ VDO Call, Voice, Chat ที่สามารถส่งได้ทั้งข้อความ รูปภาพ วิดีโอ ไฟล์งาน, รวมถึงการแชร์ตำแหน่งที่อยู่/พิกัดได้ทันที ดาวน์โหลด "dtac WiFi Calling" แอปพลิเคชันผ่าน App Store หรือ Google Play ฟรี! พร้อมลงทะเบียนด้วยเบอร์ดีแทค
    ข้อมูลเพิ่มเติม โทร.  1678  หรือ คลิ๊ก หรือเตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง กับบริการข้ามแดนอัตโนมัติสมัครได้ฟรี ผ่านช่องทางง่าย ๆ เพียงโทร *124# พร้อมใช้งานได้ทันทีเมื่อได้รับข้อความยืนยันการเปิดใช้บริการ หรือสมัครผ่าน ดีแทค แอปพลิเคชัน ดาวน์โหลดได้เลยทั้ง App Store หรือ Google Play ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี! เลือกจัดทริปได้เองตามใจดีแทคจ่ายให้ เพียงใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ 500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบริการข้ามแดนอัตโนมัติได้ที่ www.dtac.co.th/postpaid/services/roaming/ สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER ที่อาจประสบปัญหาในการเดินทางช่วงเทศกาล อย่าลืมใช้บริการ Roadside assistant บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทั่วประเทศตลอด 24 ชม. โดยช่างผู้เชียวชาญ ให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)