ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ทรูมูฟ เอช จัดเต็มโปรโมชั่นลด 50% กับแพคเกจดาต้าโรมมิ่งสุดพิเศษแบบ Non-stop ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวสงกรานต์

    29 มี.ค. 60 1,564
    ทรูมูฟ เอช จัดเต็มโปรโมชั่นลด 50% กับแพคเกจดาต้าโรมมิ่งสุดพิเศษแบบ Non-stop 
    ทรูมูฟ เอช เขย่าวงการดาต้าโรมมิ่ง ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวสงกรานต์ มอบส่วนลดทันที 50 % สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่สมัครแพคเกจ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่งแบบ 5 วันขึ้นไป โซนใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 17 เมษายน 2560 นี้ (ตามเวลาประเทศไทย) พร้อมเอาใจลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถสมัคร Non-stop ดาต้าโรมมิ่งรายวันให้เล่นเน็ตไม่อั้น ราคาสุดพิเศษในประเทศยอดฮิต  จีน และ สิงคโปร์ วันละ 99 บาท เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเก๊า สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และ ฮ่องกง วันละ 150 บาท ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป   
    นายสุพจน์ มหพันธ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่ลูกค้าจะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ทรูมูฟ เอช ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลด 50 % ทันที สำหรับแพคเกจ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่ง แบบ 5 วันขึ้นไป ทุกโซน ระหว่างวันที่ 10 ถึง 17 เมษายน 2560 นี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้นให้ลูกค้า"
    ทรูมูฟ เอช ใช้งานท่องเน็ตได้เต็มที่แบบไม่อั้น และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าบริการที่ไม่สามารถควบคุมได้  ซึ่งเป็นไปตามความตั้งใจของทรูมูฟ เอช ที่มุ่งสรรหาบริการที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันผู้ใช้บริการที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ สามารถใช้งานดาต้าโรมมิ่งได้ทันทีตามต้องการ โดยไม่ต้องสมัครซื้อแพคเกจใดๆ ล่วงหน้า  เพียงแค่ไปถึงแล้วเลือกเครือข่ายที่เข้าร่วมรายการ ก็เล่นเน็ตได้ต่อเนื่อง ไม่ขาดการติดต่อ เช่น ไปญี่ปุ่นแล้วเลือกเครือข่าย NTT DoCoMo ก็ใช้งานดาต้าโรมมิ่งได้ทันที รวมทั้งยังได้เพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้น ให้สามารถใช้งานดาต้าโรมมิ่งรายวันแบบ Non-Stop ราคาพิเศษในประเทศยอดฮิต จีน และ สิงคโปร์ เพียงวันละ 99 บาท และ เกาหลีใต้  ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเก๊า สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และ ฮ่องกง วันละ 150 บาท
    ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบเครือข่ายที่เข้าร่วมรายการได้ทาง www.truemoveh.com/roaming หรือแอพพลิเคชั่น TrueMove H Roaming 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)