ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • dtac ชูสมาร์ทเซอร์วิส พลิกโฉมศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

    27 มี.ค. 60 1,559
    dtac ชูสมาร์ทเซอร์วิส พลิกโฉมศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ
    dtac ชูสมาร์ทเซอร์วิส พลิกโฉมศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ สร้างประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว พลิกลุคพนักงานด้วยสไตล์สปอร์ตตี้และสมาร์ทแคชชัวร์
    ดีแทคสร้างปรากฏการณ์ Flip It ต่อเนื่อง พลิกโฉมศูนย์บริการดีแทค ดีแทค ดีอินฟินิท (dInfinite) และดีแทคเซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ ชูบริการแบบสมาร์ทเซอร์วิส ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ดิจิทัล สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ลูกค้าจะได้สัมผัส ชุดยูนิฟอร์มใหม่ในสไตล์สปอร์ตตี้และสมาร์ทแคชชัวร์ และรับรู้ถึงความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่รอบด้าน ด้วยบริการรูปแบบใหม่ ผ่าน 5 โซนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครอบคลุมทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างไม่สิ้นสุด ผสานกับเทคโนโลยีใหม่ตอบรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ได้แก่ Speedy Queue , Knowledge Table, Smart Table, e-Brochure Wall และ Experience Corner
    ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์ และความสะดวกในการใช้บริการ สามารถทดลองและซื้อสินค้า รับคำแนะนำและบริการหลังการขาย ที่รวดเร็วจากพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี เริ่มสร้างประสบการณ์ดิจิทัลครั้งใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ดีอินฟินิท สยามพารากอน ชั้น4 และอีก 4 สาขาในไตรมาส 2 นี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสชุดยูนิฟอร์มใหม่ได้ ที่ศูนย์บริการดีแทค ดีแทค ดีอินฟินิทและดีแทคเซ็นเตอร์ พร้อมกันทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้นกว่า 500 แห่ง เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย
    นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้ปรับการให้บริการโฉมใหม่ ภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์ม "FLIP IT แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย" โดยให้บริการลูกค้าด้วยแนวคิด Smart Services ใน 2 ส่วนหลัก คือ งานบริการจากพนักงาน และ กระบวนการให้บริการ ที่ศูนย์บริการดีแทค และ ดีแทค ดีอินฟินิทซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่ทันสมัย และตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น บริการสมาร์ทเซอร์วิสจากพนักงาน ลูกค้าจะได้สัมผัสงานบริการจากพนักงานที่ใส่ใจในความต้องการของลูกค้า มีความกระฉับกระเฉง ว่องไว ยิ้มแย้ม เป็นกันเอง กับชุดยูนิฟอร์มใหม่ที่ทันสมัย ในสไตล์สปอร์ตตี้ เสื้อยืด กางเกงจ๊อกเกอร์ รองเท้าสนีคเกอร์ สลับกับลุคสมาร์ทแคชชัวร์ แจ็คเก็ตสปอร์ต เสื้อคาร์ดิแกน คูลๆ กับ 7 days 7 looks ให้พนักงานสนุกกับการ Mix and Match การแต่งกายแบบไม่ซ้ำ สะท้อนถึงรสนิยม ที่พร้อมให้เกียรติในการบริการ และเห็นถึงความตื่นตัวในการให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล
    สำหรับการพลิกกระบวนการให้บริการ ลูกค้าจะได้สัมผัส และรับรู้ถึงความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่รอบด้าน ด้วยบริการรูปแบบใหม่ ผ่าน 5 โซนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครอบคลุมทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างไม่สิ้นสุด ผสานกับเทคโนโลยีใหม่ตอบรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล คือ
    1. Speedy Queue บริการที่มอบทั้งความสะดวกสบาย และความรวดเร็วทันใจตั้งแต่ก้าวเข้ามารับบริการ ด้วยระบบรันคิวรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าดีแทคสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถจองคิวออนไลน์ได้ล่วงหน้าก่อนมาถึงศูนย์บริการผ่านดีแทคแอพลิเคชั่น
    2. Knowledge Table เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Digital Live Streaming ด้วยแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite และ Primetime ผ่านจอ "Big Screen Tablet" ทั้งไอแพดและซัมซุง นอกจากนี้ เพื่อให้เข้าถึงประสบการณ์ดิจิทัลที่ชื่นชอบแบบง่ายๆ ลูกค้าดีแทคสามารถช้อปปิ้งผ่านดีแทคออนไลน์ทันใจพร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านบริการ dtac community
    3. Smart Table ลูกค้าดีแทคสามารถทดลองสินค้าใหม่ได้ก่อนใคร ผ่านอุปกรณ์ตัวอย่างทุกรุ่นและทุกแบบ พร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด และยังสามารถเช็คสเป็คสินค้าที่ต้องการด้วยข้อมูลที่อัพเดตล่าสุดได้ง่ายๆ ผ่านจอมัลติมีเดียบน Smart Table
    4. e-Brochure Wall การเลือกโปรโมชั่นที่ใช่ และข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดผ่านระบบหน้าจอสัมผัส กับ e-Brochure Wall ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าดีแทคได้ในทันที และสามารถสแกน QR code เพื่อรับข้อมูลที่ต้องการผ่านทางอีเมล์ หรือ SMS ได้ทันใจและที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
    5. Experience Corner อัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใครกับสุดยอดแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ สุดล้ำที่เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นพลาดไม่ได้ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตก้าวทันยุคดิจิทัลแบบไม่ตามใคร

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)