ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • dtac ผนึกกำลังแบงค์ใหญ่ "เติมเงินเท่าไหร่ ได้เน็ตฟรีเท่านั้น" กว่า 300 ล้านเมก

    1 ก.พ. 60 890
    dtac ผนึกกำลังแบงค์ใหญ่ "เติมเงินเท่าไหร่ ได้เน็ตฟรีเท่านั้น" กว่า 300 ล้านเมก
    นายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ dtac กล่าวว่า "dtac ได้มุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายและสัญญาณ 4G อย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการรองรับและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุด เพราะคำนึงถึงความจำเป็น ด้านการติดต่อสื่อสาร การรับส่งข้อมูล การใช้ไลฟ์สไตล์ รวมทั้งการทำธุรกรรมการเงินบนโลกออนไลน์ ที่มีแนวโน้มการใช้บริการดิจิตอลแบงกิ้ง (Digital Banking) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งอินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง (Internet Banking) และโมบายแบงกิ้ง (Mobile Banking) เพราะสะดวกสบายกว่า ปลอดภัย และสามารถทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลาด้วยตนเอง ปัจจุบัน dtac มีผู้ใช้บริการเติมเงินผ่านช่องทางต่างๆของธนาคารมากกว่า 3 ล้านรายการต่อเดือน และเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าที่มีการเติมเงินผ่านช่องทางธนาคาร ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่ใช้สมาร์ทโฟน และมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อวันค่อนข้างสูง รวมถึงมีไลฟ์สไตล์บนโลกออนไลน์เป็นหลัก"
    ทั้งนี้ dtac ได้เล็งเห็นโอกาสเพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น โดยร่วมมือกับธนาคารชั้นนำของประเทศไทย 12 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารทหารไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารออมสิน ธนาคารธนชาติ ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เปิดแคมเปญ "เติมเงินเท่าไหร่ ได้เน็ตฟรีเท่านั้น" เพียงเติมเงิน dtac ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ผ่านช่องทางโมบายแบงกิ้ง (Mobile Banking), อินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง (Internet Banking) หรือตู้เอทีเอ็ม (ATM) ทุกธนาคาร ที่มีมากกว่า 47,000 จุดทั่วประเทศ รับอินเทอร์เน็ตฟรี (MByte) ทันทีตามจำนวนเงินที่เติม และพิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่เติมเงินดีแทคผ่านธนาคารกสิกรไทยทุกช่องทางรับอินเทอร์เน็ตเพิ่มเป็น 2 เท่า ฟรีทันที เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคมนี้

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)