ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Free dtac wifi ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้คุณใช้ dtac wifi ฟรี 12 วัน

    28 ธ.ค. 59 2,581
    Free dtac wifi ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้คุณใช้ dtac wifi ฟรี 12 วัน
    Free dtac wifi ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้คุณใช้ dtac wifi ฟรี 12 วัน สมัครรับสิทธิพิเศษง่ายๆ ดังนี้
    ลูกค้ารายเดือนและเติมเงิน
    • กดรับสิทธิ์ *104*60#
    ลูกค้าทั่วไป
    • ตรวจสอบว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการ dtac wifi หรือไม่ www.dtac.co.th/wifi
    • เปิดสัญญาณ wifi เลือกเครือข่าย @dtac wifi
    • คลิกรับสิทธิพิเศษและลงทะเบียนตามขั้นตอน
    เพียงเท่านี้คุณก็ได้ใช้ dtac wifi แบบฟรี ๆ แล้ว 12 วัน ตั้งแต่ 23 ธ.ค. 59 - 3 ม.ค. 60
    เงื่อนไขการสมัครและใช้งานสำหรับลูกค้า dtac รายเดือน และเติมเงิน
    1. ขอรับสิทธิ์ "ความสุขส่งท้ายปี กับ free dtac wifi!" ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2559 ถึง 3 มกราคม 2560 ผ่านบริการด่วนพิเศษ โทร. *104*60# สำหรับภาษาไทย และโทร. *104*60*9# สำหรับภาษาอังกฤษ (ไม่คิดค่าบริการ) โดยจะสามารถใช้สิทธิ์ได้หลังได้รับการยืนยันทาง SMS
    2. การรับสิทธิ์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ระบบสมัครสำเร็จ และผู้ใช้บริการสามารถใช้สิทธิ์ได้จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 3 มกราคม 2560 เท่านั้น
    3. ผู้ใช้บริการจะได้รับแจ้งชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านทาง SMS หลังจากทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว
    4. ผู้ใช้บริการสามารถทดลองใช้บริการได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 150 แห่งทั่วประเทศ สถานีรถไฟฟ้า BTS 23 สถานี พื้นที่ในสนามบิน 6 แห่ง คือ สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ สถานีขนส่งหมอชิต และมหาวิทยาลัยชั้นนำ เพิ่มเติม www.dtac.co.th/wifi
    5. ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านแต่จะชุด สำหรับการเชื่อมต่อสัญญาณ dtac wifi และ dtac wifi auto จะมีผู้ใช้งานเพียง 1 ผู้ใช้บริการต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่าน dtac wifi และ dtac wifi auto ต่อครั้งเท่านั้น
    6. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการรับสิทธิ์ ระบบจะทำการยกเลิกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านโดยอัตโนมัติ
    7. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการ dtac wifi ด้วยสัญญาณ @ dtac wifi และ @ dtac wifi auto เท่านั้น
    8. กรณีลืมรหัสผ่านการใช้งาน dtac wifi สามารถขอรับรหัสผ่านใหม่ได้ โดยกด *4000# แล้วโทรออก
    9. สิทธิประโยชน์ดังกล่าวข้างต้นทั้งหมด ไม่รวมค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ตามปกติ ค่าบริการ SMS ค่าบริการ MMS ค่าบริการดาวน์โหลดข้อมูล ค่าบริการข่าวสาร ค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ค่าโทรศัพท์ข้ามแดน และค่าบริการเสริมอื่นๆ
    10. ผู้ใช้บริการ Multi SIM สามารถสมัครใช้บริการ dtac wifi ได้
    เงื่อนไขการสมัครและใช้งานสำหรับลูกค้าทั่วไป
    1. ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ "free dtac wifi" ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2559 ถึง 3 มกราคม 2560 โดยจะต้องกรอกข้อมูลส่วนตัว ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ อีเมล และเลขที่บัตรประชาชนหรือเลขที่พาสปอร์ตให้ครบถ้วน
    2. การรับสิทธิ์ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ระบบสมัครสำเร็จ และผู้ใช้บริการสามารถใช้สิทธิ์ได้จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 3 มกราคม 2560 เท่านั้น
    3. ผู้ใช้บริการสามารถทดลองใช้บริการได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 150 แห่งทั่วประเทศ สถานีรถไฟฟ้า BTS 23 สถานี พื้นที่ในสนามบิน 6 แห่ง คือ สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต และหาดใหญ่ สถานีขนส่งหมอชิต และมหาวิทยาลัยชั้นนำ
    4. ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านแต่ละชุด สำหรับการเชื่อมต่อสัญญาณ dtac wifi จะมีผู้ใช้งานเพียง 1 ผู้ใช้บริการต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่าน dtac wifi ต่อครั้งเท่านั้น
    5. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการรับสิทธิ์ ระบบจะทำการยกเลิกชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่านโดยอัตโนมัติ
    6. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการ dtac wifi ด้วยสัญญาณเครือข่าย @ dtac wifi เท่านั้นกรณีลืมรหัสผ่านการใช้งาน dtac wifi สามารถตรวจสอบข้อมูลได้จากอีเมลที่แจ้งลงทะเบียนไว้
    7. สิทธิประโยชน์ดังกล่าวข้างต้นทั้งหมด ไม่รวมค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ตามปกติ ค่าบริการ SMS ค่าบริการ MMS ค่าบริการดาวน์โหลดข้อมูล ค่าบริการข่าวสาร ค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ค่าโทรศัพท์ข้ามแดน และค่าบริการเสริมอื่นๆ
    8. จำกัดการลงทะเบียนรับสิทธิ์ใช้งาน 1 อุปกรณ์ (เครื่องโทรศัพท์มือถือ เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ แท็บเล็ต) ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)