ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่สั่งจอง Galaxy Note 7 ล่วงหน้า หลังทั่วโลกหยุดจำหน่ายถาวร

    12 ต.ค. 59 2,353
    Samsung ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่สั่งจอง Galaxy Note 7 ล่วงหน้า หลังทั่วโลกหยุดจำหน่ายถาวร
    หลังจากเหตุการณ์ Samsung Galaxy Note 7 เกิดปัญหาเครื่องระเบิด ทางบริษัทก็ได้ประกาศเก็บคืนเครื่องทั้งหมด และทำการผลิตสินค้าล็อตใหม่เพื่อนำมาเปลี่ยนและจะวางจำหน่ายต่อไปให้กับลูกค้า แต่แล้วล็อตใหม่ก็ยังประสบเหตุเช่นเดิมอย่างต่อเนื่องหลายเครื่อง จนเป็นเหตุให้ Samsung ออกมาหยุดการผลิต และการจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ชั่วคราว แต่สุดท้ายก็อย่างที่เราทราบ Samsung ประกาศยุติการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่างเป็นทางการแล้วครับ และประกาศเก็บคืนเครื่องทั้งหมด
    นอกจากนี้ยังมีการผลิตกล่องใส่เครื่อง Samsung Galaxy Note 7 เพื่อเรียกเก็บกลับคืนด้วย โดยออกแบบให้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการระเบิดระหว่างการขนส่ง และตอนนี้ทาง Samsung ประเทศไทย ก็ได้มีการประกาศเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วครับ
    สำหรับประเทศไทย ยังไม่มีการวางจำหน่าย Samsung Galaxy Note 7 แต่อย่างใด มีเฉพาะลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น ทั้งนี้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ขอเรียนแจ้งลูกค้าที่ทำการสั่งจองล่วงหน้า (Pre-Booking) ว่าลูกค้าสามารถรับเงินมัดจำคืนเต็มจำนวน และสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ข้อใด ข้อหนึ่ง ดังนี้
    1. รับสิทธิพิเศษในการซื้อ Samsung Galaxy รุ่นอื่นในราคาพิเศษ ที่ช่องทางที่จองเครื่องไว้ ตามรายละเอียดดังนี้
    • ซื้อ Samsung Galaxy S7 หรือ Galaxy S7 edge หรือ Galaxy Note 5 ในราคา 10,000 บาท
    • รับฟรี Samsung Level Active มูลค่า 2,990 บาท (โดยสามารถมารับ Samsung Level Active ได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคมนี้)
      ลูกค้าที่ยกเลิกและได้รับเงินชดเชย 2,000 บาทไปแล้วก่อนหน้านี้ ไม่สามารถเปลี่ยนมารับสิทธิ์นี้ได้
    2. ใช้สิทธิ์ยกเลิกการจอง
    รับเงินชดเชย 2,000 บาท โดยแจ้งความประสงค์ที่ช่องทางที่จองเครื่องไว้ โดยเริ่มรับสิทธ์ได้ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายนนี้ ในกรณีที่ลูกค้าต้องการสอบถามหรือติดต่อกับช่องทางที่จองเครื่องไว้สามารถตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ได้ที่ใบจองหรือใบสั่งซื้อ
    ซัมซุงขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด และขอขอบคุณลูกค้าที่ยังคงให้ความไว้วางใจต่อซัมซุงด้วยดีเสมอมา
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Customer Contact Center 0-2689-3232 หรือโทรศัพท์บ้านโทรฟรี 1800-29-3232
    นอกจากนี้ทาง Samsung ประเทศไทย ยังได้มีการอธิบายชี้แจง คำถามต่างๆที่มีการส่งเข้าไปเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 7 ดังนี้ (ถ้ามีประเด็นเพิ่มเติมเราจะนำมาอัพเดตในบทความนี้ให้ทราบกันครับ)
    ในกรณีที่ยกเลิกการจองไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการโอนเงินคืน "สามารถเปลี่ยนแปลงการเลือกรับสิทธิ์ได้" โดยติดต่อช่องทางที่ทำการสั่งจองล่วงหน้าไว้ในตอนแรก
    ในกรณีที่ทำการสั่งจองล่วงหน้า ผ่านช่องทางที่ได้ชำระเงินเต็มจำนวนไปแล้ว จะมีวิธีการคืนเงินอย่างไร?
    • ในกรณีที่เลือกรับสิทธิพิเศษเลือกซื้อเครื่องรุ่นอื่นตามที่กำหนด ลูกค้าสามารถติดต่อไปที่ช่องทางออนไลน์ที่ทำการสั่งจองล่วงหน้า เพื่อขอรับสิทธิพิเศษในการซื้อเครื่อง และจะได้รับเงินส่วนต่างคืนผ่านทางบัตรเครดิต ภายใน 15 - 20 วัน (หลังจากนำส่งเอกสารครบ และถูกต้อง)
    • ในกรณีที่ลูกค้าต้องการยกเลิก ลูกค้าสามารถติดต่อไปที่ช่องทางออนไลน์ที่ทำการสั่งจองล่วงหน้า เพื่อยืนยันการยกเลิก และลูกค้าจะได้รับเงินส่วนต่างคืนผ่านทางบัตรเครดิต ภายใน 15 - 20 วัน (หลังจากนำส่งเอกสารครบ และถูกต้อง)
    สิทธิพิเศษซื้อ Galaxy S7 / S7 edge หรือ Note 5 ในราคา 10,000 บาท ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้
    Samsung Galaxy Note 7 ที่ซื้อจากต่างประเทศ หรือซื้อจากร้านค้าที่ไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเมืองไทย จะทำอย่างไร?
    • เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน ลูกค้าสามารถนำเครื่อง Galaxy Note7 ไปแลกรับเงินคืนได้ที่ศูนย์บริการ Samsung ทุกสาขา อย่างไรก็ตาม ทางซัมซุงขอสงวนสิทธิ์ ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำการสั่งจองล่วงกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเท่านั้น

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)