ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ดีแทค Super 4G ลงนาม MOU สนับสนุนสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

    14 มี.ค. 59 822
    ดีแทค Super 4G ลงนาม MOU สนับสนุนสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก
    ดีแทค รุกขยายโครงข่ายซูเปอร์ 4G ภาคเหนือต่อเนื่อง ให้พี่น้องชาวเชียงรายได้ใช้โมบายล์อินเทอร์เน็ต กับสปีดอีกขั้นของการใช้เน็ตที่ เร็ว แรง ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานในแหล่งชุมชนตัวจังหวัด พร้อมเอาใจแฟนบอล สนับสนุนสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด กว่างโซ้ง ทีมอันดับหนึ่งจากภาคเหนือที่เล่นในไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ให้ลูกค้าดีแทคได้สิทธิ์ชมและเชียร์การแข่งขันในทีมเย้าทุกแมทช์ และร่วมกิจกรรมกับนักบอลคนโปรดได้ตลอดทั้งปี
    นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค-ภาคเหนือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ดีแทคได้ขยายโครงข่ายซูเปอร์ 4G ในภาคเหนือที่ เชียงใหม่ และเชียงราย เป็นจังหวัดล่าสุด และอีกหลายจังหวัดทั้งในภาคเหนือตอนบน และตอนล่าง ตามแผนงานขยาย 4G บนคลื่นความถี่ 1800 MHz ให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัด ภายในไตรมาสที่ 2 บริการ Super 4G  คือสปีดอีกขั้นของ 4G ที่มีความเร็วมากขึ้น 3 เท่า บนคลื่น 1800 MHz ด้วยการขยายแบนด์วิธจากเดิม 5 MHz เป็น 15 MHz พร้อมเพิ่มประสบการณ์การใช้งาน ผู้ใช้บริการดีแทค ชาวเชียงรายจะได้รับประสบการณ์ใช้งาน Super 4G จากการเล่นไลน์ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ยูทูป ดูหนัง วีดีโอ สตรีมมิ่งได้อย่างรวดเร็ว
    สำหรับความร่วมมือระหว่างดีแทคและสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด นับเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในท้องถิ่นที่แน่นแฟ้นนับตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยดีแทคได้เปิดให้บริการ  Super 4G ที่จังหวัดเชียงราย และสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เพื่อให้แฟนบอลที่เข้ามาชมการแข่งขันและชาวเชียงรายได้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างราบรื่น เต็มประสิทธิภาพ ล่าสุดดีแทคได้ลงนามความร่วมมือครั้งสำคัญกับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ในการสนับสนุนสโมสรฯ สู้ศึกไทยพรีเมียมลีก 2559 โดยมีตราสินค้าดีแทค อยู่บนเสื้อทีมนักฟุตบอล และมอบสิทธิ์ให้ลูกค้าดีแทคแฟนบอลสโมสรได้ชมและเชียร์การแข่งขันในแมทช์เย้าทุกแมทช์ พร้อมจัดกิจกรรมให้แฟนคลับได้พบปะทำกิจกรรมร่วมกับทีมนักฟุตบอลตลอดปี โดยประเดิมด้วยแมทช์เปิดฤดูการการแข่งขันไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมสโมสรชียงรายยูไนเต็ด ปะทะบุรีรีมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 มี.ค ณ สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เชียงราย"
    นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด มีความยินดีและขอขอบคุณดีแทค ที่ได้ให้ความสำคัญกับชาวเชียงราย ความร่วมมือกับดีแทคครั้งนี้ ทำให้แฟนฟุตบอลได้ใช้งานดีแทค Super 4G ภายในสนามได้ดียิ่งขึ้น สำหรับทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นศูนย์รวมสปิริตของชาวเชียงรายทุกคนที่พร้อมจะแสดงให้ชาวจังหวัดอื่นๆ ได้เห็น โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้ทั้งนักฟุตบอล แฟนบอล และการบริหารจัดการทีมเป็นมืออาชีพ สร้างสรรค์ประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับคนในท้องถิ่นทั้งในจังหวัดเชียงรายเอง และจังหวัดอื่นๆ ทั่วทั้งภาคเหนือ" 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)