ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอซุสเผยนวัตกรรมแห่งปี 2559 เพื่อชีวิตดิจิตอลที่สมาร์ท และครบครันยิ่งกว่า

    2 ก.พ. 59 986
    เอซุสเผยนวัตกรรมแห่งปี 2559 เพื่อชีวิตดิจิตอลที่สมาร์ท และครบครันยิ่งกว่า
    สำหรับในปีนี้ เอซุสก็ยังคงมีความตั้งใจที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมสู่ผู้ใช้งานทุกท่านอย่างเช่นที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นปีนี้ด้วยสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต หนึ่งในไฮไลท์ประจำปีนี้ ได้แก่ สมาร์ทโฟน ASUS Zenfone Zoom และสมาร์ทโฟน ASUS Zenfone 2 Deluxe Special Edition ส่วนแท็บเล็ตก็เป็นผลิตภัณฑ์ในซีรี่ส์ ZenPad ซึ่งจะเป็นสื่อกลางในการนำเสนอเรื่องความบันเทิง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพ และยังสามารถพกพาไปให้ความบันเทิงได้ทุกที่อย่างสะดวกอีกด้วย
    มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ในปีที่ผ่านมา จากการจับมือกันของเอซุสกับอินเทล ทำให้ Zenfone 2 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งได้รับคำวิจารณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในเชิงบวก จากสื่อและผู้ใช้งาน รวมไปถึงยอดขาย และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้จำนวนครอบครัวผู้ใช้งาน Zenfone ทะลุ 2,000,000 คนในปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ เอซุสพร้อมที่จะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์รุ่นที่มีความโดดเด่นในด้านกล้องอย่าง Zenfone Zoom ร่วมกับผลิตภัณฑ์สุดพิเศษอย่าง Zenfone 2 Deluxe Special Edition"
    Asus Zenfone Zoom เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นในด้านของการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลังที่มีความสามารถในการซูมแบบออพติคอลสูงสุด 3 เท่า ภายใต้ตัวเครื่องที่มีส่วนบางสุดเพียง 5 มิลลิเมตร นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถซูมแบบดิจิตอลได้อีก 4 เท่า ทำให้การเก็บภาพระยะไกล ทำได้ง่ายดายกว่าที่เคยมีมา นอกจากนี้ภายในยังประกอบด้วยชุดเลนส์ HOYA ถึง 10 ชิ้น เมื่อทำงานร่วมกับระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัส และแฟลชแบบ Dual LED Real Tone ยิ่งทำให้ภาพถ่ายมีคุณภาพสูง คมชัด สีสันสดใส และโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว
    มาพร้อมการออกแบบและกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ด้วยโครงสร้างภายในที่เป็นอลูมิเนียมอัลลอยชั้นยอด ผ่านกระบวนการถึงกว่า 201 ขั้นตอน ฝาหลังหุ้มด้วยหนังแท้ในสไตล์อิตาลี เลือกใช้ชิปประมวลผล Intel Atom Processor Z3580 (2M Cache, up to 2.33 GHz) ประสิทธิภาพสูง พร้อมแรม 4GB แบบ Dual-Channel ที่ทำให้ทุกการทำงานเป็นไปได้อย่างไหลลื่น ประกอบกับพื้นที่เก็บข้อมูลที่มีขนาด 64GB รองรับการเพิ่มการ์ด MicroSD สามารถใช้งาน 4G LTE ได้
    ASUS Zenfone 2 Deluxe Special Edition สำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง เอซุสขอนำเสนอ Zenfone 2 Deluxe Special Edition ที่มีความพิเศษเหนือขึ้นไปยิ่งกว่ารุ่นปกติ ตั้งแต่ชิปประมวลผล Intel Atom Processor Z3590 (2M Cache, up to 2.50 GHz) แบบควอดคอร์ ร่วมกับแรมถึง 4GB หน่วยความจำภายในที่มีความจุถึง 128GB และการ์ดหน่วยความจำแบบ MicroSD ความจุ 128GB ที่ติดตั้งมาให้ในเครื่อง รวมแล้วมีความจุให้ใช้งานทั้งสิ้นถึง 256GB ยิ่งเป็นการเพิ่มความพิเศษให้กับเอซุส Zenfone 2 Deluxe Special Edition เข้าไปอีกเท่าตัว
    ความโดดเด่นที่ฝาหลัง ซึ่งมีการออกแบบในลักษณะของลายเส้นตัดกันอย่างปราณีตและลงตัว เกิดเป็นความงามแบบคริสตัลดุจอัญมณีล้ำค่า มีรอยหยักที่แสดงถึงความแตกต่างกันของระดับพื้นผิว ก่อให้เกิดเป็นรูปลักษณ์แบบ 3 มิติ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงสัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยในรุ่น Special Edition นี้ ก็เลือกใช้สีพิเศษคือสีเงิน ซึ่งสื่อถึงความหรูหราสง่างามในตัวเอง และด้วยฝาหลังลวดลายแบบเคฟล่าร์ ยังสื่อถึงความดุดันและความรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นถึงจุดเด่นของ Zenfone 2 Deluxe Special Edition ที่มีประสิทธิภาพสูง บ่งบอกไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวคุณ 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)