ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ดีแทค ยันไม่ถอยรุกลงทุนเพิ่ม ทั้งเสริมโครงข่ายและงบการตลาด

    22 ธ.ค. 58 971
    ดีแทค ยันไม่ถอยรุกลงทุนเพิ่ม ทั้งเสริมโครงข่ายและงบการตลาด
    ดีแทค ลั่นทุ่มงบขยายโครงข่ายและการตลาด ตั้งเป้าขยายส่วนแบ่งการตลาดหวังยอดลูกค้าเพิ่ม ตั้งเป้าเพิ่มผู้ใช้งาน 4G เพิ่มเป็น 4.5 ล้านรายภายในสิ้นปีหน้า พร้อมเอาใจลูกค้าช่วงปีใหม่ส่งแคมเปญ "ฉลองความสุขข้ามปีจัดเต็ม 9 วัน" จัดเต็ม 25 ธ.ค. 58 - 2 ม.ค. 59
    นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า "ดีแทค ไตรเน็ต ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการประมูลคลื่น 900 MHz แต่การไม่ได้คลื่นจากการประมูลครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อแผนงานและเป้าหมายทางธุรกิจของดีแทคในการเป็นผู้นำการให้บริการ 4G และ 3G เพื่อรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแต่อย่างใด ปัจจุบัน ดีแทคยังถือครองคลื่นความถี่เพื่อให้บริการทั้ง 2G, 3G และ 4G อยู่มากถึง 35 - 40% ของภาพรวมคลื่นความถี่ทั้งหมดที่นำออกมาให้บริการโดยผู้ให้บริการโทรคมนาคมเอกชน อีกทั้งดีแทคยังเป็นบริษัทฯ ที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และจะยิ่งรุกลงทุนเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยดีแทคจะยังเร่งขยายโครงข่ายการให้บริการ 4G อยู่บนคลื่นความถี่ 1800MHz บนแบนด์วิธที่กว้างถึง 15 MHz และ 4G บนคลื่นความถี่ 2100 MHz ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และอีกมากกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศ โดยจะขยายเพิ่มโครงข่าย 4G บนคลื่น 1800 MHz ในพื้นที่ต่างจังหวัดอีก 2,200 สถานีให้แล้วเสร็จภายในช่วงแรกของต้นปีหน้า และจะขยายเพิ่มพื้นที่การให้บริการ 4G บนคลื่น 2100 MHz ให้ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัดทั่วประเทศภายในครึ่งแรกของปีหน้า เป้าหมายของดีแทคคือการสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับผู้ใช้ 4G ให้ได้ประสบการณ์ในการใช้งานจริง และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ 4G ของดีแทคสามารถให้บริการที่ความเร็วสูงมากกว่า 100 Mbps บนโทรศัพท์มือถือ"
    นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทเลนอร์กรุ๊ป เปิดเผยว่า "เทเลนอร์กรุ๊ปยึดต่อคำมั่นและสานต่อในการพัฒนาการสื่อสารดิจิตอลของประเทศไทย พร้อมทั้งดำเนินการลงทุนอย่างต่อเนื่องสำหรับการยกระดับบริการโทรคมนาคมและอินเทอร์เน็ต ฟอร์ ออล ขณะนี้ดีแทคมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งในตลาดและศักยภาพในการนำคลื่นความถี่ที่มีอยู่มาแข่งขันในการให้บริการ 4G อย่างต่อเนื่องในอีกหลายปี เราขอส่งเสริมภาครัฐในการบรรจุแผนบริหารคลื่นความถี่หรือโรดแมป เพื่อนำคลื่นความถี่มาใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการบรรจุแผนประมูลใบอนุญาตคลื่นความถี่ย่าน 1800 MHz, 850 MHz, 700 MHz และ 2600 MHz อย่างชัดเจน"
    ทั้งนี้ ดีแทคตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการ 4G เป็น 4.5 ล้านรายในปี 2559 จากจำนวนผู้ใช้บริการ 2.2 ล้านรายในขณะนี้ โดยเตรียมแผนการตลาดเชิงรุกเพื่อกระตุ้นตลาดผู้บริโภคให้เปลี่ยนผ่านสู่การใช้งานในระบบ 4G และ 3G ทั้งตลาด โดยดีแทคคาดว่าจะมีลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตถึง 80% ของทั้งเครือข่ายดีแทค นอกจากบทบาทในฐานะผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต ในปีหน้าและในอนาคตอันใกล้ ดีแทคจะมุ่งกลยุทธ์ไปที่เรื่องการสร้างอุตสาหกรรมธุรกิจอินเทอร์เน็ตให้เติบโตอย่างหลากหลายและยั่งยืน 
    นอกจากนี้ ในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ดีแทคขอมอบความสุขให้ลูกค้าเพื่อตอบแทนความขอบคุณที่รักกัน โดยลูกค้าดีแทครีวอร์ด รับสิทธิพิเศษ ฉลองความสุขข้ามปี 9 วันเต็ม เริ่ม 25 ธันวาคม 2558 - 2 มกราคม 2559 ทุกวัน 9 วัน 9 แบบ มูลค่ามากกว่า 25 ล้านบาท ติดตามความเซอร์ไพร์ส ได้ที่ LINE dtac reward

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)