ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัว AdPocket แอปโฆษณาบนหน้าจอล็อคสกรีนมือถือครั้งแรกในไทย

    25 พ.ย. 58 2,104
    เปิดตัว AdPocket แอปโฆษณาบนหน้าจอล็อคสกรีนมือถือครั้งแรกในไทย
    นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คลิกทูบิซ จำกัด เปิดเผยว่า AdPocket เกิดจากความร่วมมือของ 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท คลิกทูบิซ จำกัด, บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด และบริษัท ฟิวเจอร์สตรีม เน็ทเวิร์คส จำกัด ซึ่งทั้งสามบริษัทล้วนเป็นผู้นำในธุรกิจดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งในภูมิภาคเอเชียที่ต้องการนำเสนอดิจิตอลมีเดียแบบใหม่ในรูปแบบของแอปพลิเคชั่น ที่เปลี่ยนหน้าจอล็อคสกรีนบนมือถือเป็นสื่อโฆษณาที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง โดยทางฟิวเจอร์สตรีม เน็ทเวิร์คสได้ทำการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นนี้ครั้งแรกในประเทศเกาหลีใต้เมื่อต้นปี 2556 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จึงไม่รอช้าเดินหน้ารุกขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทันที โดยประเทศไทยนับเป็นประเทศที่สองที่มีการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นนี้
    "ปัจจุบันนี้ สมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตประจำวัน โดยสมาร์ทโฟนคืออุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยเชื่อมต่อผู้ใช้กับคอนเทนต์และบริการต่างๆ บนโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย โดยพบว่าประชากรในประเทศไทยที่มีสมาร์ทโฟนมีตัวเลขสูงถึง 36 ล้านคน และในแต่ละวันคนไทยใช้เวลาไปกับสมาร์ทโฟนสูงถึง 4 ชั่วโมงต่อวัน สูงกว่าการใช้สื่อโทรทัศน์ถึง 3 เท่า และมีการปลดล็อคปุ่มล็อคสกรีนโดยเฉลี่ยสูงถึง 50 ครั้งต่อวัน เหล่านี้คือสถิติที่สำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสในการนำเอาพฤติกรรมที่เกิดขึ้นจริงของผู้บริโภคยุคปัจจุบันมาพัฒนาเป็นสื่อแนวใหม่ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างไร้ข้อจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา จึงเป็นที่มาของการพัฒนาแอปพลิเคชั่นบนแอนดรอยด์ "Lock-Screen-Ads" ในชื่อ AdPocket เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ให้กับนักการตลาดของแบรนด์และผู้ซื้อสื่อโฆษณา รวมถึงสามารถทำให้การปลดล็อคหน้าจอมือถือที่แสนน่าเบื่อเป็นเรื่องสนุก แถมยังสามารถนำแต้มจากการดูโฆษณามาแลกเป็นสิทธิพิเศษต่างๆ ได้มากมายอีกด้วย" นายธนพล กล่าว
    โดยปัจจุบันผู้ใช้แอป AdPocket สามารถสะสมแต้มจากการชมโฆษณาไปแลกเป็นเงินสด เติมเงินมือถือ แลกซื้อ LINE Coin บัตรทรูมันนี่ ซื้อแอปฯ ต่างๆ บน Play Store เติมเงินเกมบน Facebook รวมถึงการจ่ายบิลต่างๆ หรือใช้สำหรับการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ชั้นนำ อาทิ Weloveshopping, iTruemart เป็นต้น พิเศษสุดสำหรับโปรโมชั่นในช่วงเปิดตัวผู้ดาวน์โหลดแอปฯ AdPocket จะได้รับแต้มฟรีทันที 300 แต้ม (มูลค่า 30 บาท) ตั้งแต่ครั้งแรกที่สมัคร และเมื่อชวนเพื่อนมาโหลด จะได้รับเพิ่มอีก 100 แต้ม (มูลค่า 10 บาท) ต่อเพื่อน 1 คนทันที รวมถึงมีสิทธิลุ้นโชคเซอร์ไพรส์ประจำวันมากมาย อาทิ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 5, บัตรของขวัญจากสยามพารากอน, บัตรชมภาพยนตร์, และบัตรสตาร์บัคส์ เป็นต้น
    นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้กล่าวมาแล้ว AdPocket ยังนำเสนอคอนเทนต์หลากหลายที่น่าสนใจจากแมกกาซีนชั้นนำในประเทศมาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือ เนื่องจาก AdPocket เป็นพันธมิตรกับ Ookbee ซึ่งเป็นแอพ E-Book ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เรียกได้ว่าผู้ใช้ AdPocket จะได้อัพเดทเทรนด์กันตลอดเวลาไม่มีเอาท์กันอย่างแน่นอน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)