ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Lenovo PHAB Plus นิยามใหม่ แห่งการผสมผสานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ลงตัว

    24 ก.ย. 58 1,127
    Lenovo PHAB Plus นิยามใหม่ แห่งการผสมผสานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ลงตัว
    เลอโนโว เปิดตัว Lenovo PHAB Plus แฟบเล็ตดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมที่ใช้งานง่ายแค่เพียงมือเดียว จึงหมดความจำเป็นในการเลือกระหว่างสมาร์ทโฟน หน้าจอใหญ่ราคาแพงหรือแท็บเล็ตขนาดจิ๋ว ด้วยหน้าจอขนาดเหมาะมือที่ 6.8 นิ้ว และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่สุดอึดและฟีเจอร์สำหรับความบันเทิงอีกด้วย
    คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า "เลอโนโวตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งนิยมดีไวซ์ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็พบปัญหาในการพกพาแท็บเล็ตที่ทำให้การคล่องตัวลดลง ในฐานะที่ เลอโนโว เป็นผู้นำด้านตลาดพีซี และตลาดแท็บเล็ต เราจึงได้ออกแบบ Lenovo PHAB Plus มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้น ด้วยการผสมผสานความสามารถของแท็บเล็ตในขนาดของสมาร์ทโฟนเพื่อเพิ่มความคล่องตัว ซึ่งตัวเครื่องที่โฉบเฉี่ยวในสไตล์ เมทัลลิค ยูนิ บอดี้ นั้นมาพร้อมหน้าจอแบบ Full HD ที่สามารถใช้งานง่ายแค่เพียงมือเดียว และนำเสนอประสบการณ์การชมภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม ภายในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย"
    Lenovo PHAB Plus ตอบสนองการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการรองรับระบบสองซิมและ 4G LTE จึงทำให้ผู้ใช้งานไว้วางใจในการเชื่อมต่อไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือต่างประเทศ โดยมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android OS v5.0 (Lollipop) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับการเชื่อมต่อที่ราบรื่น
    ทางด้านการถ่ายภาพและวิดีโอก็ทรงพลังไม่แพ้กัน Lenovo PHAB Plus มาพร้อมกับกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลที่จะทำให้ได้ภาพถ่ายออกมาคมชัดโดยไม่ต้องตั้งค่าใดๆ พาโนเซลฟีและแฟลชแบบ dual-LED ที่จะทำให้ภาพถ่ายนั้นมีสีที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติและมีชีวิตชีวาเหมือนกับโทนสีผิว นอกจากนี้ การตั้งค่า Low Light จะทำให้ภาพมีความสว่างสดใสขึ้นแม้จะมีแสงน้อยก็ตาม 
    เอาใจสาวกความบันเทิง Lenovo PHAB Plus มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว แสดงผลแบบ Full HD ด้วยความละเอียด 326ppi การรองรับเนื้อหาแบบ HD รวมถึงรูปภาพ, ภาพยนตร์ และเกม ด้วยหน่วยความจำ 32 GB ผู้ใช้สามารถรับประสบการณ์มัลติมีเดียที่มีประสิทธิภาพในมือของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี In-Plane Switching (IPS) ที่การันตีมุมมองภาพที่กว้างเป็นพิเศษ ซึ่งเพิ่มความชัดเจนและสีสันที่มีชีวิตชีวาสำหรับการรับชมวิดีโอและการเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค
    Lenovo PHAB Plus วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2558 เป็นต้นไป ที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโว และตัวแทนจำหน่ายมือถือชั้นนำ ทั่วประเทศ ในราคา 11,900 บาท และมีสีที่มีวางจำหน่ายทั้งหมดสามสีคือ Gunmetal Grey, Titanium Silver และ Honey Gold.
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : LenovoMobileThailand

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)