ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Asus Zenfone Selfie เปิดตัวแล้วในไทย พร้อมเคาะราคาขาย 8,990 บาท

    22 ก.ย. 58 1,460
    Asus Zenfone Selfie เปิดตัวแล้วในไทย พร้อมเคาะราคาขาย 8,990 บาท
    วันนี้ (22 กันยายน 2558) ทางเอซุสได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ได้แก่  Asus Zenfone Selfie โดยงานจัดขึ้นที่ห้าง Central world ชั้น 1 และบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างคับคั่ง
    มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตอนนี้เป็นเวลาอันดีที่เอซุสจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ในประเทศไทย หนึ่งในนั้นคือ Zenfone Selfie ซึ่งจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็คือเรื่องกล้องหน้า ที่มีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ ได้ในมุมกว้าง 144 องศา ทั้งยังมีโหมด Panorama สามารถเก็บภาพได้ทุกมุม ถึง 270 องศา หน้าจอใช้กระจกกันรอยขีดข่วนใหม่ล่าสุด นั่นคือ Corning Gorillla Glass 4 ทำให้หน้าจอมีความทนทานมากกว่า ทั้งยังมีสีสันให้เลือกมากมาย"
    Zenfone Selfie มาพร้อมโหมด Beautification ทำให้คุณยิ่งดูดี ไม่ว่าจะการเป็นปรับแสงให้สมดุล ทำให้ภาพนุ่มนวล ลบริ้วรอยต่างๆ ในทันที ได้ภาพสวยสมจริง พร้อม 16 โหมดการถ่ายภาพ เทคโนโลยี PixelMaster ช่วยในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย โดยจะเพิ่มความไวแสงขึ้น 4 เท่าโดยทำให้ภาพและวิดีโอมีความสว่าง โดยไม่ต้องใช้ไฟแฟลช ด้วยเทคโนโลยีรวมแสงที่ทำให้ภาพสว่างขึ้น 400% ทำให้ภาพสวยสมจริงทุกๆ การถ่ายภาพ มาพร้อมกับไฟแฟลชแบบ 2 สีที่รวมระหว่าง สีเหลืองนวลและสีขาว เพื่อให้ภาพออกมาเป็นธรรมชาติมากขึ้น
    นอกจากนี้ภายในงานเอซุสยังเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีก 2 รุ่น ได้แก่ Asus Zenfone 2 Deluxe จุดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือฝาหลังที่มีการออกแบบในลักษณะของลายเส้นตัดกันอย่างปราณีตและลงตัว เกิดเป็นความงามแบบคริสตัลดุจอัญมณีล้ำค่า มีรอยหยักที่แสดงถึงความแตกต่างกันของระดับพื้นผิว ก่อให้เกิดเป็นรูปลักษณ์ 3 มิติ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงสัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป
    อีกรุ่นก็คือ Asus Zenfone 2 Laser จุดเด่นคือระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัส ที่เลือกใช้แสงเลเซอร์ในการช่วยจับโฟกัส ทำให้การจับภาพใช้เวลาเพียง 0.2 วินาที สามารถเก็บภาพประทับใจได้ทันทุกสถานการณ์ แม้ในที่แสงน้อยก็ตาม ส่วนเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพเป็นการต่อยอดมาจาก Zenfone 2 ไม่ว่าจะเป็น PixelMaster 2.0 รวมถึงชุดเลนส์ Largan 5 ชิ้น รูรับแสงขนาด f/2.0 ให้ภาพสว่าง มีมิติชัดลึก ทั้งยังมีแฟลชสองสี Real Tone Flash ส่วนกล้องหน้าก็สามารถเก็บภาพได้มุมกว้างถึง 85 องศา ช่วยให้การถ่ายเซลฟี่เป็นเรื่องง่าย ได้ภาพออกมาสวยงาม
    โดยภายในงานทางเอซุสก็ได้เชิญดาราสาวอย่าง จิ๋วจิ๋ว - สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ และ เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล มานั่งพูดคุยสัมภาษณ์เกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งาน Asus Zenfone Selfie ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนอย่างไร ส่วนราคาของทั้ง 3 รุ่นที่ขายในประเทศไทยนั้น Asus Zenfone Selfie ราคาอยู่ที่ 8,990 บาท, Asus Zenfone 2 Deluxe ราคา 12,990 บาท และ Asus Zenfone 2 Laser ราคา 4,990 / 5,990 และ 6,990 บาทค่ะ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)