ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • TP-LINK รุกหนักตลาดไทย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่สร้างสีสันช่วงท้ายปี

    17 ก.ย. 58 1,092
    TP-LINK รุกหนักตลาดไทย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่สร้างสีสันช่วงท้ายปี
    มร.เม ซีไล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "TP-LINK ได้รับการ จัดอันดับโดย IDC บริษัทวิจัยตลาดไอทีชั้นนำของโลก ให้เป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์เครือข่ายไร้สาย โดยในไตรมาส สุดท้ายปี 2014 บริษัทฯ มีส่วนแบ่งตลาดมากถึง 41.23% สูงกว่าแบรนด์คู่แข่งอันดับสองของตลาดเกือบ 4 เท่าตัว ทั้งยังมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยในปีที่แล้วมีอัตราเติบโตที่ 10% ด้วยยอดขายทั่วโลก 154 ล้านเครื่อง คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ปัจจุบัน TP-LINK มีสำนักงานใน 38 ประเทศ และ กระจายสินค้าไปมากกว่า 120 ตลาดทั่วโลก"
    "TP-LINK เริ่มรุกตลาดเมืองไทยตั้งแต่ปี 2005 และได้ป้อนสินค้ามากกว่า 200 รุ่นเข้าสู่ตลาด จนแบรนด์ TP-LINK กลายเป็นที่คุ้นเคยในกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ตามบ้าน ธุรกิจเอสเอ็มอี ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ และในปีที่แล้ว TP-LINK ยังสามารถรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดด้วยส่วนแบ่งตลาด 48% ส่วนในเจ็ดเดือนแรกของปีนี้ บริษัทฯ ขายได้แล้ว 553,173 เครื่อง แต่ยังจะเดินหน้ารุกตลาดต่อไปด้วยการเปิดตัวนวัตกรรม อย่าง Archer C3200 และ Archer C2600 ไวเลสเราเตอร์กิกะบิตความเร็วสูง และ Touch P5 เราเตอร์พร้อมจอทัชสกรีนรุ่นแรกของ TP-LINK รวมถึง HS110 สมาร์ทปลั๊กที่ควบคุมการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน และ Google OnHub เราเตอร์รุ่นแรกจากค่ายกูเกิลที่ผลิตโดย TP-LINK เพื่อสร้างความคึกคักให้กับวงการไอทีในช่วงท้ายปี และเพิ่มยอดขายให้ได้ทะลุ 1 ล้านเครื่อง หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 20% จากปีที่แล้ว"
    "นอกจากสินค้าของ TP-LINK จะเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพแล้ว ความหลากหลายของสินค้า ก็สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม การมีพาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง King Intelligent Technology และ Synnex ก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ทั้งแบรนด์และยอดขายของ TP-LINK เติบโตมาโดยตลอด บริษัทฯ จะยังคงทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยมีแผนจะออกโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายในแต่ละช่วง และเน้นที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดและงานแสดงสินค้าต่างๆ" มร.เม ซีไล กล่าว
    สำหรับราคาสินค้าในช่วงเปิดตัว Archer C3200 อยู่ที่ 10,900 บาท, Archer C2600 ราคา 9,690 บาท และ Touch P5 ราคาอยู่ที่ 7,900 บาท 
    ผู้สนใจสินค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TP-LINK โทร 0-2440-0763 หรือ facebook.com/tplinkenterprisesthailand

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)