ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ดีแทคเปิดตัว "Blue Member" มอบสิทธิพิเศษและการบริการเหนือระดับ สำหรับลูกค้าระดับพรีเมียม

    9 ก.ย. 58 2,359
    ดีแทคเปิดตัว "Blue Member" มอบสิทธิพิเศษและการบริการเหนือระดับ สำหรับลูกค้าระดับพรีเมียม
    นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีมผู้บริหาร นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด และนางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดตัว "Blue Member" สิทธิพิเศษและการบริการรูปแบบใหม่ที่เหนือระดับอย่างเป็นทางการ มอบสิทธิพิเศษความสุขแบบครบวงจรและการบริการเหนือระดับดูแลลูกค้าระดับพรีเมียม เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิทธิพิเศษและบริการมากมาย โดยมี นายทรงพล เชาวนโยธิน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเม้นท์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน), นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นางณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, นางอัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด, นายธเนศ เจริญจิตไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมเอวาซอนหัวหิน, นายบุรณิศ มอสควา ผู้จัดการทั่วไป GRABCAR ประเทศไทย และนายกษิดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัด พาร์ทเนอร์หลักให้เกียรติเข้าร่วมงาน 
    นอกจากนั้น ยังมีดาราสาวสวยอย่าง ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ และแมท - ภีรณีย์ คงไทย แขกพิเศษเซเลบริตี้เทรนเซ็ตเตอร์ไลฟ์สไตล์สุดคูลและโดดเด่นทางความคิด นำโดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล, ณิกษ์ อนุมานราชธน, คณชัย เบญจรงคกุล, แมท - ภีรณีย์ คงไทย, โอ๋ - ฟูตอง หทัยรัตน์ และสน - ยุกต์ ส่งไพศาล พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์หลักอีกมากมาย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์ใหม่ Blue Member สิทธิพิเศษและการบริการเหนือระดับดูแลลูกค้าระดับพรีเมียม ณ โรงแรม ดับเบิ้ลยู ถนนสาทร เมื่อเร็วๆ นี้ 
    เงื่อนไขของการได้รับสิทธิพิเศษ Blue Member มีดังนี้
    • ลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน ที่มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 2,000 บาทต่อเดือน หรือลูกค้าที่มีอายุการการใช้งาน 20 ปีขึ้นไป และ มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 300 บาทต่อเดือน ตรวจสอบเงื่อนไขการรับสิทธิ์ ได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html
    • ในโอกาสเปิดตัวให้ลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจ หรือเปลี่ยนแพ็คเกจมาเป็น Love & Roll 1,299 บาทขึ้นไป ได้สิทธิพิเศษเป็นสมาชิก Blue Member อีกด้วย
    • Blue Member ของดีแทค ไม่มีการออกบัตรแสดงความเป็น Blue Member
    สิทธิพิเศษ Blue Member แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ
    1. Blue Device สิทธิพิเศษที่ดูแลทุกเรื่องมือถืออย่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดค่าเครื่อง
    2. Blue Access สิทธิพิเศษที่ให้ Blue Member เข้าถึงการบริการในช่องทางต่างๆ รวมทั้งการเข้าร่วมกิจกรรมและประสบการณ์พิเศษต่างๆ
    3. Blue Care สิทธิพิเศษที่ Blue Member สัมผัสได้ถึงความใส่ใจ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
    4. Blue Lifestyle ให้ทุกไลฟ์สไตล์ของ Blue Member คือความพิเศษ กับสิทธิพิเศษหลายหลายจากพันธมิตรชั้นนำ
    นอกจากนั้น ดีแทคยังจัดกิจกรรมดีแทครีวอร์ดตลอดทั้งปีให้กับลูกค้าด้วยแคมเปญ "ความสุขสุดเซอร์ไพรส์" ซึ่งเป็นกิจกรรมหลักที่จัดขึ้นทุกเดือน และเปิดตัว dtac reward Official LINE Account เพื่อแจ้งให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ ได้รับทราบสิทธิประโยชน์ กิจกรรมร่วมสนุก และข้อเสนอสุดพิเศษล่าสุดจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่มอบให้กับ Blue Member, ดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า และดีแทครีวอร์ด สามารถติดตามสิทธิพิเศษมากมายได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward,  dtac reward Official LINE Account และใน dtac Application

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)