ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัตรเงินสดแฮปปี้ จับมือ เอ็มโอแอล เปิดมิติใหม่รุกตลาดเกมโมบาย จัดเต็มแคมเปญใหญ่ "เติมลุ้นรับ"

    3 ก.ย. 58 793
    บัตรเงินสดแฮปปี้ จับมือ เอ็มโอแอล เปิดมิติใหม่รุกตลาดเกมโมบาย จัดเต็มแคมเปญใหญ่ "เติมลุ้นรับ"
    บัตรเงินสดแฮปปี้ เดินหน้ารุกตลาดเกมโมบายเต็มสูบ จับมือ เอ็มโอแอล ผู้นำตลาดเกมโมบาย จัดแคมเปญใหญ่ "เติมลุ้นรับ" เอาใจคอเกมด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเติมเงินผ่านบัตรเงินสดแฮปปี้ รับไอเทมและลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมยังร่วมจัดงานใหญ่ประจำปี Thailand Mobile Expo 2015 ในระหว่างวันที่ 1 - 4 ตุลาคมนี้ ตั้งเป้าช่วยกระตุ้นให้อุตสาหกรรมตลาดเกมโมบายโตเพิ่มขึ้น 30% ภายใน 3 ปีข้างหน้า
    นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการ รักษาการสายงานกลุ่มลูกค้าพรีเพด ดีแทค กล่าวว่า "ปัจจุบันบัตรเงินสดแฮปปี้ ให้บริการเรื่องการเติมเงินครอบคลุมทุกไลฟ์ไตล์ ไม่เพียงแต่การเติมเงินมือถือเท่านั้น แต่บัตรเงินสดแฮปปี้ยังสามารถใช้ชำระเงินในระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้แทบทั้งหมดโดยเฉพาะดิจิทัลคอนเทนต์ โดยมูลค่าตลาดของบัตรเงินสดทั้งหมดมียอดขายในตลาดมากกว่า 1,000 ล้านบาทต่อเดือน ยิ่งตอนนี้ลูกค้ามีความต้องการในเรื่องของความบันเทิงบนมือถือมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเกม ซึ่งนับเป็นดิจิทัลคอนเทนต์ที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด และคอเกมส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในช่วงวัยและมีไลฟ์สไตล์ตรงกับบัตรเงินสดแฮปปี้ ดังนั้นสิ่งที่เราตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริงคือการให้คอเกมเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว โดยได้ร่วมมือกับ เอ็มโอแอล จัดแคมเปญใหญ่ "เติมลุ้นรับ" เอาใจคอเกมด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเติมเงินผ่านบัตรเงินสดแฮปปี้"
    โดยทุกการเติมเงินด้วยบัตรเงินสดแฮปปี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ขั้น ดังนี้
    1. สิทธิพิเศษขั้นที่ 1 ทุกการเติมเงินด้วยบัตรเงินสดแฮปปี้ได้ไอเทมหรือโบนัสทันที
    2. สิทธิพิเศษขั้นที่ 2 สำหรับการเติมเงินทุกๆ 100 บาทขึ้นไปจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการหมุนวงล้อ ของรางวัลเป็นไอเทมพิเศษ, สเปเชี่ยลโบนัส และรหัสบัตรเงินสดแฮปปี้ (ราคา 60, 100, 200 บาท)
    3. สิทธิพิเศษขั้นที่ 3 ทุกการเติมเงินจะได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ  โทรศัพท์มือถือซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต, ซัมซุง โฮม เทียเตอร์ และ Minibike stallion DAX125  ดังนี้
      - บัตรเติมเงิน Happy มูลค่า 60 บาท รับสิทธิ์ลุ้น 1 สิทธิ์
      - บัตรเติมเงิน Happy มูลค่า 100 บาท รับสิทธิ์ลุ้น 2 สิทธิ์
      - บัตรเติมเงิน Happy มูลค่า 200 บาท รับสิทธิ์ลุ้น 5 สิทธิ์
      - บัตรเติมเงิน Happy มูลค่า 300 บาท รับสิทธิ์ลุ้น 7 สิทธิ์
      - บัตรเติมเงิน Happy มูลค่า 500 บาท รับสิทธิ์ลุ้น 12 สิทธิ์
    พร้อมกันนี้ยังร่วมจัดงานใหญ่ประจำปี Thailand Mobile Expo 2015 ในระหว่างวันที่ 1 - 4 ตุลาคมนี้อีกด้วย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)