ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ใหม่! JABRA SPORT COACH WIRELESS หูฟังไร้สายที่มาพร้อมโค้ชส่วนตัว

    10 ส.ค. 58 1,567
    ใหม่! JABRA SPORT COACH WIRELESS หูฟังไร้สายที่มาพร้อมโค้ชส่วนตัว
    บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ออกกำลังกายอีกครั้ง ด้วยการเผยโฉมหูฟังไร้สายอัจฉริยะ "JABRA SPORT COACH WIRELESS" (จาบร้า สปอร์ต โค้ช ไวร์เลส) รุ่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกของนวัตกรรมหูฟังไร้สายที่มาพร้อมโค้ชส่วนตัวในการออกกำลังกายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่รักการออกกำลังกายและชื่นชอบการฟังเพลงไปพร้อมๆ กัน โดยหูฟังรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยจุดเด่นการเชื่อมต่อการใช้งานเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชั่น Jabra Sport Life ซึ่งผู้ใช้งานสามารถวางแผน วิเคราะห์และออกแบบโปรแกรมออกกำลังกายเฉพาะส่วนและรูปแบบตามความเหมาะสมของแต่ละคนได้มากกว่า 40 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การยกเวต ซิทอัพ วิ่งหรือการเล่นอุปกรณ์อื่นๆ หลังจากนั้นก็สวมหูฟังและออกกำลังกายโดยไม่ต้องมองที่โทรศัพท์ตลอดเวลา เพราะโปรแกรมจะส่งข้อมูลการออกกำลังกายต่างๆ ไปยังหูฟังตั้งแต่เริ่มต้นจนจบคอร์สเหมือนกับเป็นครูฝึกส่วนตัว รวมถึงมีเสียงเทรนเนอร์คอยบอกระยะเวลาในการออกกำลังกายแต่ละท่วงท่า เพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับและบรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้ นอกจากนั้น ผู้ใช้งานสามารถควบคุมโปรแกรมการออกกำลังกายให้เปลี่ยนท่าเมื่อทำครบตามจำนวน จากตัวหูฟังได้โดยตรง โดยไม่ต้องจับตัวโทรศัพท์เลย
    ยิ่งไปกว่านั้น "JABRA SPORT COACH WIRELESS" (จาบร้า สปอร์ต โค้ช ไวร์เลส) ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว TrackFIT Motion Sensor ที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหว จำนวนก้าว และแคลอรี่จากการเคลื่อนไหวแต่ละกิจกรรม ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรับรู้ถึงประสิทธิผลการเผาผลาญแคลอรี่เมื่อออกกำลังกายครบตามที่กำหนดไว้ พร้อมแนะนำวิธีออกกำลังกายในครั้งต่อไปอย่างเหมาะสมอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติป้องกันเหงื่อและความชื้นระหว่างออกกำลังกายเป็นอย่างดี ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพื่อให้สวมใส่สบาย และที่สำคัญยังมอบประสบการณ์ดนตรีที่ดีที่สุดผ่านระบบเสียงคุณภาพ Dolby ระดับพรีเมียมเพื่อเอาใจผู้รักในเสียงเพลงอย่างแท้จริง
    สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมหูฟังไร้สายที่มาพร้อมโค้ชส่วนตัวในการออกกำลังกาย "JABRA SPORT COACH WIRELESS"(จาบร้า สปอร์ต โค้ช ไวร์เลส) ได้แล้ววันนี้ในราคา 5,490 บาท ตัวเครื่องมี 3 สี คือ สีเหลือง, สีฟ้า และสีแดง ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ iStudio, Jaymart, Power Buy , Power Mall, Lazada.co.th และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
    สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)