ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Line pay เผยยอดผู้สมัครทะลุ 1 ล้านคนในประเทศไทย พร้อมส่งโปรโมชั่นเพียบ!

    15 ก.ค. 58 1,342
    Line pay เผยยอดผู้สมัครทะลุ 1 ล้านคนในประเทศไทย พร้อมส่งโปรโมชั่นเพียบ!
    LINE Pay จัดงานเปิดตัว LINE Pay สู่ร้านค้าทั่วประเทศไทย (LINE Pay Merchant Conference) อย่างเป็นทางการพร้อมต้อนรับร้านค้าจากทั่วประเทศเพื่อแนะนำบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ ของ LINE Pay ที่จะมอบให้กับร้านค้าที่ร่วมรายการโดยมีตัวแทนร้านค้าออนไลน์ชื่อดังร่วมแชร์ประสบการณ์การเชื่อมต่อระบบชำระเงินผ่าน LINE Pay ณ ห้อง Great โรงแรม W Hotel
    LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือจาก LINE ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ LINE ได้ "ช้อปง่าย จ่ายสนุก"ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มกลางในการชำระเงินระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายที่ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ผู้ใช้ LINE Pay สามารถชำระเงินโดยตรงผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้เพียงลงทะเบียนบัตรเครดิต/บัตรเดบิตไว้กับบัญชี LINE Pay บนสมาร์ทโฟนของคุณ โดยสามารถเลือกซื้อสติกเกอร์ จาก store.line.me และ สินค้า/บริการจากร้านค้าที่ร่วมรายการกับ LINE Pay
    สำหรับร้านค้า นอกจาก LINE Pay เป็นช่องทางในการชำระเงินที่มีขั้นตอนที่สะดวกและปลอดภัยแล้ว LINE Pay ยังได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อเป็นการโปรโมทบริการ LINE Pay พร้อมไปกับการโปรโมทร้านค้านั้นๆ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้กับร้านค้าอีกด้วยเช่นการโพสต์โปรโมทผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Pay การแจกสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระสินค้าผ่าน LINE Pay และสินค้าสัมมนาคุณพิเศษจาก LINE Pay รวมถึงการใช้เหรียญฟรีจาก LINE เป็นต้น
    ประภากร ลิปิกรณ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ LINE Pay กล่าวว่า "LINE Pay เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินรูปแบบใหม่ที่เราต้องการให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ลองสัมผัสการทำธุรกรรมผ่านมือถือในรูปแบบที่แตกต่างภายใต้คอนเซปต์ 'ช้อปง่าย จ่ายสนุก' ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็วและปลอดภัย นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับร้านค้า คือ การยกเว้นค่าธรรมเนียมร้านค้า (MDR) ตลอดปี 2558"
    ภายในงาน มีการบรรยายถึงบริการ ฟีเจอร์ต่างๆ ขั้นตอนการเชื่อมต่อระบบ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของ LINE Pay นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าออนไลน์ยอดนิยมในประเทศไทย อาทิ LINE SHOP, Central.co.th, Ensogo และ SE-ED มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับ LINE Pay อีกด้วย
    คุณทนง โชติสรยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) / ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ กล่าวว่า "SE-ED เป็นร้านหนังสือและสื่อความรู้หลากหลายที่พร้อมให้บริการ LINE Pay ทั้งช่องทางออนไลน์คือ www.se-ed.com รวมไปถึงช่องทางร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์กว่า 500 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศซึ่งลูกค้าที่ชำระสินค้าด้วย LINE Pay เราเตรียมมอบส่วนลดมูลค่า 50 บาททันทีเมื่อซื้อเกิน 350 บาทเราเชื่อว่าถ้าลูกค้าได้ลองใช้บริการ LINE Pay ด้วยตัวคุณเองจะรู้ว่ามันจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นจริงๆ " นอกจากนี้คุณวรวุฒิ วาริการกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็นโซโก้ (ประเทศไทย) จำกัดยังกล่าวว่า LINE Pay จะเป็นช่องทางการชำระเงินที่ตอบโจทย์ของสังคมออนไลน์" และคุณวรวุฒิ อุ่นใจประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอลจำกัด (มหาชน) เสริมว่า "ผมเชื่อมั่นว่า LINE Pay จะมาเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งกับ Central Online ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น" 
    พิเศษ เพียงเพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต ในบัญชี LINE Pay ของคุณ รับฟรีทันทีสติกเกอร์ LINE ชุด "สิบล้อรอรัก" ที่จะเพิ่มสีสันให้กับบทสนทนาของคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 สิงหาคม 2558 (ก่อน 12.00 น.) เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE Pay (@linepay_th)

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)