ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอปสันเปิดตัวพรินเตอร์แท็งค์แท้แอลซีรี่ส์ 6 รุ่นใหม่ รองรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน

    10 ก.ค. 58 931
    เอปสันเปิดตัวพรินเตอร์แท็งค์แท้แอลซีรี่ส์ 6 รุ่นใหม่รองรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน
    เอปสัน ประเทศไทย ฉลองเปิดตัวพรินเตอร์แท็งค์แท้ครบ 5 ปี ลั่นครองตำแหน่งเจ้าตลาดอิงค์เจ็ท ด้วยมาร์เก็ตแชร์ 36% พร้อมนำเทรนด์ตลาดต่อด้วยการเปิดแอลซีรี่ส์ 6 รุ่นใหม่ รุกธุรกิจทุกขนาด โดยสินค้าใหม่ทั้ง 6 รุ่น ประกอบด้วย
    • รุ่น L220 พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่น ที่มาพร้อมความเร็วในการพิมพ์ 27 ppm และประหยัดสูงสุด ด้วยจำนวนการพิมพ์สี 6,500 แผ่น และพิมพ์ขาวดำ 4,000 แผ่น ต่อน้ำหมึกหนึ่งชุด เปิดตัวในราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 4,690 บาท 
    • รุ่น L310 เครื่องซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น รวมถึงรุ่น L360 และ L365 เครื่องมัลติฟังก์ชั่นสำหรับกลุ่มเอสเอ็มอี ที่ให้ความคุ้มค่า สูงสุด ความเร็วการพิมพ์สี่สี 33 ppm และขาวดำ 15 ppm โดยรุ่น L365 มีคุณสมบัติในการเชื่อมต่อ Wi-Fi และสามารถสั่งพิมพ์ผ่านอุปกรณ์พกพาด้วยซอฟต์แวร์โซลูชั่น Epson Connect ซึ่งทั้งสามรุ่นเปิดตัวในราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ดังนี้ รุ่น L310 ราคา 4,990 บาท รุ่น L360 ราคา 5,990 บาท และรุ่น L365 ราคา 6,290 บาท
    • รุ่น L565 พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นสำหรับธุรกิจขนาดกลาง รองรับการพิมพ์จำนวนมาก และเพิ่มความสะดวกสบายในการพิมพ์ด้วยถาดป้อนเอกสารอัตโนมัติ (Automatic Document Feeder) อีกทั้งยังมีจุดเด่นด้านการเชื่อมต่อ Wi-Fi แบบต่อตรงกับอุปกรณ์พกพา 4 เครื่อง และรองรับโซลูชั่น Epson Connect ของเอปสัน และโซลูชั่นจากค่ายอื่น ทั้ง Apple AirPrint, Google Cloud Print และ Mopria Print Service รุ่น 565 เปิดตัวในราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 9,290 บาท
    • รุ่น L655 แอลซีรี่ส์ ใช้หัวพิมพ์รุ่นใหม่ Epson PrecisionCore ที่ช่วยยกระดับความเร็วการพิมพ์สี่สี 33 ppm และขาวดำ 20 ppm รวมถึงยังมีคุณสมบัติในการผสมหมึกเพื่อการพิมพ์ภาพขาวดำและภาพคุณภาพสูงบนกระดาษโฟโต้ที่สามารถกันน้ำและรอยเปื้อนได้ อีกทั้งยังสามารถสั่งพิมพ์ผ่านรูปแบบการเชื่อมต่อที่หลากหลาย รุ่น L655 วางขายในราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มที่ 11,900 บาท
    นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังมีกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแอลซีรี่ส์รุ่นใหม่ เช่น โรดโชว์ทั่วประเทศ ที่เน้นสร้าง ประสบการณ์การใช้งานจริง เพื่อให้ลูกค้าได้ประทับใจกับจุดแข็งทั้งด้านความเร็วในการพิมพ์ ฟังก์ชั่นการทำงาน ที่ครบครัน การสั่งพิมพ์งานผ่านอุปกรณ์ไร้สาย ความทนทาน รวมไปถึงความคุ้มค่าในการลงทุนของแอลซีรี่ส์ด้วยตัวเอง ทั้งนี้ เอปสันยังมีแผนจัดโปรโมชั่นพิเศษผ่านแคมเปญครบรอบ 25 ปีเอปสัน ประเทศไทยอีกด้วย
    ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.epson.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)