ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไอ-โมบาย รุกตลาด ส่งโทรศัพท์มือถือ 3 รุ่นใหม่โดนๆ IQ Z , IQ X Pro2 และ IQ Big2

    1 ก.ค. 58 1,953
    ไอ-โมบาย รุกตลาด ส่งโทรศัพท์มือถือ 3 รุ่นใหม่โดนๆ IQ Z , IQ X Pro2 และ IQ Big2
    ไอ-โมบาย รุกตลาดสมาร์ทโฟนครึ่งปีหลัง 2558 เปิดตัวมือถือ 3 รุ่น 3 ฟังก์ชันพิเศษสุดโดน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการถ่ายรูปสวยแบบมืออาชีพ กล้องหลังความละเอียด 30 ล้านพิกเซล และหน้าจอขนาดใหญ่ สเปคครบครันด้วยราคาสบายกระเป๋า คาดโดนใจคนชอบเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค ตั้งเป้า 1 ล้านเครื่อง เพื่อครองแชมป์อันดับ 1 สมาร์ทโฟนระดับกลาง
    นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ในปัจจุบันสมาร์ทโฟนมีการแข่งขันกันสูง แต่ก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผู้บริโภค ที่มีทางเลือกได้หลากหลาย สามารถเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนในยุคการสื่อสารให้มากที่สุด คุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งจะสอดคล้องกับสโลแกนใหม่ของไอ-โมบาย คือ "ไอ-โมบาย สนุกกับชีวิตสมาร์ท" พร้อมเปิดตัว 3 รุ่นใหม่ของสมาร์ทโฟน ได้แก่ ไอคิว แซด (IQ Z) โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน IQ Camera ให้คุณถ่ายภาพสวย ด้วย 3 ฟังค์ชั่นหลัก Re-focus, Chroma Flash และ OptiZoom, Chroma Flash และ OptiZoom, ไอคิว เอ็กซ์ โปร ทู (IQ X Pro2) โดดเด่นด้วยกล้องที่ถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ กับกล้องหลังความละเอียด 30 ล้านพิกเซล และไอคิว บิ๊ก ทู (IQ Big2) โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4000 มิลลิแอมป์ ช่วยให้เพิ่มเวลาการใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณ
    นอกจากนั้น ยังมีโปรแพคเกจโทรและอินเทอร์เน็ตฟรีสุดคุ้มจากทุกเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นเครือข่าย Truemove H, Dtac, My, 3GX และ AIS ซึ่งไอ-โมบายนับว่าเป็นเจ้าเดียวที่มีโปรโมชั่นกับทุกรุ่นและทุกเครือข่ายในตอนนี้โดยเฉพาะเครือข่าย My : i-mobile JUMBO Pack สามารถโทรในเครือข่าย My เล่นอินเทอร์เน็ต ดูคลิป ซีรีย์ออนไลน์ ได้ไม่อั้น นาน 1 ปี ฟรีไม่ต้องเติมเงิน
    ทั้งนี้ ไอ-โมบายยังมาพร้อมกับบันเดิ้ล (bundle) ฟังก์ชันพิเศษสุดตื่นตา ด้วยแอปพลิเคชั่น King Power Online แอปฯ คู่ใจนักเดินทาง ที่มาพร้อมกับรุ่น IQ Z ซึ่งมีการมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้ลูกค้าไอโมบาย ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีออนไลน์แบบมีตั๋วเครื่องบิน โดยสามารถรับสินค้าได้ที่สนามบินก่อนการเดินทางไปต่างประเทศ หรือช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์แบบไม่มีตั๋วเครื่องบิน ก็มีบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้านอีกด้วย อีกทั้ง ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เช่น ส่วนลด 20% เมื่อช้อปปิ้งที่ King Power ทุกสาขา รวมถึงส่วนลดพิเศษจากทางสายการบิน, โรงแรม และ สปา, ส่วนลดอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ, บริการห้องรับรองพิเศษ คิง พาวเวอร์ เลาจน์ และสามารถตรวจสอบเส้นทางการบินพร้อมสภาพอากาศแบบ Real Time ได้รอบโลกอีกด้วย 
    โดยจุดแข็งสำคัญของ ไอ-โมบาย คือ ราคาที่สบายกระเป๋า แต่ได้คุณภาพที่คุ้มค่า ครบครัน และทนต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ทำให้มีกลุ่มลูกค้ากระจายอยู่ทั่วประเทศและต่างประเทศ ส่งผลให้ไอ-โมบายครองอันดับ 1 ของสมาร์ทโฟนระดับกลางอย่างต่อเนื่อง ในไตรมาส 3 นี้ ไอ-โมบายทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1 ล้านเครื่อง และคาดว่าจะมียอดขายถึง 4 ล้านเครื่องภายในสิ้นปี 2558 นี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)