ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุด "หัวเว่ย พีแปด" (Huawei P8) ที่สุดของแฟชั่นและเทคโนโลยี

    29 พ.ค. 58 1,801
    หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุด "หัวเว่ย พีแปด" (Huawei P8) ที่สุดของแฟชั่นและเทคโนโลยี
    หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว "หัวเว่ย พีแปด" (Huawei P8) ณ กรุงลอนดอนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เดินหน้าเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการเปิดตัวพีแปด และอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะภายใต้ชื่องาน "Southeast Asia P8 & Wearable Launch" ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคของหัวเว่ย  ในงานนี้มีสื่อมวลชนและแขกเข้าร่วมงานกว่า 500 ท่านจาก 11 ประเทศ มาร่วมค้นพบเทคโนโลยี และความสามารถเบื้องหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดและอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะจากหัวเว่ย
    "หัวเว่ย พีแปด" สมาร์ทโฟนที่ผสานวิทยาศาสตร์และความงามเข้าด้วยกัน 
    ไฮไลท์ของงานเปิดตัวในครั้งนี้ คือ "หัวเว่ย พีแปด" ที่มีส่วนผสมอันลงตัวของเทคโนโลยี รูปแบบที่มีสไตล์ การใช้งาน และการปฏิวัติฟังก์ชั่นการถ่ายภาพในที่มีแสงน้อย  หัวเว่ย พีแปดถือเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนในตระกูลพีซีรีย์ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2555 โดยโดดเด่นในเรื่องของสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งาน จึงเป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานความงาม ความเรียบง่าย และการใช้งานได้อย่างลงตัวที่สุด
    พีแปด (P8) ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือปกแข็งโบราณ ความมันวาว เรียบง่ายและหรูหรา ความบางเฉียบของตัวเครื่อง เทคโนโลยีการออกแบบขอบจอให้บางลงเพื่อให้พื้นที่หน้าจอกว้างขึ้น ด้วยงานประกอบที่เหนือกว่า ทำให้หน้าจอแบบ LCD ของหัวเว่ย พีแปด เป็นหนึ่งในหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในวงการ โดยมีพื้นที่หน้าจอคิดเป็น 78.3% ขอพื้นผิว ตัวเครื่องบางเพียง 6.4 มิลิเมตร รองรับ 2 ซิม และสามารถใช้งานระบบ 4G ได้อย่างลงตัว (ในพื้นที่ที่ให้บริการ) นอกจากจะมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นแล้ว หัวเว่ย พีแปดยังเป็นสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ 4G ที่มีนวัตกรรมและฟีเจอร์ต่างๆที่ใช้งานง่าย ด้วยตัวเครื่องที่บางขึ้นแต่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม เพราะมีแบตเตอรี่ความจุ 2600 mAh และชิปเซ็ต Kirin 930 Octa-Core 64-bit 
    หัวเว่ย พีแปด (Huawei P8) นำเสนอคอนเซปต์ใหม่ของการออกแบบกล้องที่เพิ่มประสิทธิภาพของการถ่ายภาพทั้งในที่แสงน้อยและในที่มีคอนทราสต์สูง นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการประมวลผลภาพอิสระระดับเทียบเท่ากล้อง DSLR ทำให้หัวเว่ย พีแปด เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพการวาดไฟได้ดีที่สุดในตลาด โหมดถ่ายภาพวีดีโอ (Director Mode) เป็นโหมดการถ่ายวีดีโอแบบมืออาชีพบนสมาร์ทโฟนเจ้าแรก โหมดนี้ทำให้ผู้ใช้ได้กำกับและควบคุมสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เครื่องอื่นได้ถึง 3 เครื่องเมื่อถ่ายทำวีดีโอในมุมที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกัน และจัดการตัดต่อรวมเป็นวีดีโอคลิปเดียวกันได้ภายในพริบตา โดย พีแปด มีวางจำหน่ายด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ พีแปด ไลท์ (P8 Lite) ราคา 7,990 บาท พีแปด (P8) ราคา 15,990 บาท และพีแปด แม็กซ์ (P8 Max) ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้
    การใช้งานง่ายและเป็นมิตร 
    หัวเว่ย พีแปด ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานตามธรรมชาติของมนุษย์ โดยแก้ปัญหาต่างๆ ที่พบได้บ่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เช่น การแก้ปัญหาเมื่อผู้ใช้งานจำไม่ได้ว่าวางโทรศัพท์ของตนไว้ที่ไหน คุณสามารถเรียกหาโทรศัพท์ของคุณได้จากการใช้คำสั่งเสียงเฉพาะ (Specific Voice Command) เพียงผู้ใช้พูดว่า "Where are you" โทรศัพท์สามารถตอบกลับมาเป็นเสียงดนตรีหรือเสียงที่ได้บันทึกไว้
    ริชาร์ด หยู ซีอีโอ ของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า "เป้าหมายของหัวเว่ย พีแปด คือ การเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายที่สุดในโลก เนื่องจากการวิจัยตลาดอย่างลึกซึ้ง ทำให้เราทราบถึงปัญหาของผู้ใช้สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมในปัจจุบัน ดังนั้นเราจึงแก้ปัญหาด้วยการรวมเอาจุดเด่นของสไตล์ และความทนทานของเครื่องมาไว้ด้วยกันใน เพื่อปฏิวัติประสบการณ์การใช้งานของผู้บริโภค โดยเฉพาะในเรื่องของการใช้งานกล้อง และการเชื่อมต่อกับเน็ตเวิร์ก สรรสร้างขึ้นมาจากการทำงานที่โดดเด่นของพีซีรีย์ ทำให้เรามั่นใจว่า พีแปด จะกลายเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟน ยอดนิยมสำหรับผู้บริโภคในปี 2558"
    มร. เควิน โฮ ประธานด้านผลิตภัณฑ์แฮนด์เซ็ท กลุ่มคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป บริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยี่ จำกัด กล่าวว่า "ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่สำคัญของหัวเว่ย และบริษัทฯมองเห็นศักยภาพของภูมิภาคนี้ เราถึงจัดงานเปิดตัวหัวเว่ย พีแปด ระดับภูมิภาคขึ้นที่นี่ หลังจากที่เราเปิดตัวระดับโลกไปเมื่อเดือนที่แล้ว"
    "ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่มีการเติบโตของเศรษฐกิจและมีศักยภาพสูงในระดับโลกไม่ว่าจะเป็นในปัจจุบันหรืออนาคต ถือได้ว่าเป็นตลาดเชิงกลยุทธ์และเป็นส่วนที่ผลักดันให้หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนสเติบโตอย่างรวดเร็ว ในปี 2557 หัวเว่ยได้จัดส่งผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคนี้มากกว่า 10 ล้านเครื่องโดยเป็นสมาร์ทโฟน 3 ล้านเครื่อง และหลังจากการเปิดตัวพีแปด พีแปดแม็กซ์ และพีแปดไลท์ในปีนี้ เราคาดหวังว่าจะจัดส่งผลิตภัณฑ์ได้ 8 ล้านเครื่อง ซึ่งคิดเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 160%" มร.โฮ กล่าว
    มร.โทมัส หลิว ประธานบริหารกลุ่ม คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป หัวเว่ย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "บริษัทฯ เล็งเห็นการเติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญจากยอดการจัดส่งผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคนี้ จากรายงานล่าสุดในไตรมาสแรกของปี 2558 การจัดส่งสมาร์ทโฟนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตขึ้นถึง 120% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว เพื่อเจาะตลาดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีแผนเปิดศูนย์บริการถึง 1,500 แห่งทั่วภูมิภาค และในอนาคต เรามีแผนจะพัฒนาบริการหลังการขายและการให้บริการแก่ลูกค้าวีไอพี สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์"
    ลูกค้าในประเทศไทยสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของหัวเว่ย และกิจกรรมการตลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นหรือของแถมสุดพิเศษมูลค่ากว่า 2,000 บาทได้ที่หัวเว่ย แบรนด์ ชอป ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 
    ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่
    เว็บไซต์: consumer.huawei.com/th/
    Facebook: www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand
    LINE: HuaweiSmartLife
    WeChat: HuaweiSmartLife
    Instagram: @Huawei_device_thailand

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)