ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แอดไวซ์ จับมือ เอเซอร์ เปิด "Acer Guru Corner"

    19 พ.ค. 58 940
    แอดไวซ์ จับมือ เอเซอร์ เปิด Acer Guru Corner หวังให้ผู้ใช้ได้รับความคุ้มค่าจากสมาร์ทโฟน
    บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอที และสมาร์ทโฟนรายใหญ่ ที่มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย จับมือ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดมุมให้ความรู้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน หวังให้ผู้บริโภคได้รับความรู้ ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ และสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ก่อนจะเดินออกจากร้านไป  ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟน
    นายพรเทพ วัชรอำนวย ประธานบริหารสายงานการขายและโลจิสติกส์ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด (AVH) กล่าวว่า "แอดไวซ์ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนในกลุ่มผู้ค้าไอทีอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนสาขาที่มีมากกว่า 350 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกตำบล อำเภอ และจังหวัด ประกอบกับทีมงานที่มีความชำนาญ ทำให้เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับ Acer ในการเปิด GURU Corner จะเป็นการเพิ่มศักยภาพด้านงานบริการลูกค้าให้กับทาง Advice ได้เป็นอย่างดี แอดไวซ์มองว่าการทำธุรกิจไม่เพียงแต่ขายสินค้า และการบริการหลังการขายให้แก่ผู้บริโภค แต่เรายังให้ความสำคัญกับประโยชน์อันคุ้มค่าที่ผู้บริโภคจะได้รับจากการเข้ามาซื้อสินค้าจากเรา ด้วยการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน ที่วันนี้มีสถานะเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ขนาดย่อม และด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชันที่หลากหลาย ซึ่งหากผู้ใช้ไม่ทราบก็จะไม่สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะใช้เป็นเครื่องมือการทำธุรกิจ การเก็บข้อมูล หรือการเรียกดูข้อมูลต่างๆ จากดาต้าเซ็นเตอร์ส่วนตัวหรือจากคลาวด์ การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง Acer จะเป็นเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าในร้าน Advice อีกทั้งยังเพิ่มความแข็งแกร่งด้านการบริการให้กับ Advice ด้วย เพราะเอเซอร์มีสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ ฟังก์ชั่นและโซลูชั่น ที่จะตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่"
    นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "สำหรับเอเซอร์เราสื่อสารอย่างต่อเนื่องว่า สมาร์ทโฟนคือคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ทำงานหรือสร้างความบันเทิงส่วนตัวได้  ประกอบกับวันนี้อินเทอร์เน็ตในบ้านเรามีความเสถียรและพัฒนาไปถึง 3จี และ 4จี แล้ว คลาวด์ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับผู้บริโภค ขณะที่มีความต้องการการใช้คลาวด์ในกลุ่มคอนซูเมอร์มากขึ้น แต่ความรู้และความเข้าใจในการใช้คลาวด์ส่วนบุคคล ยังมีน้อย หรือการที่ผู้ใช้จะทราบถึงฟีเจอร์ฟังก์ชันของสมาร์ทโฟนมากพอที่จะใช้สมาร์ทโฟนให้คุ้มค่า คุ้มราคา และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือสันทนาการ เอเซอร์มีสมาร์ทโฟนที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย แอดไวซ์มีช่องทางค้าปลีกที่ครอบคลุม นี่เป็นสมการที่สมดุลอย่างมากในการที่จะขับเคลื่อนตลาดสมาร์ทโฟนไอที ให้ใช้ศักยภาพของเทคโนโลยีและโซลูชั่นได้อย่างเต็มที่ การร่วมมือกับแอดไวซ์เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ 4Gs ของเอเซอร์คือ สานต่อกับการทำร่วมกับโอเปอเรเตอร์ (Go Operator) ขยายช่องทางค้าปลีก (Go Retail) เป็นตัวเลือกในกลุ่มราคาระดับล่างให้เหมาะสมกับตลาดมากขึ้น (Great Choice) สร้างประสบการณ์ใช้งานที่ดีแก่ผู้บริโภค (Good UX (User Experience)) เพื่อเพิ่มความมั่นคงในอนาคตมากขึ้น"
    นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การเลือกซื้อสมาร์ทโฟนที่ดีมีคุณภาพไม่ใช่แค่เพียงเลือกที่สเปคเครื่องเท่านั้น เพราะประสิทธิภาพของเครื่องที่ดีต้องอาศัยการออกแบบพัฒนาซอฟแวร์จัดการที่ดี จึงสามารถดึงความสามารถของเครื่องไปใช้ประโยชน์ได้จริงและมีประสิทธิภาพ ซึ่งสมาร์ทโฟนเอเซอร์ได้มีการพัฒนาการออกแบบควบคู่ไปกับการพัฒนาโซลูชั่นซอฟต์แวร์จัดการที่ดีโดยมีฟีเจอร์และฟังก์ชันที่น่าสนใจ อาทิ
    • Acer BYOC (Build Your Own Cloud) ตัวช่วยที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อและแชร์ข้อมูลไฟล์ต่างข้ามอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่ายดาย
    • Acer Extend ขยายขีดความสามารถในการควบคุมสมาร์ทโฟนผ่านโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ได้สะดวก
    • Acer Quick Mode ในรุ่น Liuquid Z series ที่ช่วยทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องแรกเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้เริ่มใช้
    • Acer Float Caller ช่วยให้การทำงานไม่สะดุดเมื่อมีสายเรียกเข้า
    • Acer Float App ตัวช่วยในการเปิดใช้งานหลายๆ โปรแกรมพร้อมๆ กันเหมือนที่เราใช้งานคอมพิวเตอร์
    • Acer Live Screen ช่วยให้สามารถโต้ตอบระหว่างการประชุมผ่านหน้าจอโทรศัพท์ได้ด้วยการเขียนโดยเครื่องอื่นที่เชื่อมต่อจะเห็นการเขียนไปพร้อมกันทันที
    • Acer SnapNote ช่วยให้การถ่ายรูปสไลด์พรีเซนต์ต่างๆ สามารถนำไปใช้โดยไม่ต้องเสียเวลาแก้ไข
    • Acer Reading Mode ช่วยตัดแสงสีน้ำเงินในระดับฮาร์ดแวร์ ทำให้ถนอมสายตาเวลาอ่านผ่านหน้าจอ
    ทำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนสามารถใช้ประโยชน์จากสมาร์ทโฟนได้มากกว่าที่เคย ซึ่งผู้บริโภคสามารถหาข้อมูลการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนคุณภาพ และเปิดมุมมองการใช้สมาร์ทโฟนที่มากกว่าได้แล้ววันนี้ที่ Acer Advice Guru Corner ที่ร้าน Advice 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)