ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • หัวเว่ยส่งสมาร์ทโฟนรุ่นหัวเว่ย "ออเนอร์ หกพลัส" สู่เมืองไทย

    8 พ.ค. 58 1,438
    หัวเว่ยส่งสมาร์ทโฟนรุ่นหัวเว่ย "ออเนอร์ หกพลัส" สู่เมืองไทย
    บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น ออเนอร์ หกพลัส (Honor 6+) ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้แล้ว ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีกล้องหลังคู่สุดล้ำ ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ระหว่างวันที่ 7 - 10 พฤษภาคม 2558 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
    หลังจากเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดหัวเว่ยจัดทัพผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากกว่า 10 รายการมาโชว์ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มาเลือกชมกันอย่างจุใจ โดยไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่น ออเนอร์ หกพลัส ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ "เปิดโลกสู่มุมมองที่แตกต่าง" ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่หลงรักการถ่ายรูปได้เป็นอย่างดี 
    ออเนอร์ หกพลัส (Honor 6+) มาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องหลังคู่ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ระบบออโต้โฟกัส ที่มีฟังก์ชั่นโฟกัส พลัส สามารถปรับจุดโฟกัสและฟิลเตอร์หลังการถ่ายภาพ ด้วยความเร็วโฟกัสเพียง 0.1  วินาที และยังสามารถปรับรูรับแสงของกล้องให้กว้างขึ้นเพื่อถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชันการถ่ายภาพในที่แสงน้อยโดยเฉพาะเวลากลางคืนช่วยลดสัญญาณรบกวนในภาพ ให้ผู้ใช้สร้างสีสันในการถ่ายภาพกลางคืนได้ราวกับช่างภาพมืออาชีพ ตัวเครื่องถูกดีไซน์มาให้ดูเรียบหรู ขนาดเหมาะแก่การใช้งาน และทำมาจากวัสดุชั้นดีที่มีความทนทานสูง
    สำหรับตัวเครื่องที่นำมาเปิดตัวในงานนี้คือ สีขาวและสีดำ ส่วนสีทองจะวางจำหน่ายหลังจากงานในราคาเพียง 15,990 บาท
    พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ กิจกรรมต่างๆ และผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆ จากหัวเว่ย เช่น หัวเว่ย ออเนอร์ สี่เอ็กซ์ (Alek 4G Plus) ที่มาพร้อมกับจอขนาด 5.5 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, หัวเว่ย จี เพลย์ มินิ (Alek 3G Plus) Octa Core แรม 2 GB หน้าจอความละเอียด 13  ล้านพิกเซล, และหัวเว่ย มีเดียแพด ที วัน เท็น (Media Pad T1 10) รวมไปถึงหัวเว่ย ยังนำ Huawei Talk Band รุ่น B2 สุดยอดนวัตกรรม "อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่" มาแสดงภายในงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ลงชื่อจองภายในงานอีกด้วย พบกับสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จาก บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลกได้แล้วในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ บูธ 2L3  โซนพลาซ่า และ บูธ PM10 เพลนนารี่ฮอลล์

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)