ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลาซาด้าฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ 24 - 26 มี.ค. 58

    20 มี.ค. 58 1,413
    ลาซาด้าฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่
    ลาซาด้า ประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของลาซาด้ากรุ๊ป ห้างสรรพสินค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 24 - 26 มีนาคม 2558
    ลาซาด้ากรุ๊ปเติบโตอย่างรวดเร็วหลังจากเริ่มดำเนินการเมื่อเดือนมีนาคม 2555 โดยบริษัทฯ มีพนักงานกว่า 4,000 คนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และได้ระดมทุนเป็นจำนวนเงิน 520 ล้านยูโร จากผู้นำในวงการธุรกิจและกลุ่มทุนต่างๆ อาทิ เทมาเส็ค, เทสโก้, เจพี มอร์แกน, คินเนวิค และ ร็อคเก็ต อินเตอร์เน็ตและอื่นๆ
    ในเดือนธันวาคม 2557 มูลค่ารวมยอดขายรวมของลาซาด้ากรุ๊ป มีจำนวนมากกว่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นผลจากความสำเร็จของแคมเปญ "Online Revolution" แคมเปญ 1 เดือนเต็ม ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าชมผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นกว่า 40 ล้านคน ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ความสำเร็จนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความตั้งใจของบริษัทฯ ในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์แบบวัน-สต็อปที่ง่าย ปลอดภัยและเชื่อถือได้แก่ลูกค้า
    นอกจากนี้ การเติบโตของลาซาด้ากรุ๊ปเป็นผลมาจากการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าอย่างรวดเร็ว เพื่อให้แบรนด์และพ่อค้าคนกลางเข้าถึงลูกค้าจำนวน 550 ล้านคนใน 6 ประเทศอย่างง่ายดาย รวดเร็วและตรงไปตรงมา ผ่านช่องทางการขายปลีกช่องทางเดียว โดย ณ เดือนธันวาคม 2557 มีจำนวนผู้ขายบนแพลตฟอร์มถึง 10,000 ราย คิดเป็นประมาณร้อยละ 75 ของยอดขายทั้งหมด
    ความท้าทายของระบบการจัดส่งสินค้าในภูมิภาคนี้ที่ต้องเผชิญ ทำให้ลาซาด้ากรุ๊ปใช้เงินลงทุนจำนวนมากเพื่อพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน ล่าสุด บริษัทฯ มีโกดังสินค้า 8 แห่ง และมีบริษัทจัดส่งสินค้าแบบเอ็กซ์เพรสครอบคลุม 50 จุดหลักใน 80 เมือง นอกเหนือจากนี้ ลาซาด้ากรุ๊ปยังร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทขนส่ง 60 รายทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อจัดส่งสินค้าด้วยความรวดเร็วและน่าเชื่อถือ
    นายริคคาร์โด บาซิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "ในเดือนนี้ เรามีความยินดีในการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งการเติบโตอย่างรวดเร็วของลาซาด้า ในอนาคต ลาซาด้ายังคงตั้งใจสรรหาสินค้า ขยายระบบโครงสร้างพื้นฐานในการจัดส่งสินค้า และระบบการจ่ายเงิน เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้าของเรา"
    การเติบโตของลาซาด้า ประเทศไทย สอดคล้องกับการเติบโตของ ลาซาด้ากรุ๊ป ณ เดือนธันวาคม 2557 โดยมีจำนวนการเข้าชม 20 ล้านครั้ง ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อการสนับสนุนแบรนด์และพ่อค้าคนกลางอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มีจำนวนผู้ขายมากกว่า 2,500 รายในปี 2557 โดยได้รับการสนับสนุนจากพนักงานกว่า 600 คน
    จากความสำเร็จของแคมเปญ Online Revolution ในปีที่ผ่านมา ในปีนี้ ลูกค้าของลาซาด้าจะได้รับสิทธิพิเศษจาก Birthday Sale ตั้งแต่วันที่ 24 - 26 มีนาคม 2558
    ลาซาด้า ประเทศไทย ขอมอบช่วงเวลา 72 ชั่วโมงแห่งโปรโมชั่นที่น่าตื่นเต้นและส่วนลดพิเศษต่างๆ จากสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น ในช่วงกลางคืนลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่เวลา 00.00 น. - 6.00 น. ในช่วงเวลากลางวันลูกค้าสามารถพบกับ Flash Sale สินค้ายอดนิยมในราคาย่อมเยา ตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.00 น. และสินค้ายอดนิยมอื่นๆ อีกมากมายมากกว่า 7,000 รายการ อีกทั้งโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่สะดวกช้อปปิ้งผ่านลาซาด้าแอปพลิเคชั่นทั้งระบบ Android และ iOS
    นอกจากนี้ ลาซาด้าจะจัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือชุมชน รายได้บางส่วนจากยอดขายจะถูกบริจาคให้แก่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย 
    ร้านค้าพันธมิตรของลาซาด้าทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์นานาชาติ ต่างเข้าร่วมแคมเปญสุดพิเศษนี้ด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.lazada.co.th และลาซาด้าแอปพลิเคชั่นทั้งระบบ Android และ iOS 
    นายริคคาร์โด บาซิล เสริมว่า "เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และหวังว่าพวกเขาจะสนุกสนานกับโปรโมชั่น Birthday Sale ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 3 ปีของลาซาด้า"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)