ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มาแล้ว! โปรโมชั่นงาน Commart Thailand 2015

    19 มี.ค. 58 2,913
    มาแล้ว!  โปรโมชั่นงาน  Commart Thailand 2015
    กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด "Commart Thailand 2015" ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 19 - 22 มีนาคม 2558 โดยครั้งนี้ก็มีสินค้าไอทีมากมาย รวมถึงโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตด้วย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เรา Checkraka.com ได้รวบรวมมาให้แล้วครับ
    Acer 
    แบรนด์ Acer มาพร้อมโปรโมชั่นลดราคาโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตหลากหลายรุ่น พร้อมของแถมมากมาย เช่น Power Bank, SD Card, เคส และอื่นๆ แล้วแต่รุ่น รวมถึงยังมีการผ่อน 0% สูงสุด 12 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการด้วย
    Advice
    มีโปรโมชั่นหลายอย่างที่น่าสนใจ เช่น ลดราคา Sony Xperia Z3 Compact จาก 19,990 บาท เหลือ 15,900 บาท ซื้อ Samsung Galaxy A7 แถมไมโครเวฟ เป็นต้น
    ASUS
    ส่วนทางแบรนด์ ASUS ก็นำสมาร์ทโฟนยอดนิยมอย่าง ZenFone 4 A400CG มาลดราคาจาก 3,290 บาท เหลือ 2,990 บาท และแท็บเล็ต Fonepad 7 จาก 4,190 บาท เหลือ 3,990 บาท
    CSC
    ซีเอสซี เอาใจคนรักไอทีระดมสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้งไอทีและสมาร์ทโฟน จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อสินค้า รับส่วนลดและของแถมมากมาย รวมถึงให้ลูกค้าเลือกผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริม ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 80% ภายในงานยังจัดกิจกรรม Wisebook Wise Experience ให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์กับ Wisebook แท็บเล็ตไทยมาตรฐานอินเตอร์ เครื่องเดียวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเผยเทคนิคการใช้งานจากกูรูและเซเลบชื่อดัง เฟื่องลดา สรานี สงวนเรือง พิธีกรจากรายการแบไต๋ไฮเทค และเก่ง กวิสรา ปัทมสูต บล็อกเกอร์สาวคนดังแห่งวงการไอที พิเศษ!! สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี Wisebook W803T จำนวน 2 เครื่องเฉพาะในงานเท่านั้น สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Wisebook Wise Experience ได้ในวันที่ 21-22 มีนาคมนี้ ณ ห้อง Meeting Room 2 สนใจลงทะเบียน http://csci.co.th/index.php/news-and-activity/105-csc-commart-promotion-2015
    DTECH
    นำ Power Bank มาลดราคามากมายหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ
    Intel
    แบรนด์ซีพียูชื่อดังก็มีโปรโมชั่นเด็ดไว้มัดใจลูกค้าเหมือนกัน เช่น เพียงคุณซื้อแท็บเล็ตที่ใช้ซีพียูของ Intel ทุกรุ่น ก็รับไปทันที Giftset 5 in1 มูลค่า 250 บาท
    IT CITY
    มาพร้อมโปรโมชั่นโดนๆ เอาไว้ล่อใจคนซื้อมากมาย เช่น ซื้อครบ 10,000 บาท ล้วงบอล ลุ้นแลกซื้อ iPhone 6 Plus 16GB และ iPad mini 3 16GB เพียง 1 บาท
    JIB
    โปรโมชั่นเด็ดๆ ที่น่าสนใจนี้ คือ ช่วงเวลานาทีทอง 12.00 น. และ 16.00 น. ของแต่ละวัน สามารถร่วมลุ้นซื้อสินค้าต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น ASUS ZenFone 5 ในราคา 2,995 บาท จาก 5,990 บาท
    ยังมีโปรโมชั่นอีกเพียบ ติดตามการอัพเดตได้ที่นี่ เช็คราคา.คอม และแฟนเพจ facebook.com/MobileGURUThailand

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)