ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อินเทล ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมเด่นในปี 2558

    13 มี.ค. 58 781
    อินเทล ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมเด่นในปี 2558
    บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงความมุ่งมั่นของอินเทลในปี 2558 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแก่ผู้บริโภคในประเทศไทย ที่พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างครอบคลุมทุกประเภท ตั้งแต่คอมพิวเตอร์ในรูปแบบใหม่ อุปกรณ์โมบายล์ และอุปกรณ์แวร์ เอเบิล (wearables) พร้อมทั้งความพยายามใหม่ๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและขีดความสามารถของเหล่าตัวแทนจำหน่ายให้เสมือนเป็นที่ปรึกษาด้านไอทีพร้อมกับการนำเสนอโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ในเวลาเดียวกัน เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยสู่เศรษฐกิจดิจิทัลอย่างเต็มขั้น
    สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้ ได้แก่ อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 5 คือโปรเซสเซอร์ในตระกูลคอร์รุ่นล่าสุดจากอินเทล ซึ่งใช้กระบวนการผลิตแบบ 14 นาโนเมตร มาพร้อมระบบและการแสดงภาพกราฟิกที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า
    ส่วนอินเทล อะตอม x ซีรีส์ เป็นแพลตฟอร์มการประมวลผลเต็มรูปแบบเพื่อใช้งานในอุปกรณ์สื่อสารระดับพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต แฟ็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน เป็นการผสมผสานหน่วยประมวลผลแบบ 64 บิทในตระกูลอะตอมแบบมัลติ-คอร์ เข้ากับการเชื่อมต่อเครือข่าย 3G หรือ 4G LTE จึงมีคุณสมบัติที่พร้อมรับมือทั้งแอปพลิเคชั่น ภาพถ่าย ภาพกราฟิก เสียง การเชื่อมต่อเครือข่าย และการจัดการพลังงานของแบตเตอรี่ ซึ่งรวมอยู่ภายในชิปเดียว ทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้ผลิตอุปกรณ์รายต่างๆ สามารถสร้างสรรค์แท็บเล็ต แฟ็บเล็ต และสมาร์ทโฟนในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
    นอกจากนั้น ยังมีอินเทล คอมพิวท์ สติ๊ก ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กจิ๋ว ที่ทำหน้าที่เปลี่ยนหน้าจอโทรทัศน์ระบบ HDMI ให้สามารถใช้งานได้ไม่ต่างกับคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่ง สามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ การรับส่งอีเมล การท่องเว็บไซต์ และการค้นดูเนื้อหาต่างๆ และการใช้งานเพื่อความบันเทิง นอกจากนั้น คอมพิวท์ สติ๊ก ยังสามารถใช้งานเพื่อประโยชน์ในด้านอื่นๆ ได้อีก ทั้งด้านการศึกษา การวางระบบเครือข่ายแบบ thin client การใช้งานกับตู้จำหน่ายสินค้าเคลื่อนที่ (kiosk) รวมถึงการเป็นจุดขายสำหรับอุปกรณ์หรือแอปพลิเคชั่นบางประเภทด้วย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)