ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอเซอร์ เดินหน้ารุกตลาด เปิดตัวแอนดรอยด์สมาร์ทโฟน 3 รุ่น 3 ดีไซน์

    11 มี.ค. 58 1,000
    เอเซอร์ เดินหน้ารุกตลาด เปิดตัวแอนดรอยด์สมาร์ทโฟน 3 รุ่น 3 ดีไซน์
    บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เน้นสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดี (Good user experience) พร้อมเปิดตัวแอนดรอยด์สมาร์ทโฟน 3 รุ่น 3 ดีไซน์ Acer Liquid Z410, Acer Liquid Z520 และ Acer Liquid Z220 ผ่านการออกแบบที่เน้นเอกลักษณ์ความเป็นไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโมบิลิตี้ ดีไวซ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทย ผ่านแรงบันดาลใจของความเป็นไทยด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของผ้าไหมไทย และลวดลายที่วิจิตรบรรจงของเครื่องทองสุโขทัย ซึ่งเรามั่นใจว่า Acer Liquid Z410, Acer Liquid Z520 และ Acer Liquid Z220 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่มองหาความเรียบหรู ตอบสนองการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ด้วยดีไซน์ และฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับการใช้งาน
    Acer Liquid Z520
    Acer Liquid Z520 สมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 854 x 480 พิกเซล นอกจากจะมีดีไซน์ที่รังสรรค์ความเป็นไทยแล้ว ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบคำสั่งถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยเสียง กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัส แฟลช LED ประมวลผลด้วย MediaTek MT 6582M Quad-core 1.3 GHz ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat (พร้อมอัพเดตเป็น Lollipop) หน่วยความจำ RAM 1 GB หน่วยความจำในตัว 8 GB รองรับ Micro SD สูงสุดถึง 64 GB รองรับ 2 ซิม พร้อมเชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi, Bluetooth และ 3G เต็มที่กับความบันเทิงด้วยระบบเสียง DTS Studio Sound
    Acer Liquid Z220
    Acer Liquid Z220 สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัด พลังแจ๋ว สำหรับชาวเซลฟี่ มาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 5.0 Lollipop ให้มากกว่าความคุ้มค่า ตามคอนเซปต์ Capture, Connect, Go แชะ แชท อัพโหลดไม่มีสะดุด ด้วยซีพียู Qualcomm MSM8210 Dual-Core 1.2 GHz แสดงผลผ่านหน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียด  480 x 800 WVGA กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ให้มุมกว้างของเลนส์ถึง 89 องศา ให้แคปเจอร์ภาพวิวเท่ๆ ไม่ต่างกับกล้องเลนส์ wide ครบทุกองศาตามต้องการ เพิ่มพื้นที่ใช้งานกับการโหลดแอป แชทเมสเสจในพื้นที่แรม 1 GB ความจุ 8 GB เล่นสนุกมันส์อย่างต่อเนื่องกับแบตเตอรี่ 1,300 mAh รองรับ 2 ซิม เต็มอิ่มกับทุกการโทร
    Acer Liquid Z410
    Acer Liquid Z410 สมาร์ทโฟน 4G LTE สำหรับชาวเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Wide Selfie ที่ให้มุมมองในการถ่ายภาพในมุมกว้างถึง 80 องศา รวมถึงมีระบบคำสั่งถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยเสียง กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ระบบออโต้โฟกัส แฟลช LED, ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล CPU MediaTek MT6732 Quad-Core 1.3 GHz 64-bit และ GPU ARM Mali-T760 ตัวเครื่องดีไซน์เข้มด้วยพื้นสีอลูมิเนียมตัดขอบดำของหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด qHD 960 x 540 คมชัดทุกมุมกับจอแสดงผล IPS-LCD 16 ล้านสี ใช้งานผ่านระบบ Multi-Touch screen แสดงผลในรูปแบบ Acer UI ปรับหมุนหน้าจออัตโนมัติตามใจผู้ใช้งาน (Accelerometer) เพิ่มลูกเล่น C Swipe เรียกใช้โหมดกล้อง จับภาพคมชัดทุกการเคลื่อนไหว และ Z Swipe เรียกใช้โหมดฟังเพลง นอกจากนั้นผู้ใช้ยังอัพหน่วยความจำได้สูงถึง 32 GB และมีแบตเตอรี่คุณภาพใช้งานยาวนานถึง 400 ชั่วโมง สนทนาต่อเนื่อง 5.5 ชั่วโมงอีกด้วย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)