ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SMS Audio by 50 Cent เปิดตัวคอลเลคชั่นหูฟัง Street Sport

    9 ธ.ค. 57 2,172
    SMS Audio by 50 Cent เปิดตัวคอลเลคชั่นหูฟัง Street Sport
    บรรดาผู้รักเสียงเพลง และชื่นชอบการออกกำลังกายชาวไทยได้เฮกันเสียที เมื่อ SMS Audio หูฟังแบรนด์คุณภาพจากอเมริกาของแร๊พเปอร์ชื่อดังระดับโลก เคอร์ทิส เจมส์ แจ็คสัน (Curtis James Jackson) หรือรู้จักกันดีในนาม 50 Cent ได้ฤกษ์เปิดตัวหูฟังแบรนด์ SMS Audio by 50 Cent คอลเลคชั่นใหม่ Street Sport ในประเทศไทย ซึ่งนอกจากชื่อ 50 Cent จะเป็นการการันตีคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอแล้ว SMS Audio : Street Sport ยังตอบโจทย์ว่าเป็นหูฟังที่ดูดีมีสไตล์ และใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการออกแบบมาให้กันเหงื่อ กันความชื้น เหมาะสำหรับบุคคลที่ชื่นชอบชีวิตเอาท์ดอร์ แถมยังได้ซุปเปอร์สตาร์บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คาร์เมโล แอนโธนี่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์การันตีความเจ๋งอีกต่างหาก
    โดยหูฟัง SMS Audio : Street Sport นี้ ออกแบบมาให้เลือกถึง 4 รุ่นด้วยกัน ซึ่งมีทั้งแบบมีสาย และแบบไร้สาย อันได้แก่
    STREET by 50 On-Ear Wired Sport Headphones หูฟังแบบ on-ear ที่บุด้วยหนังฉลุ ให้ความหรูหรา ขณะเดียวกันก็มีการปกป้องเป็นพิเศษด้วยเคลือบกันรอย ตัวหูฟังมีส่วนป้องกันเหงื่อ มาพร้อมที่ครอบหูแบบพิเศษ ส่วนสายออกแบบมาเพื่อไม่ให้พันกัน ปุ่มบริเวณไมโครโฟนสามารถรับโทรศัพท์ได้ง่ายเพียงคลิกเดียว โดยหูฟังแต่ละคู่มาพร้อมกับกระเป๋าพกพา และผ้าขนหนูสำหรับเล่นกีฬา มีสีให้เลือกทั้ง Sport Blue, Sport Pink และ Sport Yellow จำหน่ายราคา 7,690 บาท
    STREET by 50 In-Ear Wired Sport Headphones หูฟังแบบ in-ear ที่อัดแน่นด้วยสุดยอดคุณภาพเสียงโดยไม่เป็นอุปสรรคต่อไลฟ์สไตล์ที่ต้องแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ทั้งในด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน และความทนทาน นอกจากนั้น หูฟังรุ่นนี้ยังออกแบบให้มี ear-hook เพื่อเพิ่มความกระชับในการสวมใส่ สายออกแบบมาเพื่อป้องกันการพันกัน อีกทั้งยังมีไมโครโฟน ฟังก์ชั่นสมบูรณ์แบบ MFI 3 ปุ่ม โดยหูฟังรุ่นนี้มี ear-hook ให้ 3 ขนาด และมีจุกหูฟังป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก มาในแพ็คเกจกระเป๋าสำหรับพกพาอย่างดี เลือกสีได้ทั้ง Sport Blue, Sport Pink และ Sport Yellow จำหน่ายราคา 3,490 บาท
    SYNC by 50 Cent On-Ear Wireless Sport Headphones หูฟัง on-ear ไร้สายแบบบลูทูธที่มีฟีเจอร์ควบคุมแทร็ก และปรับเสียง อีกทั้ง ส่วนป้องกันเหงื่อภายในหูฟังยังได้เพิ่มเทคโนโลยี OVALFITTM ในแผ่นหนังครอบหู ซึ่งจะจดจำลักษณะของใบหู เพื่อเพิ่มความสบายและการระบายอากาศ ทั้งนี้ สำหรับใครที่ชอบใส่หูฟังแบบออนเอียร์ขณะออกกำลังกาย SYNC by 50 On-Ear Wireless Sport Headphones รุ่นนี้ก็สามารถพับได้ และมีความทนทานเป็นพิเศษด้วยที่เคลือบยางแบบ 40U เพื่อป้องกันการแตกหักหรือรอยขีดข่วน นอกจากนั้น หูฟังรุ่นนี้ ยังมาพร้อมกระเป๋าถือ ผ้าขนหนูสำหรับเล่นกีฬา และฝาครอบหูฟังพิเศษ มีสีให้เลือก คือ Sport Blue, Sport Pink และ Sport Yellow จำหน่ายราคา 9,650 บาท
    STREET by 50 Cent In-Ear Wireless Sport Headphones มาพร้อมเทคโนโลยีบลูทูธแบบไร้สายเพื่อเล่นกีฬา ซึ่งหูฟังแต่ละคู่จะมี ear-hook ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรในด้านดีไซน์ที่พอเหมาะและให้เสียงออดิโอ เสียงเบสแบบสมบูรณ์ และเสียงร้องชัดเจน นอกจากนั้น หูฟังรุ่นนี้ยังมีไมโครโฟนที่มาพร้อมระบบควบคุมแบบ MFI 3 ปุ่ม และสายแบบป้องกันการพัน ear hook 3 ขนาด อีกทั้งยังมีแบตเตอร์รี่แบบ HD เพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น โดย STREET by 50 In-Ear Wired Headphones Sport Collection รุ่นนี้มากับกระเป๋าแบบพกพา ear hook 3 ขนาด และที่อุดหูป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก 3 ขนาด เลือกจับจองได้ 3 สี คือ Sport Blue, Sport Pink และ Sport Yellow ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดเผย
    หูฟัง SMS Audio by 50 Cent รุ่น Street Sport จัดจำหน่ายโดยบริษัท Ascenti Resources หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านจำหน่ายเครื่องเสียง/อุปกรณ์ไอทีชั้นนำทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.ascenti.co.th หรือ Facebook Fanpage : SMS Audio Thailand เบอร์โทรติดต่อ : 0-2961-7297

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)