ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เริ่มแล้ว!! คอมมาร์ต คอมเทค 2014 ขนสินค้าไอทีสุดล้ำ ส่งท้ายปี ยิ่งใหญ่!

    10 พ.ย. 57 1,012
    เริ่มแล้ว!! คอมมาร์ต คอมเทค 2014 ขนสินค้าไอทีสุดล้ำ ส่งท้ายปี ยิ่งใหญ่!
    เริ่มแล้วสำหรับงานคอมมาร์ต คอมเทค 2014 ครั้งล่าสุด ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "The  NEW  LOOK : work - play - showcase" โดยมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อนำไปสู่ความเป็น New Look ที่จะทำให้งานคอมมาร์ต คอมเทค เป็นงาน IT Solution Showcase & IT Trading ในใจประชาชนคนไทยมากที่สุด ซึ่งทางเออาร์ไอพีได้ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำในการยกระดับงานให้เป็นงานแสดงสินค้า IT Expo ของเมืองไทยและอาเซียน ที่เป็นตัวชี้วัดดัชนีของผู้บริโภคด้านการเลือกซื้อสินค้าไอทีในทุกประเภท  เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกกลุ่มเป้าหมาย 
    โดยความพิเศษของงานนี้จะแตกต่างจากที่ผ่านมา นอกจากการเป็นศูนย์รวมการจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีรุ่นใหม่คุณภาพดี ราคาถูกแล้ว ยังมีการเพิ่มกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมาย อาทิ  
    • โซน Idea cafe ที่จะนำ smart gadget ใหม่ล่าสุดให้ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด
    • โซน SME solution ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ไอทีเพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมคำแนะนำด้านไอทีสำหรับธุรกิจ SME โดยเฉพาะ 
    • โซน Gamer ที่จะนำเครื่องคอมพิวเตอร์สุดแรง พร้อมกับ Accessories มากมายที่คอเกมส์ไม่ควรพลาด
    พิเศษ! ผู้ร่วมงานสามารถลุ้นรับ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด  2 เครื่อง ฟรี! เพียงลงทะเบียนหน้างาน และรับทันทีของที่ระลึกสุดชิค (ของมีจำนวนจำกัด) หรือง่ายๆ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.commartthailand.com/register ลุ้นรับทันที บัตร Starbucks 200 ใบ และเซอร์ไพรส์สุดท้าย ช้อปสินค้าในงานครบ 3,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 50 เส้น อีกด้วย
    นอกจากนั้น ภายในงาน ผู้ค้าไอทีต่างนำสินค้าไอทีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คุณภาพเยี่ยม มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ  ไม่ว่าจะเป็น Android wear, Surface 3, ไอโฟน 6, ไอโฟน 6 พลัส, MSI GS60 Gold Edition โน้ตบุ๊คเกมมิ่งสุดแรงที่มาพร้อมกับสเปคสูงสุดสำหรับโน้ตบุ๊คในปัจจุบัน, Phantom 2 Vision (โดรน), Dell Inspiron 11 3000 Series 2-in-1 ที่เป็นทั้ง Laptop และ Tablet ในเครื่องเดียวกัน ความพิเศษอยู่ที่หน้าจอหมุนได้ 260 องศา, ZeFit Smart watch  สำหรับสุขภาพ สามารถนับก้าวเดิน คำนวณระยะทางการเดินทาง รวมทั้งตรวจสอบการนอนของคุณ ว่านอนหลับสนิทดีหรือไม่, ZeBracelet 2 Smart watch ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android, ZeSplash เป็น Smart watch หน้าจอทัชสกรีน มีลำโพงในตัวและกันน้ำได้,  ZeWatch 2 มีไมโครโฟนและลำโพงในตัว ทำให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร, Gaming Keyboard G19s จาก Logitech เป็น Keyboard ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ, Logitech G700s เม้าส์เกมมิ่งที่ออกแบบมาเขย่าอารมณ์ในการเล่นเกมได้ดียิ่ง, และ Logitech G430 Surround Sound Gaming Headset เสียง Surround Sound Dolby 7.1 ให้ความกระหึ่มรอบด้านได้อย่างสมจริงสุดๆ รวมถึงยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ  ที่มาพร้อมราคาและโปรโมชั่นอันน่าสนใจด้วย ห้ามพลาดเป็นอันขาด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)