ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ครั้งแรกในโลก เอไอเอส เปิดตัว "YOU! Mobile" บริการโทรศัพท์มือถือออนไลน์แนวคิดใหม่

    5 พ.ย. 57 1,666
    ครั้งแรกในโลก เอไอเอส เปิดตัว "YOU! Mobile" บริการโทรศัพท์มือถือออนไลน์แนวคิดใหม่
    เอไอเอสก้าวสู่การเป็น DigitalLife Service Provider เต็มรูปแบบ เปิดตัว "YOU! Mobile" นวัตกรรมการให้บริการโทรศัพท์มือถือออนไลน์แนวคิดใหม่รายแรกในโลก ที่ให้ลูกค้าออกแบบแพ็กเกจและสลับค่าโทร-ค่าเน็ตไปมาได้เองตลอดเวลาที่ต้องการ ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Digital Life อย่างแท้จริง 
    นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า "ปี2557 เป็นปีที่ตลาดการให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมพลิกโฉมสู่การเป็น Digital Life อย่างชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ สืบเนื่องจาก Digital และ Online ที่เข้ามามีอิทธิพลในทุกเรื่องของการใช้ชีวิตรอบตัวเรา สำหรับประเทศไทยปัจจุบันมีการใช้ Social Media มากเป็นอันดับ 2 ของโลก ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าวันนี้ผู้บริโภคชาวไทยมีความพร้อมมากในการก้าวไปสู่ Digital Life 
    เอไอเอสในฐานะผู้นำในการให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมของไทย ยืนยันที่จะเป็นผู้กำหนด Trend และเป็นผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือด้วยนวัตกรรมบริการรูปแบบใหม่ ที่ทั้งตอบโจทย์ผู้บริโภคและสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับนวัตกรรมบริการรูปแบบใหม่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อ Digital Life ของคนไทยกับ "YOU! Mobile" บริการโทรศัพท์มือถือออนไลน์แนวคิดใหม่รายแรกในโลก ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบแพ็กเกจและสลับค่าโทร - ค่าเน็ตไปมาได้เอง ตลอดเวลาที่ต้องการ"
    นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวเพิ่มว่า "YOU! Mobile" มีความแตกต่างจากสินค้าและบริการอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน เพราะเป็นบริการโทรศัพท์มือถือออนไลน์รายแรกในโลกที่ให้ลูกค้าสามารถ
    • Design ออกแบบแพ็กเกจค่าโทร และค่าเน็ตได้เอง 
    • Swop ระหว่างการใช้งาน สามารถสลับค่าโทรและค่าเน็ตไปมา ด้วยบริการ YOU! Swop เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด เพราะสามารถใช้งานได้หมดทุกบาททุกสตางค์จากจำนวนเงินที่จ่ายไป 
    นอกจากนี้ YOU! Mobile ยังให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทุกอย่างได้เองผ่าน www.youonline.net หรือผ่านโมบาย แอป YOU! Account อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ช็อป โดยสามารถใช้งานได้กับทั้งมือถือในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android อีกทั้งยังมีความโปร่งใสในทุกขั้นตอน เพราะสามารถเช็ครายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้แบบ Real Time ทั้งค่าโทรและค่าเน็ตด้วย โดยสามารถรับซิม YOU! Mobile ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.youonline.net"
    "ก้าวสำคัญของเอไอเอสในครั้งนี้ จึงเป็นการเปลี่ยนโฉมการมอบประสบการณ์ในการใช้งานโทรศัพท์มือถือครั้งสำคัญให้กับลูกค้า เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Digital Life ของคนรุ่นใหม่ได้สมบูรณ์แบบมากที่สุด สอดคล้องกับแนวทางของเอไอเอสที่มุ่งสู่การเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า นอกจาก YOUMobile จะตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภคในยุค Digital Life แล้ว จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมประเทศไทย ที่สร้างจุดเปลี่ยน ก่อให้เกิดการเติบโตและความคุ้นเคยกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตสอดรับกับนโยบาย Digital Economy ของประเทศอย่างแน่นอน" นายฮุย เวง ชอง กล่าวสรุป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)