ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไอ-โมบายฉลองครบรอบ 10 ปี ยอดขายแรงทะลุ 30 ล้านเครื่อง

    28 ต.ค. 57 1,023
    ไอ-โมบายฉลองครบรอบ 10 ปี ยอดขายทะลุ 30 ล้านเครื่อง ย้ำแชมป์สมาร์ทโฟนเฮาส์แบรนด์ อันดับ 1 ในไทย
    บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ฉลองการดำเนินธุรกิจมายาวนานถึง 10 ปี พร้อมยอดขายมากกว่า 30 ล้านเครื่อง ย้ำแชมป์เฮาส์แบรนด์ อันดับ 1 เน้นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้เทียบเท่าอินเตอร์แบรนด์ มั่นใจพัฒนาคุณภาพกล้องถ่ายรูป ถ่ายรูปได้สวยในที่แสงน้อย ด้วยเทคโนโลยี UltraPixel และถ่ายรูปชัดเจนไม่มีสั่นไหว ด้วยเทคโนโลยี  OIS ที่ไอ-โมบายได้นำมาใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง i-style 8.3, IQ 1.3, IQX OZZY และ IQX WIZ มุ่งให้เป็นเจ้าตลาดสมาร์ทโฟนถ่ายภาพได้สวยทุกสถานการณ์
    นายสุภสิทธิ์ รักกสิกร หัวหน้าคณะผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ในยุคที่ตลาดสมาร์ทโฟนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของของชีวิตประจำวัน ลูกค้าใช้สมาร์ทโฟนช่วยในการดำเนินชีวิตให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นับว่าเป็นโอกาสของตลาดสมาร์ทโฟนที่จะเติบโตยิ่งขึ้น จึงทำให้ไอ-โมบายบุกตลาดสมาร์ทโฟนเต็มตัว โดยใช้กลยุทธ์มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งในปัจจุบันผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการถ่ายรูปมีจำนวนมาก ไอ-โมบายจึงได้นำเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายภาพที่สวยขึ้นมาใช้ในสมาร์ทโฟนของเราถึงสี่รุ่นด้วยกัน"
    "นอกจากนี้ยังเปิดตัวแคมเปญใหญ่ของไตรมาส 4 โดยเน้นคอนเซปต์ฉลอง 10 ปีไอ-โมบาย ซึ่งมีแคมเปญส่งเสริมการขายอีก 3 แคมเปญย่อยด้วยกัน เริ่มตั้งแต่การส่งเสริมการตลาดที่สนับสนุนสินค้าใหม่อย่าง i-style 8.3 ที่เน้นเรื่องเทคโนโลยีกล้องเพิ่มแสง ถ่ายภาพสวยแม้ในสภาวะแสงน้อย นอกจากนี้ภายในไตรมาส 4 นี้จะมีแคมเปญส่งเสริมบริการหลังการขาย ที่มีคอนเซปต์ว่ามือถือคนไทย ให้คนไทยดูแล และแคมเปญสุดท้ายส่งท้ายปีด้วยแคมเปญไอ-โมบายฉลองยอดขาย 30 ล้านเครื่อง แจกทอง 300 เส้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนไอ-โมบายมาตลอด 10 ปี"    
    "ไอ-โมบายเตรียมกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้า และวางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกสื่อ รวมถึงการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจแล้ว ไอ-โมบาย ยังเล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตของสมาร์ทโฟนในกลุ่มตลาดเกิดใหม่ ที่นิยมใช้สินค้าไทย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีอายุใกล้เคียงกับคนไทยและมีกำลังซื้อมากเพียงพออย่างเช่นในประเทศกัมพูชา ลาว มาเลเซีย และพม่า จึงทำให้ไอ-โมบาย มีโอกาสขยายตลาดมือถือที่เปลี่ยนการใช้งานจาก 2G เป็นเทคโนโลยี 3G ในราคาไม่แพงออกสู่ตลาด  และตอบสนองความต้องการใหม่ๆ ของผู้บริโภคได้ในทันที" นายสุภสิทธิ์กล่าว 
    ทางด้านนายฑิตพล จันทรอุไร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า "เทคโนโลยี UltraPixel และ OIS ที่เรานำมาใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของเรานั้นเป็นเทคโนโลยีระดับโลก ที่ทดสอบมาแล้วว่าช่วยเพิ่มคุณภาพกล้องในสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง เริ่มด้วยเทคโนโลยี UltraPixel ที่เรานำมาใช้สมาร์ทโฟน i-style 8.3 และ IQ 1.3 นั้น เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มแสงให้ภาพถ่าย ทำให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยเป็นเรื่องง่ายขึ้น"
    "และยังมีเทคโนโลยี OIS ที่จะนำมาใช้ในสมาร์ทโฟน IQX OZZY และ IQX WIZ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมของเรา โดยเทคโนโลยี OIS นี้จะช่วยป้องกันการสั่นไหวของภาพถ่าย ทำให้ผู้ใช้หมดปัญหาการถ่ายภาพด้วยมือเดียวแล้วภาพสั่น หรือการถ่ายภาพบนยานพาหนะขณะเคลื่อนที่ เป็นต้น ซึ่งเทคโนโลยีชั้นนำเหล่านี้ เราได้นำมาใส่ในสมาร์ทโฟน ไอ-โมบาย เริ่มต้นในราคาที่น่าสนใจมาก เพียง 4,990 บาทเท่านั้น" นายฑิตพลกล่าว

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)