ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Apple Watch Series 7 ขอบจอบาง 1.7 มม. พร้อมขนาดหน้าปัดที่ใหญ่ขึ้น กระจกทนทานยิ่งขึ้น ได้มากขึ้นในราคาเปิดตัวเท่าเดิม

    15 ก.ย. 64 347

    Apple Watch Series 7 ขอบจอบาง 1.7 มม. พร้อมขนาดหน้าปัดที่ใหญ่ขึ้น กระจกทนทานยิ่งขึ้น ได้มากขึ้นในราคาเปิดตัวเท่าเดิม

    สมาร์ทวอชรุ่นใหม่จาก Apple ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว กลบมิดทุกข่าวลือที่ว่าจะมาพร้อมหน้าปัดแบนทรงเหลี่ยม เมื่อ Apple Watch Series 7 มากับดีไซน์คล้ายทรงเดิม แต่ให้ขอบใจที่บางลง ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และกระจกใหม่ที่แข็งแรงยิ่งขึ้น
    จุดเด่น
    ขอบบางลง จอใหญ่ขึ้น
    แม้จะมากับดีไซน์คล้ายรุ่นก่อน แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดจาก Apple Watch Series 7 คือการอัปเกรดความพรีเมียมไปอีกขั้น ด้วยขอบจอที่ลดขนาดลงเหลือเพียง 1.7 มม. ซึ่งบางกว่า Series 6 ถึง 40% นั่นทำให้เราได้ขนาดจอแสดงผลที่มากขึ้น 20% เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความสว่างของหน้าจอมากกว่าเดิม 70% อีกด้วย
    ทนทานยิ่งขึ้น
    Apple Watch Series 7 ยังมาพร้อมความสามารถในการรับแรงกระแทกได้ดีขึ้น ด้วยกระจกฝาครอบที่มีความทนทานต่อการแตกร้าวมากกว่าเดิม และยังได้เพิ่มมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นอยู่ที่ IP6X และ WR50
    UI ที่ใหญ่ขึ้น
    Apple อาศัยประโยชน์จากหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นพร้อมหน้าตา UI ที่ออกแบบใหม่ใน WatchOS รุ่นล่าสุด เช่น ปุ่มที่ใหญ่ขึ้น กดง่ายขึ้น สามารถแสดงข้อความแจ้งเตือนได้มากขึ้น นอกจากนี้ Apple ยังได้ใส่คีย์บอร์ดแบบ QWERTY มาด้วย ซึ่งในส่วนของความสามารถในการพิมพ์นั้น ต้องติดตามดูกันอีกทีค่ะ
    ชาร์จเร็วขึ้น
    Apple Watch Series 7 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 18 ชั่วโมง และให้การชาร์จที่เร็วขึ้น 33% ด้วยสายชาร์จ USB-C ตัวใหม่ ซึ่ง Apple เคลมว่าสามารถชาร์จได้ 80% ใน 45 นาทีเลยทีเดียว
    หน้าปัดใหญ่ขึ้น พร้อมสีใหม่
    Apple Watch Series 7 มาพร้อมขนาดที่ปรับใหม่เป็น 41 มิลลิเมตร และ 45 มิลลิเมตร พร้อม 5 สีใหม่ ได้แก่ Black, Gold, Blue, Red และ Dark Green
    ให้มากขึ้นด้วยราคาเดิม
    Apple Watch Series 7 เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 399 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 13,200 บาท สำหรับวันวางจำหน่ายต้องติดตามกันต่อไปค่ะ
    สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apple Watch Series 7 ได้ ที่นี่
    ที่มา: Apple 

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)