ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัวใหม่! JBL PARTYBOX 110 ลำโพงสายปาร์ตี้ มันส์ได้ทุกที่ ปาร์ตี้ได้ทุกวัย

    13 ก.ย. 64 190

    เปิดตัวใหม่! JBL PARTYBOX 110 ลำโพงสายปาร์ตี้ มันส์ได้ทุกที่ ปาร์ตี้ได้ทุกวัย

    คลายล็อกดาวน์เมื่อไหร่เจอกัน! กับลำโพงปาร์ตี้ไร้สาย ออกแบบดีไซน์ใหม่ สามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ไฟ Dynamic LED Light รูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร สะดวกต่อการใช้งานในขนาดที่กะทัดรัด สามารถวางได้ในพื้นที่ขนาดเล็ก มีกำลังขับ 160 วัตต์ มีการออกแบบไดนามิกไดเวอร์ใหม่ ทำให้ได้เสียงที่กระหึ่มสุด ๆ ปุ่มด้านบน มีปุ่มเปิด/ปิด แถบไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ ปุ่มเชื่อมต่อ Bluetooth ปุ่ม Bass Boost ปรับเสียงเบสได้ถึง 2 ระดับ ปุ่มเปิด/ปิดไฟ LED และปุ่มเล่นเพลง/หยุดเพลง ความพิเศษของ Partybox 110 คือปุ่ม Control Knob สามารถเพิ่มเสียง/ลดเสียง หรือ เปลี่ยนสีไฟ Dynamic LED Light หน้าลำโพงได้ด้วยการหมุน
    JBL PARTYBOX 110 มีน้ำหนัก 10.84 กิโลกรัม ด้านล่างมีช่องสำหรับเสียบขาตั้งได้ สามารถใช้งานได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor คุณภาพเสียง JBL Original Pro Sound สามารถสตรีมเพลงไร้สายด้วย Bluetooth 5.1 สามารถเชื่อมต่อกับ Smartphone หรือ Tablet ได้อย่างเสถียรสุด ๆ ด้านหลังประกอบด้วยปุ่มและพอร์ตต่าง ๆ มีช่องเสียบและปุ่มปรับ Gain สำหรับไมโครโฟนและกีตาร์ มีช่องเชื่อมต่อ AUX IN และ OUT ช่องเสียบ USB สำหรับเสียบแฟลชไดร์ฟ ปุ่ม TWS เชื่อมกับ Partybox ตัวอื่นเพิ่มแบบไร้สาย สามารถปรับโหมด Stereo ได้ กันน้ำได้ที่ระดับ IPX4 สามารถนำไปปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำจะกระเด็นเข้าไปในตัวเครื่อง ใช้งานได้อย่างสนุกมากขึ้นด้วย Application JBL Partybox ไม่ว่าจะเป็นการปรับเล่นเสียง Effect ปรับเปลี่ยนไฟ LED ด้านหน้าลำโพง ปรับเปลี่ยน Equalizer และฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้ตามต้องการ
    JBL PARTYBOX 110 เปิดตัวอยู่ที่ราคา 15,900 บาท สามารถซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และโชว์รูมมหาจักรฯ ทุกสาขา

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)