ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW เผยโฉมคอนเซ็ปต์รถ Electric Mini-Bike CE02 เชื่อมต่อมือถือได้ หมายเจาะกลุ่มวัยรุ่น

    6 ก.ย. 64 179

    BMW เผยโฉมคอนเซ็ปต์รถ Electric Mini-Bike CE02 เชื่อมต่อมือถือได้ หมายเจาะกลุ่มวัยรุ่น

    ในงาน IAA Mobility Conference บริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ BMW ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Electric Mini-Bike CE02 รถมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนงานการผลิตรถสองล้อที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าของบริษัท หลังจากก่อนหน้านี้ได้เคยเปิดตัว Electric Mini-Bike CE04 ไปแล้ว
    สำหรับ Electric Mini-Bike CE02 เป็นรถมอเตอร์ไซต์ขนาดเล็กสองล้อท ขับเคลื่อนด้วยสายพานและพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 90 km/h และสามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 90 Km ต่อการชาร์จมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ครั้ง ด้านงานออกแบบตัวถังรถจะมาในสไตล์งานออก "Technoid typography" ที่เน้นออกแบบให้ดูมินิมอล ด้วยการเน้นคุมโทนด้วยพื้นสีดำสลับกับสีเงินตามเส้นสายตัวรถ 
    หน้าปัดหรือแผงข้อมูลตัวรถจะมารูปแบบทรงกลม รองรับการแสดงข้อมูลความเร็วและสถานะแบตเตอรี่ผ่านหน้าจอ LED ที่ถูกติดตั้งไว้ตรงกลางระหว่างแฮนด์ทั้งสอง และรองรับการทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ตโฟน โดยทาง BMW เผยว่า CE02 จะเป็นรถมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่จะเข้ามาทำตลาดในตำแหน่งทางการตลาด ที่อยู่ตรงกลางระหว่างรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและรถมอเตอร์ไซต์ทั่วไป ซึ่งมีเป้าหมายเป็นน้องๆ เยาวชนที่ต้องเดินทางสัญจรไป-มาในเมือง แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนการออกแบบเท่านั้น ส่วนจะมีการผลิตขึ้นจริงหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะครับ
    ที่มา : Gizmochina
    • วินระพี นาคสวัสดิ์
    • วินระพี นาคสวัสดิ์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)