ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เผยตัวอย่างใหม่ World War Z: Aftermath ก่อนเปิดตัว 21 ก.ย. นี้ บน PlayStation4, Xbox One, Epic Games Store และ Steam

    27 ส.ค. 64 276
    เผยตัวอย่างใหม่ World War Z: Aftermath ก่อนเปิดตัว 21 ก.ย. นี้ บน PlayStation4, Xbox One, Epic Games Store และ Steam
    Saber Interactive ได้เผยตัวอย่างใหม่ของ World War Z: Aftermath วิวัฒนาการก้าวต่อไปของสุดยอดเกมยิงซอมบี้ Co-op ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ของ Paramount Pictures ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 21 กันยายน 2021 นี้บน PlayStation®4, Xbox One และ PC ผ่าน Epic Games Store และ Steam พร้อมรองรับการเล่นในคอนโซลเน็กซ์เจน PlayStation®5 และ Xbox Series X ที่ความละเอียด 4K 60FPS
    World War Z: Aftermath พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ในราคา $39.99 และสำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ World War Z สามารถอัปเกรดเป็น Aftermath ได้ในราคาเพียง $19.99 บนแพลตฟอร์มของตน
    World War Z: Aftermath: Deluxe Edition มีอาวุธพิเศษระยะประชิดใหม่สองประเภท ได้แก่ Sledgehammer และ Dual Cleavers รวมถึงสกินอาวุธที่สวยงามใน Explorer Weapon Skins Pack สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าในราคา $49.99
    การสั่งซื้อล่วงหน้าทั้งหมด สามารถเข้าถึงตัวเกมได้ก่อนใครล่วงหน้าสองวัน ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2021 นี้
    World War Z: Aftermath ขับเคลื่อนโดย Swarm Engine™ แบบไดนามิกของ Sabre ใหม่ ให้คุณเล่นกับเพื่อนได้ถึงสามคนหรือเล่นคนเดียวกับเพื่อนร่วมทีมแบบ AI เพื่อต่อสู้กับฝูงซอมบี้ที่หิวโหยในเรื่องราวสองตอนใหม่ที่มีฉากในกรุงโรมได้แก่ นครวาติกันและ คาบสมุทรคัมชัตคาที่มีหิมะปกคลุมในรัสเซีย
    ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ
    • New Battles from a World at War : รักษาชีวิตของคุณและยืนหยัดต่อสู้กับฝูงซอมบี้ในตอนใหม่ที่น่าตื่นเต้น 2 ตอน — นำนครวาติกันกลับคืนมาในการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ในกรุงโรม และรวมพลังกับผู้รอดชีวิตในคาบสมุทรคัมชัตคาที่มีหิมะปกคลุมในรัสเซีย
    • New Ways to Fight : สังหารเหล่าซอมบี้ในระบบระยะประชิดใหม่สุดโหด พร้อมอาวุธสองมือและอาวุธคู่เช่น เคียว, มีด, ขวานไฟ และค้อนขนาดใหญ่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกับโหมดมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่เป็นตัวเลือกของ Aftermath
    • Deep Hero Progression : เพิ่มเลเวลคลาสที่ไม่ต่างกัน 8 คลาส โดยแต่ละคลาสจะมีความสามารถเฉพาะตัว รวมถึงคลาสใหม่ Vanguard ซึ่งติดอาวุธด้วยเกราะไฟฟ้าที่สามารถไถผ่านฝูงชนได้อย่างมีประสิทธิภาพการทำลายล้างสูง และการปรับแต่งอาวุธของคุณเพื่อพิชิตภารกิจรายวันด้วยตัวปรับแต่งพิเศษเพื่อรับรางวัลโบนัส
    • The Complete World War Z Experience : Aftermath รวมเนื้อหาทั้งหมดจาก World War Z: Game of the Year Edition รวมถึงเนื้อหาครบทุกตอนในนิวยอร์ก, มอสโก, มาร์เซย์, เยรูซาเลม และโตเกียว
    • Play With Friends Anywhere : Aftermath รองรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน พร้อมการเล่นข้ามระหว่างคอนโซลและพีซีได้ทั้งใน Epic Games Store และ Steam
    • The Next Generation of Zombie Action : ความละเอียดลมชัดระดับ 4K 60 FPS บนเครื่อง Next-gen พร้อมการต่อสู้กับซอมบี้นับร้อยบนหน้าจอที่คมชัดกว่าที่เคยมีมาใน Horde Mode XL ใหม่ ซึ่งมีเฉพาะใน PC, PlayStation®5 และ Xbox Series X|S เท่านั้น
    World War Z : Aftermath คือเกมระดับเน็กซ์เจนอย่างแท้จริง ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน PlayStation®5 และ Xbox Series X|S ในปี 2022 พร้อมการอัปเกรดฟรีและการปรับปรุงเพิ่มเติมอีกมากมาย รวมถึง Horde Mode XL ใหม่

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)