ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • คุณแม่มือใหม่ต้องรู้! เผยเคล็ดลับซักผ้าลูกน้อยให้สะอาดปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง พร้อมถนอมผ้า กับเครื่องซักผ้าจากแอลจี

    24 ส.ค. 64 115

    คุณแม่มือใหม่ต้องรู้! เผยเคล็ดลับซักผ้าลูกน้อยให้สะอาดปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง พร้อมถนอมผ้า กับเครื่องซักผ้าจากแอลจี

    คุณแม่ทุกคนเข้าใจดีว่าผิวของลูกน้อยมีความบอบบางและมีโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้และระคายเคืองได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่ เนื่องจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายยังเติบโตไม่เต็มที่ บรรดาคุณแม่จึงต้องใส่ใจเลือกสรรผลิตภัณฑ์และเครื่องใช้ที่มีคุณภาพและอ่อนโยนต่อสภาพผิวของลูกน้อย แอลจี ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน "Life's Good" ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลเสื้อผ้าเด็กให้สะอาดหมดจด ปลอดภัย และเหมาะกับผิวบอบบาง เพื่อสุขอนามัยที่ดีของลูกน้อย จึงรวบรวมเคล็ดลับน่ารู้เกี่ยวกับซักเสื้อผ้าเด็กมาฝากคุณแม่มือใหม่
    • แช่ผ้าในน้ำเย็นก่อนนำไปกำจัดคราบ เมื่อเกิดคราบเปื้อนบนเสื้อผ้าของลูกน้อย ควรเช็ดรอยเปื้อนออกให้ได้มากที่สุดก่อนนำผ้าไปซัก เพราะจะทำให้ขั้นตอนการทำความสะอาดผ้าง่ายขึ้นมาก เคล็ดลับที่ไม่ควรมองข้ามคือการแช่ผ้าไว้ในน้ำเย็นก่อนเริ่มกำจัดคราบ เพราะน้ำเย็นช่วยกำจัดคราบสกปรกเล็กๆ น้อยๆ เช่น น้ำลายหรือนม ได้ในทันที และสำหรับคราบที่กำจัดยากเป็นพิเศษ การแช่ผ้าเปื้อนในน้ำก่อนใช้น้ำยาซักผ้าจะช่วยให้คราบหลุดออกมาได้ง่ายขึ้น
    • เลือกน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ การเลือกน้ำยาซักผ้าเด็กที่มีสารเคมีอันตรายน้อยที่สุดหรือได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กทารกโดยเฉพาะ สามารถลดความเสี่ยงในการสัมผัสกับสารเคมีได้ แนะนำให้คุณแม่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม สารกันเสียหรือพาราเบน สารลดแรงตึงผิวที่รุนแรง ซึ่งล้วนเป็นส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้
    • ซักผ้าสะอาดหมดจดพร้อมถนอมผ้า ด้วยโปรแกรมการซักที่เหมาะสม ปกป้องผิวบอบบางของลูกน้อยด้วยนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่ล้ำสมัย โดยเครื่องซักผ้าแอลจี AI DDTM ทำความสะอาดผ้าได้ล้ำลึกและอ่อนโยน ด้วยความล้ำหน้าของเทคโนโลยี AI ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลด้านพฤติกรรมการใช้งานผ่านบิ๊กดาต้า เพื่อนำเสนอรูปแบบการซักผ้าที่เหมาะสมที่สุดกับน้ำหนักและเนื้อผ้าแต่ละชนิด พร้อมเทคโนโลยี LG Steam+ ที่ช่วยขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ 99.9 เปอร์เซ็นต์ เช่น ไรฝุ่น ฝุ่นขนาดเล็กในใยผ้า ซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้หรือปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หรือเลือกให้ช่วยลดรอยยับบนเสื้อผ้าได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ คุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของลูกน้อยจะสะอาดหมดจด ไร้สิ่งตกค้าง ไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย อีกทั้งยังช่วยถนอมและยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้าได้ในขณะเดียวกัน
    • เสริมเกราะป้องกันอีกขั้นด้วยโปรแกรม Allergy Care ในเครื่องอบผ้า หลังจากขั้นตอนการซัก อีกตัวช่วยสำคัญคือเครื่องอบผ้า ซึ่งตอบโจทย์อย่างยิ่งในช่วงฤดูฝนที่ไร้แสงแดดเช่นนี้ โดยเครื่องอบผ้าแอลจี DUAL Inverter Heat Pump โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี DUAL Inverter Heat Pump เพิ่มประสิทธิภาพในการอบผ้าให้ประหยัดพลังงานมากขึ้นและใช้เวลาน้อยลงกว่าเคย พร้อมโปรแกรม Allergy Care ที่สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ในผ้า เช่น ไรฝุ่น และแบคทีเรียบางชนิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มระดับความมั่นใจให้กับคุณแม่ในการปกป้องสุขภาพลูกน้อยไปอีกขั้น
    เพียงเท่านี้ คุณแม่มือใหม่ก็สบายใจได้แล้วค่ะว่าเสื้อผ้าหรือของใช้สำหรับลูกน้อยจะสะอาดปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง อีกทั้งยังถนอมเนื้อผ้าให้สามารถใช้กันได้ยาวๆ
    ผู้ที่สนใจสินค้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง Facebook, Twitter, เว็บไซต์ และ Instagram

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)