ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • XPG เจ้าตลาดเกมเมอร์และมืออาชีพด้านอีสปอร์ต เปิดตัว XENIA 14 Lifestyle Ultrabook ความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพและการพกพา เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้

    18 ส.ค. 64 179
    XPG เจ้าตลาดเกมเมอร์และมืออาชีพด้านอีสปอร์ต เปิดตัว XENIA 14 Lifestyle Ultrabook ความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพและการพกพา เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้
    XPG เจ้าตลาดเกมเมอร์ และมืออาชีพด้านอีสปอร์ต เปิดตัว XENIA 14 Lifestyle Ultrabook ความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพและการพกพา เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ อัลตร้าบุ๊กหน้าจอขนาด 14 นิ้ว เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการโน้ตบุ๊กน้ำหนักเบาและบางซึ่งให้ประสิทธิภาพที่จำเป็นสำหรับการทำงานและความบันเทิง XENIA 14 ตอบสนองความต้องการนี้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 หรือ i5 เจนเนอเรชั่น 11 ที่มีกราฟิก Intel Iris Xe ในตัวพร้อม จอแสดงผล Full HD IPS ที่มีอัตราส่วนหน้าจอ 92% และแบตเตอรี่พร้อมใช้งานได้สูงสุด 10 ชั่วโมง
    สร้างมาเพื่อการพกพาที่ง่าย
    ออกแบบตัวเครื่องและวัสดุ ผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์น้ำหนักเบา XENIA 14 เป็นอุปกรณ์พกพาพิเศษที่ผู้ใช้สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ด้วยน้ำหนักเพียง 970 กรัม (2.14 ปอนด์) และยังออกแบบอัลตร้าบุ๊กให้ง่ายต่อการพกพาไม่ว่าจะเป็นการถือด้วยมือหรือใส่ในกระเป๋า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจ และเหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องวิ่งจากห้องประชุมไปยังห้องประชุมหนึ่งเป็นประจำ XENIA 14 ไม่เพียงแต่น้ำหนักเบาเท่านั้น แต่ยังมีความบางเพียง 15 มม. เท่านั้น
    ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม
    ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 หรือ i5 เจนเนอเรชั่น 11 ที่มีกราฟิก Intel Iris Xe ในตัว XENIA 14 พร้อมที่จะเสริมประสิทธิภาพในการสร้างคอนเทนต์และเสพความบันเทิงที่ไร้รอยต่อ สิ่งเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมโดยไดรฟ์โซลิดสเตจ XPG PCIe Gen4 ความเร็วสูงและหน่วยความจำ XPG DDR4 3200 MHz พร้อมสล็อตส่วนขยายเพิ่มเติม
    พอร์ตการเชื่อมต่อที่หลากหลาย
    XENIA 14 มีพอร์ต I/O มากมายสำหรับการเชื่อมต่อที่ไม่ยุ่งยาก รวมถึงพอร์ต USB Type-C หลายพอร์ตที่มาพร้อมกับ Thunderbolt 4 เพื่อการชาร์จที่สะดวกและการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว มีพอร์ต USB 3.2 Gen2 Type-A, แจ็คคอมโบเสียง 3.5 มม. และพอร์ต HDMI 2.0b ยิ่งไปกว่านั้น XPG XENIA 14 สามารถเชื่อมต่อจอภาพ 4K ภายนอกได้สูงสุดสามจอผ่านพอร์ต HDMI และ USB-C
    ความเพลิดเพลินในการรับชมสูงสุด
    เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยม XENIA 14 นำเสนอจอแสดงผลที่มีดีไซน์ขอบจอที่มีความกว้างเพียง 2 มม. พร้อมอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 92% เพื่อให้มีพื้นที่ในการรับชมความบันเทิงต่าง ๆ ได้มากขึ้นและมีสิ่งรบกวนน้อยลง การกระจายน้ำหนักที่สมบูรณ์แบบและการออกแบบบานพับทำให้ผู้ใช้สามารถเปิดอัลตร้าบุ๊กได้ง่ายด้วยมือเดียว
    ประหยัดพลังงานและชาร์ตได้เร็ว
    XENIA 14 ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 10 ชั่วโมงเพื่อประสิทธิภาพการทำงานตลอดทั้งวันในขณะเดินทาง และอะแดปเตอร์ AC ที่ให้มานั้นมีขนาดกะทัดรัดพร้อมกำลังไฟฟ้า 65W ผ่านแจ็คแบบบาร์เรล หรือผู้ใช้ยังสามารถเติมแบตเตอรี่ด้วยพอร์ต USB Type-C ทั้งสองพอร์ต (พอร์ต USB Type-C หรือ Thunderbolt 4)
    Wi-Fi 6 และ Bluetooth 5.1
    มาพร้อมกับ Intel Wi-Fi 6 AX201, XPG XENIA 14 ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อด้วยมาตรฐานล่าสุด Wi-Fi 6 และ Bluetooth 5.1 โดย Wi-Fi 6 ช่วยให้เราท์เตอร์สื่อสารกับอุปกรณ์ได้มากขึ้น และส่งข้อมูลไปยังอุปกรณ์หลายเครื่องในการกระจายสัญญาณในพื้นที่สัญญาณเดียวกัน ด้วยช่วงการรับส่งข้อมูลที่กว้างขึ้น ส่วน Bluetooth 5.1 นำเสนอคุณสมบัติ "การค้นหาทิศทาง" ที่ช่วยให้ XPG XENIA 14 สามารถระบุตำแหน่งทางกายภาพของสัญญาณ Bluetooth เพื่อเพิ่มความเสถียร
    รองรับ Windows Hello และ ทดลองเล่น Xbox Game Pass ฟรี 1 เดือน
    XPG XENIA 14 รองรับ Windows Hello และสามารถปลุกจากโหมดสลีปได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีด้วยการจดจำใบหน้าผ่านกล้อง IR ที่วางตำแหน่งเหนือจอแสดงผล XPG XENIA 14 ยังมาพร้อมกับการทดลองใช้ Xbox Game Pass ฟรีหนึ่งเดือน ซึ่งให้ผู้ใช้เข้าถึงเกมมากกว่า 200 เกม ความพร้อมใช้งานของ XPG XENIA 14 อาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค หากต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับความพร้อมให้บริการและราคาเฉพาะในภูมิภาคของคุณ โปรดติดต่อ XPG ผ่าน www.xpg.com
    XPG XENIA 14 เตรียมวางจำหน่ายในประเทศเร็ว ๆ นี้ พร้อมด้วยคีย์บอร์ดที่รองรับการใช้งานภาษาไทยจากโรงงาน นอกจากนี้แล้ว XPG XENIA 14 ยังได้รับคำชื่นชมจากสื่อชั้นนำทั่วโลกที่ได้ทดสอบและทดลองใช้งานโน้ตบุ๊กรุ่นนี้อีกด้วย

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)