ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่ AMD Radeon PRO W6000X Series สำหรับผลิตภัณฑ์ Apple Mac Pro

    6 ส.ค. 64 231
    AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่ AMD Radeon PRO W6000X Series สำหรับผลิตภัณฑ์ Apple Mac Pro
    AMD เปิดตัวผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดใหม่ AMD Radeon PRO W6000X Series สำหรับผลิตภัณฑ์ Apple Mac Pro ประกอบด้วยกราฟิกการ์ดรุ่น Radeon PRO W6800X และ Radeon PRO W6900X รวมไปถึง Radeon PRO W6800X Duo ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ dual-GPU ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโยลีฟีเจอร์ความเร็วสูง AMD Infinity Fabric ในการเชื่อมต่อระหว่างกันเพื่อนำเสนอประสิทธิภาพการประมวลผลที่สูงขึ้นถึง 30.2 (FP32) เทราฟล็อปส์
    AMD Radeon PRO W6000X Series สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีกระบวนการผลิตขนาด 7nm และสถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 ให้ประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานและการประมวลผลสูง ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในด้านการออกแบบและการรังสรรค์ผลงาน ปลดล็อคความคิดในการสร้างสรรค์ให้กับผู้ใช้ระดับมืออาชีพ
    ฟีเจอร์และคุณลักษณะสำคัญของผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon PRO W6000X Series
    • หน่วยความจำความเร็วสูง GDDR6 – หน่วยความ GDDR6 ขนาด 64GB พร้อมแบนด์วิดท์ 512 GB/s มอบประสิทธิภาพการถ่ายโอน-ข้อมูลที่รวดเร็วสำหรับการใช้งานบนแอปพลิเคชั่นระดับมือชีพที่ต้องมีการประมวลผลข้อมูลจำนวนมาก
    • AMD Infinity Cache – ด้วย last-level แคชสูงสุดถึง 256MB (ทั้งหมด) ที่รวมอยู่ภายในกราฟิกการ์ด ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความหน่วงและการใช้พลังงาน
    • AMD Infinity Fabric – ให้แบนด์วิดธ์สูง ค่าความหน่วงต่ำระหว่างการเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างกราฟิกการ์ด AMD ทำให้สามารถเชื่อมต่อความเร็วสูงระหว่างกราฟิกการ์ด (GPU-to-GPU) ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสร้างสรรค์ผลงานในปัจจุบัน

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)